tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Quỹ Zhongwang bị nghi ngờ rửa tiền và Chen Zhihan khẩn trương chặt đứt con mèo bốn mũi: quỹ và văn phòng của Ke Wenzhe có cùng địa chỉ

Quỹ Zhongwang bị nghi ngờ rửa tiền và Chen Zhihan khẩn trương chặt đứt con mèo bốn mũi: quỹ và văn phòng của Ke Wenzhe có cùng địa chỉ

thời gian:2024-09-11 21:44:01 Nhấp chuột:98 hạng hai
2024/09/11 18:24

Xuất bản lần đầu lúc 17:10việt nam, cập nhật lúc 18:24 (phản hồi mới từ Xu Fu)

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Instant News, Reporter Lin Zheyuan/Comprehensive Report] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe đã vướng vào các tranh cãi liên quan đến gian lận kế toán, Beishike, chợ cá và trái cây. Ông hiện đang bị giam giữ vì liên quan đến vụ án Hoa Thành ở Bắc Kinh. vấn đề tài chính. Nhân vật truyền thông Yao Huizhen hôm nay (11) đã tiết lộ dòng tài chính của quỹ trong hai năm qua và đặt câu hỏi về việc rửa 27 triệu USD. Trong một cuộc phỏng vấn, Chen Zhihan, giám đốc Cơ quan lập pháp Yuan Caucus của Đảng Nhân dân, thực sự đã tuyên bố rằng Đảng Nhân dân không có gì. để làm với nền tảng. Về vấn đề này, người nổi tiếng trên mạng "Mèo bốn mũi" Liu Yu đã nhảy ra tát vào mặt Chen Zhihan, chỉ ra rằng khi thanh tra chống tham nhũng khám xét Tòa nhà Kính Đài Loan vào cuối tháng trước, chồng cô là Xu Fu được chụp ảnh đang cầm chìa khóa của Quỹ Zhongwang.

目前,中国每名退休人员的养老金由5名在职劳动者负担,仅为十年前的一半,预计到2030年将变为4比1,2050年预计为2比1。 中国财政部的数据显示,中国31个省级行政区中有11个省养老金预算呈现赤字。中国科学院预计,到2035年,养老金体系将出现资金短缺。 预计未来几周将公布调整法定退休年龄的决定草案,以征求公众反馈。 有超过10万名用户在社交媒体平台微博上对新华社的帖子发表评论,他们担心年轻人失业率上升,以及由于养老金的延迟发放,老年人不得不工作更长时间。 一名微博用户表示,“年轻人找不到工作,中年人担心被裁员,现在又出现了一个新问题:老年人无法退休。” 香港科技大学社会科学与公共政策教授斯图亚特·吉特尔-巴斯滕(Stuart Gietel-Basten)表示,提高退休年龄不太可能导致年轻人和老年人争夺同一份工作。 他说:“老年人继续工作的工作类型会有所不同,蓝领、白领工作,与初级工作有所不同。” 在日本和韩国,由于人均寿命较长,人们只能分别在65岁和63岁领取养老金。然而,由于中国各省之间以及农村与城市之间存在差异,提高退休年龄可能会更加复杂。 吉特尔-巴斯滕说:“如果单纯从预期寿命来看,应该提高退休年龄,但必须以公平的方式进行,特别是对于那些流动性大的农民工或临时工,他们可能无法累积足够的养老金缴费年限。” (此文参考了路透社的报道。)

Vui lòng tiếp tục đọc...

Xu Fu chỉ trích bọn bên lề bịa chuyện: Tôi không có thẻ ra vào.

Đáp lại điều này, Xu Fu nói khi được phỏng vấn: “Chìa khóa đến từ đâu? Văn phòng của Chủ tịch Ke Wenzhe không phải là khu vực văn phòng của ông, theo yêu cầu của công tố viên, ông đến hiện trường để giúp mở cửa. Ông không có chìa khóa mà là một thiết bị cảm biến kiểm soát truy cập, có thể vào được bằng chìa khóa. thẻ kiểm soát ra vào Vì đây không phải là khu vực văn phòng của anh ấy nên anh ấy không có thẻ kiểm soát ra vào.

Anh ấy nhấn mạnh rằng sau khi đến hiện trường để hỗ trợ ngày hôm đó, anh ấy đã hỏi mật khẩu của nhân viên trong văn phòng chủ tịch trước khi vào buổi phát sóng trực tiếp, anh ấy đã xem tin nhắn trên điện thoại di động và nhập vào. mật khẩu. Dù đã hợp tác với cơ quan công tố, báo chí có mặt để đưa tin toàn bộ quá trình nhưng những người bên lề vẫn bịa ra câu chuyện một cách mù quáng, thật đáng buồn.

Yao Huizhen hôm nay đã suy đoán trên Facebook về thời điểm thành lập Quỹ Zhongwang. Vào tháng 10 năm 2022, Shen Qingjing, chủ tịch Weiking Group, sẽ thảo luận về những việc làm có công và phần thưởng. Công ty Quan hệ sẽ được thành lập vào ngày 18 tháng 10 năm 2022, thành phố Jinghua đã nhận được giấy phép xây dựng và lễ động thổ thành phố Jinghua được tổ chức vào ngày 19 tháng 10 năm 2022. Vào ngày 1 tháng 11 năm 2022, tài khoản Ke P là "1500". Ngày 2 tháng 11 năm 2022, Quỹ Zhongwang được thành lập với tài sản đăng ký là 10 triệu.

Theo trang web chính thức của tổ chức, thu nhập quyên góp của Zhongwang trong năm 2023 và 2024 tính đến thời điểm hiện tại là 27 triệu nhân dân tệ và chi phí kinh doanh của quỹ là 26.775.672 nhân dân tệ. Tuy nhiên, trang web chính thức chỉ ghi nhận 4 hoạt động trong giai đoạn này và một hoạt động khác. Hóa đơn 100.000 nhân dân tệ. Yao Huizhen hỏi, ai cho 27 triệu? Công chúng sẽ hy vọng chi 26,77 triệu vào đâu? Bạn đã bao giờ thực sự quyên góp cho tổ chức từ thiện chưa? Cô đặt câu hỏi thêm rằng dựa trên kinh nghiệm nhiều năm theo đuổi các quỹ doanh nghiệp và quỹ từ thiện, Zhongwang có lẽ là một kho bạc nhỏ được Ko sử dụng để "vận hành" và "rửa" 27 triệu nhân dân tệ trong hai năm.

Đảng Nhân dân đã cắt bỏ phần này và nói rằng các hoạt động của Quỹ Hy vọng Nhân dân nên được giao cho Quỹ Hy vọng Nhân dân giải thích với thế giới bên ngoài. Chen Zhihan cũng khẳng định trong một cuộc phỏng vấn hôm nay rằng Zhongwang Foundation là một tổ chức và không liên quan gì đến tổ chức Đảng Nhân dân nên không thể phản hồi.

Tuy nhiên, con mèo bốn cánh ngay lập tức mâu thuẫn với tuyên bố của Chen Zhihan. Anh ta đăng lên Facebook đoạn phim đưa tin về Xu Fu, phó tổng thư ký Đảng Quốc dân đảng, đến hiện trường và mở cửa khi phe phản đối. -Thanh tra tham nhũng đã khám xét Tòa nhà Kính Đài Loan vào sáng ngày 30 tháng 8. "Theo kết quả tìm kiếm trên Internet, địa chỉ đăng ký của Tổ chức Chăm sóc Zhongwang Đài Loan, Thành phố Đài Bắc, là A2, Tầng 2, Số 261, Khu 3, Đông Nam Kinh Đường, quận Songshan, "Thành phố Đài Bắc". Chú ý! Trọng tâm là A2! Tôi muốn hỏi Chen Zhihan, August Trong quá trình kiểm tra và khám xét vào ngày 30, tại sao chồng bạn Xu Fu Bạn có thể giữ chìa khóa? nhìn thấy logo A2 sau khi mở cửa trên màn hình tin tức, điều đó không có nghĩa là nó không quan trọng sao? "

Thật ra thì con mèo bốn cánh? A2 được nhắc đến là văn phòng của Ke Wenzhe. Theo Theo thông báo đăng ký pháp nhân của Viện Tư pháp, địa chỉ đăng ký của văn phòng chính của Zhongwang Foundation giống với văn phòng của Ke Wenzhe. Nó nằm trên tầng 2 của Tòa nhà Kính Đài Loan ở Đoạn 3 Đường Đông Nam Kinh, Thành phố Bắc Kinh. được chia thành 5 Lô cho thuê bên ngoài A1 là công ty luật, A2 là văn phòng của Ke Wenzhe, A3 là Công ty Tiếp thị và Quan hệ Công chúng Muke, còn A4 và A5 là các công ty tổng hợp.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền