tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ban giám hiệu nhà trường điều tra video bắt nạt học sinh ITE đăng trên mạng Lianhe Zaobao |

Ban giám hiệu nhà trường điều tra video bắt nạt học sinh ITE đăng trên mạng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-03 12:37:34 Nhấp chuột:74 hạng hai

Vụ bắt nạt xảy ra tại Trường Cao đẳng Sư phạm Kỹ thuật Trung ương. Nhiều video tátviệt nam, đá các bạn cùng lớp được lan truyền trên mạng, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. Nhà trường đang điều tra vụ bắt nạt và bất kỳ học sinh nào bị phát hiện vi phạm nội quy sẽ bị kỷ luật.

Nhiều video bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8). Hơn 10 học sinh bị nghi bắt nạt một nam sinh và bắt anh ta quỳ xuống liếm giày của một nữ sinh ở cầu thang. Sau đó, một người nào đó đã đá vào đầu cậu bé, trong khi một người khác tát vào mặt cậu bé.

Một video khác cho thấy một nhóm người tụ tập ở cầu thang để xem một số người bắt nạt một học sinh bất lựcviệt nam, bao gồm cả việc tát và đánh cậu ấy bằng mũ bảo hiểm, kèm theo những lời chế nhạo.

Ngoài ra còn có đoạn video ghi lại cảnh một học sinh bị đá vào mặt khi đang phát biểu khiến em ngã xuống đất. Một số người còn được yêu cầu “treo” giày quanh cổ kẻ bắt nạt dùng đầu gối đánh vào đầu gối học sinh nạn nhân và người xem đã dùng điện thoại di động ghi lại toàn bộ quá trình.

Suresh Natarajanviệt nam, hiệu trưởng Trường Cao đẳng Giáo dục Kỹ thuật Quận Trung tâm, đã trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao và nói rằng trường này đã biết về việc lan truyền nhiều video về các vụ bắt nạt và các cuộc điều tra liên quan đang diễn ra.

新加坡股市全场成交量13亿1000万股,总成交额16亿8000万元。上升股199只,下跌股422只。

受冠病疫情冲击和通货膨胀压力等因素影响,建设本地第四个鸡蛋农场的公司ISE Foods Holdings(简称IFH)面对成本上涨、建筑工程延误等多重挑战。

郑琇鸿与排名第四的波兰选手克劳蒂亚·布雷斯(Klaudia Bres)同分,但击中10环次数比后者少一次,因此位居第五。

发言人说,没有航班受影响取消,新航也会继续密切关注中东局势,并根据情况调整航线。

Suresh cho biết với tư cách là một tổ chức giáo dục, trường đại học cam kết cung cấp một môi trường an toàn, quan tâm và hỗ trợ cho tất cả sinh viên và có quan điểm nghiêm túc về hành vi bắt nạt khi một sinh viên bị phát hiện vi phạm quy tắc bắt nạt. hành vi, anh ta sẽ không ngần ngại thực hiện biện pháp kỷ luật.

"Chúng tôi kêu gọi những sinh viên chứng kiến ​​những sự việc như vậy hãy báo cáo ngay cho người hướng dẫn của họ. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ các nạn nhân và gia đình họ." việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền