tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tư lệnh Hải quân PLA Hu Zhongming thăm New Zealand |

Tư lệnh Hải quân PLA Hu Zhongming thăm New Zealand |

thời gian:2024-08-06 10:44:48 Nhấp chuột:61 hạng hai

Hu Zhongmingviệt nam, Tư lệnh Hải quân Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, đã đến thăm Singapore và hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng nước tôi, Tiến sĩ Huang Yonghong vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8).

Hu Zhongming đã đến thăm đất nước của tôi từ thứ Bảy tuần trước (ngày 3 tháng 8) đến thứ Hai (ngày 5 tháng 8). Đây là chuyến thăm đầu tiên của ông tới New Zealand kể từ lần đầu tiên ông xuất hiện trước công chúng với tư cách tư lệnh Hải quân Quân đội Giải phóng Nhân dân vào tháng 12 năm ngoái.

Theo tuyên bố của Bộ Quốc phòng, Wu Zhongming và Huang Yonghong đã thảo luận về diễn biến tình hình an ninh khu vực trong cuộc họp, cũng như sự hợp tác giữa hải quân New Zealand và Trung Quốc, bao gồm cả các hoạt động sắp tới cuộc tập trận hợp tác hàng hải sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào cuối năm nay

Hu Zhongming cũng đã gặp vào thứ Hai với Tư lệnh Lực lượng vũ trang Singaporeviệt nam, Phó Đô đốc Mạnh Yiu Seng và Tư lệnh Hải quân Trung Quốc, Chuẩn đô đốc Qu Jianwen. Ông cũng duyệt đội danh dự tại Bộ Quốc phòng.

Vào Chủ nhật, anh ấy đã đến thăm Căn cứ Hải quân Changi, nhận thông tin tóm tắt tại Trung tâm Tổng hợp Thông tin Hải quân và thăm tàu ​​khu trục tàng hình RSS Supreme và tàu hỗ trợ và cứu hộ tàu ngầm (MV).

这项名为“新加坡青年发展及路径选择研究”(Youth STEPS)的联合研究,2017年起针对3000多名当时17岁至24岁的本地青年展开长期调查,追踪他们六年来的发展,并在2022年结束第一阶段的研究。

由四个小灯拼凑组成的指示灯,已安装在滨海湾金沙购物中心人流量较大的大门上方。人潮汹涌时,警方将转换指示灯的颜色,由绿转红,同时禁止人们通行,以保障公众安全。

金管局星期一(8月5日)在它的网站上发布这一消息。

Tuyên bố chỉ ra rằng chuyến thăm của Hồ Trung Minh nêu bật mối quan hệ quốc phòng song phương lâu dàiviệt nam, nhiệt tình và thân thiện giữa New Zealand và Trung Quốc. Lực lượng Hải quân Singapore và Hải quân Quân đội Giải phóng Nhân dân duy trì tương tác thường xuyên thông qua trao đổi nhân sự và các chuyến thăm của tàu chiến cũng như tham dự các khóa huấn luyện của nhau. Những tương tác này làm sâu sắc thêm sự hiểu biết lẫn nhau và trao đổi nhân sự giữa quân đội hai nước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền