tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Taylor Swift có ủng hộ thất bại của Kamala Harris? Thăm dò: Phe đối lập thúc đẩy động lực của Trump

Taylor Swift có ủng hộ thất bại của Kamala Harris? Thăm dò: Phe đối lập thúc đẩy động lực của Trump

thời gian:2024-09-15 19:43:11 Nhấp chuột:188 hạng hai
15/09/2024 14:12

[Tổng hợp bởi Chen Chengliang/Báo cáo toàn diện] Nữ hoàng nhạc pop Taylor Swift đã công khai ủng hộ Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris và người bạn tranh cử của bàdoggy, Thống đốc bang Minnesota Tim Walz. Tuy nhiêndoggy, sự ủng hộ này có vẻ như không mang lại hiệu quả như mong đợi đối với He Jinli. Trước đó, một ứng cử viên quốc hội đảng Dân chủ được Taylor Swift tán thành trong cuộc bầu cử giữa kỳ năm 2018 cũng thua đối thủ đảng Cộng hòa.

The New York Post đưa tin rằng theo cuộc thăm dò mới nhất của YouGov công bố vào ngày 14, mặc dù 8% cử tri nói rằng sự ủng hộ của Taylor Swift khiến họ “có nhiều khả năng” hoặc “có nhiều khả năng” bỏ phiếu vào ngày 11 tháng 11 Trong khi bỏ phiếu cho Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng trước, 20% số người được hỏi cho biết họ "ít có khả năng" hoặc "ít có khả năng" bỏ phiếu cho cựu Tổng thống Donald Trump vì sự ủng hộ của công chúng đối với ông là He Jinli.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Điều này cho thấy sự tán thành của Taylor Swift có thể có tác dụng ngược, khiến nhiều cử tri ủng hộ Trump hơn thay vì thu hút thêm người ủng hộ Harris. 66% số người được hỏi cho biết sự tán thành của Taylor Swift không ảnh hưởng gì đến quyết định bỏ phiếu của họ.

Ngay sau khi cuộc tranh luận tổng thống kết thúc vào tối ngày 10, Taylor Swift đã bày tỏ với 283 triệu người theo dõi trên Instagram: "Tôi đã nghiên cứu và đưa ra lựa chọn của mình. Việc nghiên cứu của bạn là tùy thuộc vào bạn. Hãy tự mình thực hiện , và sự lựa chọn là của bạn." Cô gọi He Jinli là "một nhà lãnh đạo tài năng, kiên định", người có thể lãnh đạo "bình tĩnh hơn là hỗn loạn".

Tuy nhiên, cuộc thăm dò cho thấy sự ủng hộ của Taylor Swift có thể khiến nhiều cử tri ủng hộ Trump hơn là thu hút nhiều người ủng hộ Kamala Harris. Điều này đã gây ra những lo ngại từ bên ngoài về ảnh hưởng của sự ủng hộ chính trị của người nổi tiếng trong môi trường chính trị hiện tại. .

Cuộc khảo sát cũng cho thấy hơn một phần ba (32%) số người được hỏi trực tuyến tin rằng sự hỗ trợ của Taylor Swift sẽ có tác động tích cực đến chiến dịch của Kamala Harris, trong khi 27% tin rằng điều đó sẽ không có bất kỳ tác động nào . ảnh hưởng. Gần một nửa (41%) số người được khảo sát tin rằng Swift không nên đưa ra các tuyên bố chính trị công khai, trong khi 38% cho rằng cô nên làm như vậy.

他於15日英國衛報旗下《觀察家報》一篇文章中表示,與2016年相比,川普現在是一個「不那麼強大的候選人」,指川普「精力不足,更容易變得混亂,腦子裡充斥不滿,且沒有政策」,但川普「仍有能力與『被遺忘者』建立聯繫,其他人望塵莫及,在一個3分之1勞工是月光族的國家,這種才能可以確保川普獲得忠誠且持久的支持」。

傑佛瑞斯與史密斯隨後現身,立即開始對路克動手動腳,傑佛瑞斯更強行親吻他。路克說:「我試圖拒絕,但麥克非常強勢。」傑佛瑞斯隨後對他進行性侵犯。雖然他一再表示不願意,最終仍被迫接受這一切。

據《美聯社》報導,維厄生母為31歲女子鮑爾(Katrina Baur),她2月12日將兒子放在39歲男友范恩(Jesse Vang)位於雙河城的住處,希望范恩教一教維厄如何成為「男人」。

Trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2018, Swift lần đầu tiên công khai ủng hộ ứng cử viên Đảng Dân chủ Phil Bredesen cho ghế Thượng viện Hoa Kỳ ở bang Tennessee, phản đối ứng cử viên Đảng Cộng hòa Marsha Blackburn. Cô ấy đã lên Instagram vào thời điểm đó để bày tỏ sự phản đối mạnh mẽ của mình đối với Braybone, lưu ý rằng hồ sơ bỏ phiếu của anh ấy không phù hợp với các giá trị của Tennessee. Bất chấp dư luận rộng rãi xung quanh sự chứng thực của Taylor, Braybone cuối cùng đã giành được khoảng 11 điểm phần trăm.

Kết quả của cuộc bầu cử đó đã đặt ra câu hỏi về ảnh hưởng của sự ủng hộ chính trị của người nổi tiếng, cho thấy rằng ngay cả sự ủng hộ từ các nghệ sĩ giải trí nổi tiếng cũng không nhất thiết chuyển thành phiếu bầu. Tuy nhiên, sự tham gia của Swift đã thúc đẩy khoảng 65.000 cử tri đăng ký mới, cho thấy cô vẫn có ảnh hưởng nhất định trong việc thúc đẩy các cử tri trẻ.

Theo báo cáodoggy, việc Taylor Swift tán thành Kamala Harris vào ngày 10 đã khiến mọi người đổ xô vào trang web đăng ký cử tri vote.gov và lưu lượng truy cập đạt đỉnh điểm vào chiều ngày 11. Người phát ngôn cho biết tổng cộng 337.826 khách truy cập đã truy cập vote.gov sau khi nhấp vào liên kết tùy chỉnh mà Swift chia sẻ trên Instagram.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền