tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sự hài lòng của công chúng Pháp Barnier cao hơn Macron |

Sự hài lòng của công chúng Pháp Barnier cao hơn Macron |

thời gian:2024-09-15 15:57:29 Nhấp chuột:139 hạng hai

Một cuộc thăm dò dư luận mới cho thấy tỷ lệ tán thành Thủ tướng Pháp Barnier cao hơn Tổng thống Macron trong quá trình thành lập chính phủ mới. việt nam

Bloomberg đưa tin rằng cuộc thăm dò của Ipsos do "Tribune" của Pháp công bố vào thứ Bảy (14 tháng 9) cho thấy 34% số người được hỏi hài lòng với Barnier. Để so sánh, mức độ hài lòng với Macron là 30%, nhưng tăng 2 điểm phần trăm so với tháng 6. Macron bất ngờ kêu gọi bầu cử lập pháp sớm vào tháng 6, khiến quốc hội bế tắc và tê liệt chính trị trong nhiều tháng.

Cuộc khảo sát được thực hiện trực tuyến từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 9 với 1.000 người trả lời. Cuộc khảo sát cũng cho thấy 32% số người được hỏi ủng hộ Marine Le Pen, lãnh đạo đảng cực hữu National Rally, hay Bardera trở thành tổng thống Pháp vào năm 2027. Cựu Thủ tướng Attal và Philippe đều có tỷ lệ tán thành là 31%, đứng thứ hai.

Những người trả lời phản đối nhiều nhất việc Jean-Luc Melenchon của Đảng cánh tả Nước Pháp bất khuất hoặc Eric Zemmour của Đảng Phục hồi cực hữu trở thành tổng thống. việt nam

Sau cuộc bầu cử lập pháp ở Pháp, không có nhóm nào giành được đa số trong Quốc hội. Macron đã bổ nhiệm Barnier từ Đảng Cộng hòa cánh hữu làm thủ tướng vào đầu tháng 9.

捷克—波兰边境一些城镇的居民因河水超过警戒水位而疏散;曾在2002年遭受特大洪灾的捷克首都布拉格则采取了防洪措施。

俄军方说,在库尔斯克地区被俘的俄罗斯军人已从乌克兰控制的地区返回。俄罗斯也交出了103名乌克兰俘虏。

欧盟提议在原定的10%关税基础上,对上汽集团、沃尔沃汽车母公司吉利和比亚迪分别加征36.3%、19.3%和17%的关税。彭博此前报道称,这些税率可能略有调降。特斯拉的额外关税税率将调整至不到8%。

虽然英特尔(Intel Corp.)一直在这一方面领跑,但其他晶片制造商对此予以抵制,同时华盛顿方面也担心仅依赖一家公司是否是明智之举,多家机构和国会山之间的资金争夺战,也给英特尔享受的待遇带来威胁。

Barnier đang cố gắng thành lập một chính phủ có thể cần sự hỗ trợ của Le Penviệt nam, người hôm thứ Bảy đã kêu gọi tổ chức một cuộc bỏ phiếu mới trong vòng một năm, nói rằng tình hình hiện tại là không thể chấp nhận được.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền