tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Huang Jinglun bị vợ mắng vì ly hôn: "Sao anh không chết đi?"

Huang Jinglun bị vợ mắng vì ly hôn: "Sao anh không chết đi?"

thời gian:2024-08-07 16:02:27 Nhấp chuột:198 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Huang Jinglunviệt namviệt namviệt nam, được mệnh danh là "gia đình yêu thương và người cha tốt", gần đây đã chia sẻ chủ đề về bố trong chương trình tạp kỹ Đài Loan "Zhen Xin Shares Xiaolin Dang" và đề cập rằng anh ấy thích chơi mạt chược. Cuối cùng, có lần anh ta hẹn chơi bài và đưa cho vợ một khoản “phí chơi” để cô ấy đi, thậm chí còn đề nghị thưởng cho cô ấy 10% nếu cô ấy thắng.

Vợ chồng Huang Jinglun cùng nhau chăm sóc bọn trẻ. Anh ấy nói rằng những người biết anh ấy đều biết rằng anh ấy thích chơi mạt chược. Anh ấy thích chơi mạt chược. với các con và sống cuộc sống từ chín đến năm, nhưng một số người chơi poker của ông là nghệ sĩ và không thể dậy sớm để chơi mạt chược.

Sau khi trả "phí chơi", giữa trận đấu anh vẫn nhận được tin nhắn của vợ: "Sao em không đi chết đi?" Anh ta đang thắng tiền và phải giả vờ như không chết. nhìn thấy nó. Nhưng anh đang nghĩ cách đối phó với vợ thì vợ anh lại gửi một tin nhắn khác nói: "Chúng ta ly hôn đi!" Anh nóng lòng muốn giải quyết xong và về nhà giả vờ như không có chuyện gì vào ngày hôm sau. Vợ anh hoàn toàn phớt lờ anh và yêu cầu anh quan hệ tình dục từ giờ trở đi, anh chỉ có thể chơi bài một cách bí mật.

吴宗宪过去跟陈孝萱拥有一段情,对方最近开始跑戏剧宣传,访问刚好办在吴宗宪旗下餐厅,两人差点“世纪碰头”。对此,吴宗宪不以为意地说:“我20多年没遇到她了,那个事情20多年前结束了。情侣交往过,不可能没有说别人的不好,若不说,就是忍耐、吞进去。”

王晶紧接着跟周星驰合作《整人专家》《逃学威龙》《赌侠2之上海滩赌圣》《鹿鼎记》等,成为无话不谈的好友。周星驰对他说了很多私密事,像是他童年家境不好,爸爸离家,靠妈妈一手抚养3个小孩,其实导火线是他撞见爸爸出轨现场,有一天他偷偷跑去戏院看电影,看到爸爸跟一个女人在前面,回家跟妈妈讲,“结果就没有爸爸了”。

根据讣告,陈汉玮的母亲朱亚兰将从即日起至30日,在马来西亚柔佛士古来富贵纪念馆治丧việt nam,并于31日早上11时出殡。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền