tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cảnh sát bắt giữ một người đàn ông 29 tuổi trong vòng một giờ vì giật 300 Đài tệ tiền mặt từ một phụ nữ trên phố Lianhe Zaobao |

Cảnh sát bắt giữ một người đàn ông 29 tuổi trong vòng một giờ vì giật 300 Đài tệ tiền mặt từ một phụ nữ trên phố Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-06 11:05:20 Nhấp chuột:76 hạng hai

Phát hiện người phụ nữ lấy 300 nhân dân tệ tiền mặt từ máy rút tiềndoggy, người đàn ông 29 tuổi giật lấy số tiền và bỏ trốn. Tuy nhiên, Skynet đã được khôi phục và cảnh sát đã giải quyết vụ việc và bắt giữ anh ta trong vòng một giờ sau khi nhận được. báo cáo.

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8) cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo vào khoảng 10:20 sáng thứ Hai rằng một vụ cướp xảy ra gần máy rút tiền tại vụ án Bedok North Street 3..

Trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ nạn nhân vừa rút 300 nhân dân tệ tiền mặt từ máy rút tiền thì bất ngờ xuất hiện, giật lấy số tiền và bỏ chạy. Không có ai bị thương trong vụ việc.

卫生部星期一(8月5日)举行记者会doggy,公布这六名医生的违例情况。

此外,他也指出,美国近期的经济数据比预期中疲弱,致使市场人士重新审视,是否对美国经济能软着陆太过乐观。

二次征战奥运的骆建佑,则在小组全胜出线后又在16强淘汰世界第六的中国球员李诗沣,成为自2004年的罗纳德后,首位在奥运打进八强的新加坡羽毛球男单。过后,他却不敌寻求卫冕的丹麦“大魔王”安赛龙,止步八强。

Sở cảnh sát Bedok sau đó đã can thiệp vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác nhận danh tính của người có liên quan bằng cách xem lại đoạn phim từ camera của cảnh sát. Họ đã bắt giữ một người đàn ông 29 tuổi trong vòng một giờ sau khi nhận được trình báo và thu hồi toàn bộ số tiền mặt. .

Người đàn ông 29 tuổi sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Ba (ngày 6) về tội cướp. Nếu bị kết tội, anh ta có thể phải đối mặt với ít nhất một năm và tối đa bảy năm tù giam cũng như bị đánh đòn.

Cảnh sát nhấn mạnh rằng hành vi tội phạm sẽ không được dung thứ và sẽ nỗ lực hết sức để bắt giữ những người vi phạm. Cơ quan chức năng cũng nhắc nhở người dân nếu gặp trường hợp tương tự thì nên bình tĩnhdoggy, chú ý đến hình dáng, đặc điểm của đối phương và gọi cảnh sát càng nhanh càng tốt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền