tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ke Wenzhe bị bắt vì liên quan đến vụ án truyền thông Nhật Bản: Đảng Nhân dân thách thức hai đảng lớn thất bại

Ke Wenzhe bị bắt vì liên quan đến vụ án truyền thông Nhật Bản: Đảng Nhân dân thách thức hai đảng lớn thất bại

thời gian:2024-08-31 21:39:34 Nhấp chuột:102 hạng hai
2024/08/31 20:09

[Central News Agency] Trong cuộc điều tra chống tham nhũng đối với vụ án thành phố Jinghua, Ko Wenzhe, Chủ tịch Đảng Nhân dân Đài Loan và cựu thị trưởng Đài Bắc, đã từ chối cuộc thẩm vấn ban đêm và muốn rời đi, nhưng bị công tố viên bắt giữ tại tòa án. Nhiều phương tiện truyền thông chính thống của Nhật Bản đã đưa tin về vấn đề nàyviệt nam, trong đó Sankei Shimbun đưa tin với tiêu đề "Người yêu chính trị internet của Đài Loan Ke Wenzhe đã bị bắt và thách thức của Đảng Nhân dân Đài Loan đối với hai đảng lớn đã thất bại."

Tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghua của Thành phố Đài Bắc tăng vọt trong nhiệm kỳ Thị trưởng Đài Bắc của Ke Wenzhe và thế giới bên ngoài đặt câu hỏi về khả năng bảo vệ ngành này. Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã điều tra vụ án, chỉ đích danh Ke Wenzhe và những người khác là bị cáo vì tội trục lợi, đồng thời chỉ đạo Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng thu thập bằng chứng. Công tố viên ngày hôm qua đã phỏng vấn Ke Wenzhe và những người khác với tư cách là bị cáo Ke Wenzhe đã bị bắt tại tòa vì không chịu rời khỏi cuộc thẩm vấn vào ban đêm.

屏東縣選委會表示,佳冬鄉賴家村長補選選舉人數為691人,投票人數405人,投票率58.61%,賴仲達獲得113票、賴冠佑為287票,無效票則有5張,賴冠佑以相當大的差距獲勝,也成為歷來最年的村長。

台北市警局為預防挺柯的「小草們」和反柯的「柯黑們」發生滋擾事件,已將兩派人士進行區隔管控,並調集北市警局和保安大警力約400人,分別在台北地檢外戒備及待命。

林延鳳指出,依照產業局當年訪商紀錄,僅有一家「優比快」具港資背景việt nam,且該公司確也符合報導所指「被勸退後移往桃園開發」。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK), Kyodo News, Asahi Shimbun, Nippon Television (NTV), TBS và các tổ chức khác đã báo cáo vấn đề này. Nội dung chỉ ra rằng với tư cách là Chủ tịch Đảng Nhân dân, Ke Wenzhe được những người bất mãn với Đảng Dân chủ Tiến bộ cầm quyền và đảng đối lập lớn nhất là Quốc dân đảng ủng hộ để mở rộng quyền lực của Đảng Nhân dân. anh ta bị bắt, và ảnh hưởng của anh ta chắc chắn sẽ giảm sút.

Sankei Shimbun đưa tin Ke Wenzheviệt nam, Chủ tịch Đảng Nhân dân Đài Loan, người bị bắt vào ngày 31 vì nghi ngờ tham nhũng, là người giỏi ăn nói và có phong cách độc đáo. Ông từng là con cưng của "Internet. thời đại” chính trị. Với tư cách là người sáng lập đảng, ông bị bắt vì tham nhũng, điều này đã vấp phải sự thách thức lớn của thế lực thứ ba vốn ban đầu muốn tạo ra một xu hướng mới trong hai đảng chính trị lớn của Đài Loan.

Theo báo cáo, bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng Ke Wenzhe từng là giáo sư tại Đại học Quốc gia Đài Loan. Ông được bầu làm thị trưởng Đài Bắc độc lập vào năm 2014 và giữ chức thị trưởng Đài Bắc trong hai nhiệm kỳ cho đến năm 2022. Ông tự nhận mình là "chính trị gia nghiệp dư" và thành lập Đảng Nhân dân Đài Loan vào năm 2019.

Ke Wenzhe chỉ trích sự đối lập chính trị và chính trị quyền lực tiền bạc giữa Đảng Dân Tiến cầm quyền và đảng đối lập lớn nhất, Quốc Dân Đảng Trung Quốc, đồng thời được những người trẻ không hài lòng với khoảng cách xã hội (khoảng cách giữa giàu và nghèo). Chính sách Trung Quốc của Ko Wenzhe áp dụng "nguyên trạng" thận trọng, nhưng một số người chỉ trích ông vì lập trường dao động.

Các báo cáo nói rằng Ke Wenzhe nổi tiếng nhờ tài hùng biện và sự thân mật như một nghệ sĩ. Có 2,2 triệu người theo dõi trên Facebook và 1,13 triệu người đăng ký kênh YouTube chính thức. Một số nhà nghiên cứu chính trị Đài Loan đã phân tích rằng Đảng Nhân dân giỏi về chiến lược Internet hơn các đảng chính trị hiện có. Điều này không phải vì bản thân Ko Wenzhe rất thông thạo Internet, mà là do sức mạnh của đội ngũ nhân viên trẻ tập trung trong Đảng Nhân dân theo đuổi mục tiêu. những cơ hội mới.

Ke Wenzhe sử dụng hình ảnh liêm khiết của mình làm điểm bán hàng và Đảng Nhân dân bắt đầu từ “đảng một người” của Ke Wenzhe. Vì điều này, lần này không chỉ Ke Wenzhe bị bắt mà còn cả vấn đề tài chính. Vụ bê bối mà anh vướng vào đã gây ra vô số đòn roi. Các cuộc thăm dò cho thấy tỷ lệ ủng hộ và ưa thích Đảng Nhân dân đã giảm mạnh.

Có thông tin cho rằng các cán bộ Đảng Nhân dân đã tổ chức một cuộc họp Ban Chấp hành Trung ương lâm thời vào ngày 30 tháng 8 để thảo luận về các vấn đề lãnh đạo tiếp theo trong đảng. Tại cuộc họp, đã quyết định rằng toàn đảng nhất trí tin tưởng vào Chủ tịch. Ke vô tội. Một số người ủng hộ Đảng Nhân dân ủng hộ Ko Wenzhe và tin rằng cuộc khám xét này là một "cuộc tấn công khủng bố chính trị" do chính phủ DPP phát động. Tuy nhiên, người ta thường tin rằng, như truyền thông Đài Loan đưa tin, đời sống chính trị của Ko Wenzhe đã "nghiêm trọng". bị thương” và sự suy thoái của Đảng Nhân dân là khó tránh khỏi.

Sankei chỉ ra rằng số ghế hiện tại trong Viện Lập pháp của Đài Loan (tương đương với Quốc hội, với tổng số 113 ghế) bao gồm 54 ghế của Quốc dân đảng, 51 ghế của Đảng Dân tiến và 8 ghế của Đảng Dân chủ Tiến bộ. Đảng Nhân dân không đảng nào trong số ba đảng này chiếm được hơn một nửa số ghế. Với tư cách là “thiểu số chủ chốt”, vẫn khó dự đoán liệu từ nay Đảng Nhân dân sẽ trôi dạt nếu không có một lãnh đạo mạnh mẽ hay liệu đảng này có thể đoàn kết lại dưới một lãnh đạo mới và tái sinh hay không.

Thông tấn xã Jiji đưa tin Ke Wenzhe đã bị Văn phòng Công tố quận Đài Bắc bắt giữ vì tội tham nhũng. Ko Wenzhe bị nghi ngờ trục lợi do tăng tỷ lệ diện tích sàn của một cơ sở thương mại (thành phố Jinghua) vào năm 2020 trong nhiệm kỳ thị trưởng Đài Bắc. Điều này có thể giáng một đòn mạnh vào Ko Wenzhe và Đảng Nhân dân của ông, vốn được giới trẻ ủng hộ trong cuộc bầu cử tổng thống và lập pháp vào tháng 1 năm nay.

Theo báo cáo, Ko Wenzhe, một bác sĩ phẫu thuật, nổi tiếng với tính thẳng thắn. Ông đã thành lập Đảng Nhân dân khi giữ chức thị trưởng Đài Bắc từ năm 2014 đến năm 2022. So với Đảng Dân chủ Tiến bộ cầm quyền và phe đối lập lớn nhất. Đảng Quốc Dân Đảng, Đảng Nhân dân là lực lượng thứ ba, đã tăng cường sự hiện diện và giành được 8 ghế trong cuộc bầu cử lập pháp vào tháng 1 năm nay. Trong Viện Lập pháp, vì không có đảng nào trong ba đảng chiếm đa số nên Đảng Nhân dân đã trở thành thiểu số chủ chốt và gia tăng ảnh hưởng trong các khía cạnh như hoạt động của Viện Lập pháp.

Không cần vẽviệt nam, không cần chộp, chỉ cần sử dụng APP để xem tin tức ngay và đảm bảo bạn sẽ thắng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền