tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ke Wenzhe bị còng tay trước phiên tòa điều tra và Văn phòng Công tố Bắc Kinh: Anh ta cần được bảo vệ

Ke Wenzhe bị còng tay trước phiên tòa điều tra và Văn phòng Công tố Bắc Kinh: Anh ta cần được bảo vệ

thời gian:2024-08-31 21:57:07 Nhấp chuột:145 hạng hai
31/08/2024 20:13

[Thông tấn xã Trung ương] Ke Wenzhe có liên quan đến vụ án thành phố Jinghua. Anh ta từ chối thẩm vấn vào ban đêm và bị bắt khi cố gắng rời đi sau đó, yêu cầu thẩm vấn của anh ta bị từ chối và anh ta bị trả lại cho Công tố viên Bắc Kinh. Văn phòng thẩm vấn. Văn phòng Công tố Bắc Kinh hôm nay cho biết khi cảnh sát tư pháp đưa Ke từ phòng tạm giam đến tòa điều traviệt nam, họ đã còng tay anh ta vì lý do an ninh và tôn trọng phán quyết của nhân viên tuyến đầu.

Được biết, Ke Wenzhe đã bị công tố viên bắt giữ tại tòa ngày hôm qua và sau đó bị đưa đến phòng tạm giam của Văn phòng Công tố viên Bắc Kinh. Sáng nay, anh ta bị đưa đến Tòa án quận Đài Bắc để xét xử. và sau đó được đưa trở lại phòng giam của Văn phòng Công tố Bắc Kinh. Ke Wenzhe không bị còng tay trong quá trình này; Ke Wenzhe chỉ bị còng tay khi anh ta được đưa từ Phòng giam Beipiao đến Tòa án điều tra Beipiao vào chiều nay. để thẩm vấn, anh ta yêu cầu thừa phát lại tháo còng tay cho Ke Wenzhe.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Về vấn đề này, Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã chỉ ra rằng theo Điều 89 của Luật Tố tụng Hình sự, biện pháp kiềm chế có thể được sử dụng để thực hiện việc giam giữ, bắt giữ hoặc vận chuyển. Tuy nhiênviệt nam, không được vượt quá mức cần thiết, cần chú ý đến thân thể, uy tín của bị cáo, bị can, tránh để lộ sự kiềm chế một cách công khai khi xét thấy không cần tiếp tục sử dụng; chấm dứt ngay lập tức.

Văn phòng Công tố Bắc Kinh tuyên bố rằng các đồng nghiệp đang thi hành công vụ đã thay đổi ca làm việc và các nhân viên thi hành án khác nhau sẽ đưa ra các phán quyết toàn diện dựa trên tình hình vào thời điểm đó. nhu cầu và điều kiện an ninh, đồng thời tôn trọng phán quyết của nhân viên tuyến đầu và không có sự đối xử quá mức hoặc đặc biệt.

Tòa án quận Đài Bắc tuyên bố rằng theo các quy định chính về việc sử dụng biện pháp kiềm chế của các viên chức tư pháp của Văn phòng Công tố viên Tòa án tối cao Đài Loan và Văn phòng Công tố viên của các tòa án các cấp, khi bị cáo đang bị cáo bảo vệ, trừ khi anh ta liên quan đến một vụ án hình sự gây nguy hiểm nghiêm trọng cho an ninh công cộng, hoặc nếu có đủ dữ kiện để xác định rằng có nguy cơ trốn thoát, tự tử, bạo lực, bắt cóc, tấn công hoặc gây rối loạn khác, nhân viên an ninh không được phép dùng biện pháp kiềm chế.

Tòa án phía Bắc tuyên bố rằng theo các điểm chính của cùng một điều khoản, nếu một người bị triệu tập, đầu thú hoặc tự nguyện đến hiện trường, công tố viên sẽ thông báo cho người bị bắt tại chỗ sau khi thẩm vấn rằng cơ quan an ninh nhân viên không được sử dụng biện pháp kiềm chế; Ke Wenzhe đã được triệu tập hoặc tự nguyện đến. Khi đến hiện trường, nhân viên an ninh không được phép sử dụng biện pháp kiềm chế đối với anh ta. Hơn nữa, khoảng cách giữa khu vực an ninh hiện tại rất ngắn và có hai thừa phát lại hợp tác. trong khu vực an ninh nên không có hành vi vi phạm pháp luật.

Không cần vẽviệt nam, không cần chộp, chỉ cần sử dụng APP để xem tin tức ngay và đảm bảo bạn sẽ thắng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền