tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cô gái bị bạn trai đánh, người đàn ông đột nhập vào nhà vệ sinh nữ cứu Lianhe Zaobao |

Cô gái bị bạn trai đánh, người đàn ông đột nhập vào nhà vệ sinh nữ cứu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-03 17:06:00 Nhấp chuột:195 hạng hai

Một cuộc cãi vã nổ ra giữa một cặp vợ chồng và người phụ nữ đã bị một người đàn ông xăm trổ ghì chặt trong nhà vệ sinh nữ và đánh đập cho đến khi chảy máu. Một số người đã dũng cảm kéo người đàn ông đó ra và gọi cảnh sát. rắc rối và tội phạm liên quan đến ma túy. doggy

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h40 chiều thứ Năm (ngày 1 tháng 8) tại nhà vệ sinh số 1 Joo Koon Circle tại nút giao xe buýt Joo Koon. Được biết, hai nam nữ liên quan là một cặp đôi.

Một trong những nhân chứng, anh Liu (36 tuổi, giám đốc kỹ thuật), cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng anh tình cờ đi ngang qua nơi đó vào thời điểm đó thì bất ngờ một người dọn dẹp chạy ra khỏi nhà vệ sinh và hét lớn: Có người bị đánh.

Anh ấy nói rằng khi anh ấy và hai nhân viên bảo vệ chứng kiến ​​sự việcdoggy, họ lập tức chạy đến kiểm tra và nhìn thấy một người đàn ông Trung Quốc có hình xăm đang đánh đập một phụ nữ Trung Quốc khác.

"Lúc đó, mũi của người phụ nữ đã bị đánh đến chảy máu. Cô ấy đang ngồi dưới đất trong khi người đàn ông có hình xăm đấm và đá cô ấy. Trong lúc đó, người phụ nữ cố gắng bò đi nhưng người đàn ông có hình xăm đã cố gắng bò đi. người đàn ông kéo cô lại và tiếp tục đánh vào đầu, người phụ nữ chỉ có thể hét lên cầu cứu."

国家环境局定期监测西乐索海滩的水质,目前水质已恢复到正常水平。

新加坡警察部队星期六发文告说doggy,Evergreen Group Holdings旗下的公司涉嫌通过发行承诺10%年利率的本票(promissory notes)来筹集资金。

另一个视频则显示,一群人围在楼梯间围观几个人,伙同欺负一名手足无措的学生,包括掌掴、用头盔殴打,期间伴随着嘲笑声。

根据警方提供给《联合早报》的数据,反诈骗中心2019年成立后的约半年里,共追回370万元的诈骗损失款项,而随着诈骗案总损失金额激增,追回的金额过后也逐年不断攀升。

Anh ta nói rằng nhân viên bảo vệ đang đứng bên ngoài nhà vệ sinh nữ và hét lên để người kia dừng lại, nhưng Không có kết quả nên khi nhìn thấy, anh ta lập tức chạy vào tóm lấy người đàn ông có hình xăm, trong lúc đó người dân chứng kiến ​​sự việc đã giúp đỡ gọi cảnh sát và gọi xe cấp cứu.

Ông Liu tiết lộ rằng khi người đàn ông có hình xăm bị anh ta bắt, anh ta cũng khai rằng mình có tiền án băng đảng và tiếp tục đấu tranh trong quá trình này. Tuy nhiên, vì người đàn ông có hình xăm không giỏi bằng anh ta nên. cuối cùng anh ấy đã bị khuất phục.

Anh ta nói rằng khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã kéo người đàn ông có hình xăm sang một bên để thẩm vấn và anh ta cũng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ điều tra.

Khi thẩm vấndoggy, cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được trình báo. Một phụ nữ 34 tuổi đã tỉnh táo và được đưa đến bệnh viện, trong khi một người đàn ông 40 tuổi bị thương nhẹ nhưng từ chối được đưa đi. đến bệnh viện. Sau đó, cả hai xảy ra xô xát và bị bắt vì tình nghi liên quan đến ma túy. Cuộc điều tra đang diễn ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền