tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trung tâm Chống Lừa đảo của Cảnh sát đã thu hồi hơn 400 triệu Đài tệ từ các nạn nhân trong 4 năm rưỡi |

Trung tâm Chống Lừa đảo của Cảnh sát đã thu hồi hơn 400 triệu Đài tệ từ các nạn nhân trong 4 năm rưỡi |

thời gian:2024-08-03 13:27:48 Nhấp chuột:123 hạng hai

Trong 4 năm rưỡi đầu tiên kể từ khi thành lậpdoggy, Trung tâm Chống Lừa đảo của Lực lượng Cảnh sát Singapore đã giúp các nạn nhân thu hồi thành công hơn 410 triệu USD, chiếm khoảng 20% ​​tổng số tổn thất do gian lận.

Cảnh sát đã thành lập một trung tâm chống lừa đảo vào tháng 6 năm 2019 nhằm mục đích ngăn chặn hoạt động của các băng nhóm lừa đảo và nhanh chóng đóng băng các tài khoản ngân hàng có liên quan đến vụ lừa đảo nhằm giảm bớt tổn thất cho nạn nhân. Trong 5 năm qua, Trung tâm Chống Lừa đảo đã liên tục nâng cao năng lực của mình và hợp tác với các cơ quan chính phủ và công ty tư nhân khác nhau để phát triển các cơ chế chống lừa đảo tốt hơn.

Theo dữ liệu do cảnh sát cung cấp cho Lianhe Zaobao, trong khoảng nửa năm sau khi thành lập vào năm 2019, Trung tâm Chống lừa đảo đã thu hồi tổng số tiền thiệt hại do gian lận là 3,7 triệu Đài tệ. số vụ lừa đảo tăng cao, số tiền thu hồi được tiếp tục tăng qua từng năm.

Con số này sẽ tăng lên 57,6 triệu nhân dân tệ vào năm 2020, tăng lên 102 triệu nhân dân tệ vào năm 2021 và đạt 146,6 triệu nhân dân tệ vào năm 2022. Vào năm 2023, do tổng thiệt hại do gian lận giảm nhẹ nên số tiền thu hồi được giảm xuống còn khoảng 100 triệu nhân dân tệ.

Các thủ đoạn lừa đảo xuất hiện không ngừng và việc thu hồi số tiền không hề dễ dàng. Cảnh sát đã thu hồi được hơn 410 triệu Đài tệ trong 4 năm rưỡi, nhưng số tiền này chỉ chiếm gần 20% tổng số tiền. lỗ qua các năm.

Phó Trợ lý Giám đốc Ye Gexindoggy, Trợ lý Giám đốc Văn phòng Chỉ huy Chống Lừa đảo, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng đất nước tôi là một trong số ít quốc gia đóng băng tất cả các tài khoản ngân hàng liên quan đến các vụ lừa đảo.

新加坡股市全场成交量13亿1000万股,总成交额16亿8000万元。上升股199只,下跌股422只。

受冠病疫情冲击和通货膨胀压力等因素影响,建设本地第四个鸡蛋农场的公司ISE Foods Holdings(简称IFH)面对成本上涨、建筑工程延误等多重挑战。

郑琇鸿与排名第四的波兰选手克劳蒂亚·布雷斯(Klaudia Bres)同分,但击中10环次数比后者少一次,因此位居第五。

发言人说,没有航班受影响取消,新航也会继续密切关注中东局势,并根据情况调整航线。

"Chúng tôi cũng là một trong số ít quốc gia có thể theo dõi hoàn toàn tiền đi đâu. Điều này là do sau khi những kẻ lừa đảo lừa tiền, chúng sẽ chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng khác nhau thông qua việc phân lớp và cuối cùng chuyển tiền đến các tài khoản ngân hàng khác nhau. 'Tẩy trắng'."

Kẻ lừa đảo nhanh chóng chuyển số tiền bị đánh cắp sang các tài khoản khác nhau

Cô đưa ra ví dụ về trường hợp trước đó trong đó một người đàn ông rơi vào một vụ lừa đảo cho vay và bị mất nhiều hơn 512.000 nhân dân tệ. Sau khi điều tra sâu, cảnh sát phát hiện ra rằng kẻ lừa đảo đã nhanh chóng chuyển số tiền bị lừa đảo sang các tài khoản khác nhau. Cuối cùng, người ta tiết lộ rằng có tổng cộng 11 tài khoản có liên quan và anh ta đã thu hồi thành công số tiền thua lỗ hơn 460.000 Đài tệ.

"Các nhà điều tra sẽ theo dõi từng bước nơi cất giữ số tiền. Một số trường hợp có thể liên quan đến tới 90 tài khoản, điều này cho thấy những kẻ lừa đảo xảo quyệt đến mức nào."

Ye Gexin giải thích rằng trung tâm nhận được báo cáo Sau đó, ngân hàng sẽ liên hệ ngay để phong tỏa tài khoản và truy tìm tung tích số tiền. Trong những năm gần đây, số tiền thu hồi được tăng lên qua từng năm. Không chỉ vì cảnh sát đã đưa ra các chương trình khác nhau, chẳng hạn như Chương trình cảnh báo và chiến thuật chống lừa đảo tự động (Dự án ASTRO), để nhanh chóng xác định gian lận ở giai đoạn đầu và gửi tin nhắn để cảnh báo nạn nhân, mà còn vì các ngân hàng và các tổ chức khác hỗ trợ mạnh mẽ.

"Từ tháng 10 năm 2019, Ngân hàng DBS bắt đầu cử nhân sự đến trung tâm để tạo điều kiện cho chúng tôi giao tiếp tốt hơn. Đến năm 2022, chúng tôi có đại diện của sáu ngân hàng ở trung tâm nên số tiền đã thu hồi thành công Đặt mức cao mới. Năm ngoái, những kẻ lừa đảo bắt đầu thay đổi chiến thuật chuyển nhượng, nhưng chúng tôi vẫn thu hồi được khoảng 100 triệu nhân dân tệ."

Cô nhấn mạnh rằng những kẻ lừa đảo đã liên tục thay đổi chiến thuật của chúngdoggy, vì vậy mặc dù cảnh sát vẫn tiếp tục cải thiện khả năng, điều quan trọng hơn là người dân phải luôn cảnh giác để tránh rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền