tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lai Qingde chủ trì lễ thăng cấp chung và hy vọng trở thành rào cản mạnh nhất đối với an ninh quốc gia

Lai Qingde chủ trì lễ thăng cấp chung và hy vọng trở thành rào cản mạnh nhất đối với an ninh quốc gia

thời gian:2024-08-29 22:45:52 Nhấp chuột:70 hạng hai
29/08/2024 18:58

[Phóng viên Su Yongyao/Taipei Report] Chiều nay, Tổng thống Lai Ching-te đã chủ trì "Lễ thăng chức cấp tướng vào tháng 9 năm thứ 113 của Trung Hoa Dân Quốc" lãnh đạo cấp dưới bằng thái độ tích cực, thực dụngviệt nam, rộng lượng, cởi mở, đoàn kết sức mạnh quân đội toàn quốc, trở thành rào cản vững chắc nhất cho an ninh quốc gia. Trong tương lai, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau xây dựng quân đội hiện đại và cùng nhau bảo vệ an ninh quốc gia.

Chủ tịch Lai Qingde đã chủ trì "Lễ thăng cấp tướng vào tháng 9 năm 113 của Trung Hoa Dân Quốc" tại Phủ Chủ tịch vào chiều nay, trong đó có Thiếu tướng lục quân Lian Zhiwei được thăng cấp Trung tướng lục quân, Đại tá lục quân Li Zhihao, Fang Shenjun, Chen Chaoyang và ba người khác được thăng cấp Thiếu tướng quân đội và việc thăng cấp của họ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9. Tổng thống cũng phong quân hàm cho các sĩ quan được thăng cấp.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Lai Qingde cho biết trước hết ông muốn bày tỏ lời chúc mừng và khen ngợi chân thành nhất tới tất cả các tướng lĩnh đã được thăng chức. Đây là khoảnh khắc vinh quang thuộc về tất cả các bạn, đồng thời cũng là sự củng cố hơn nữa sức mạnh tổng hợp của quân đội nước ta. Vì vậy, với tư cách là tổng tư lệnh của ba lực lượng vũ trangviệt nam, tôi nên xếp ông vào vị trí này để bày tỏ tầm quan trọng và sự kỳ vọng đối với các tướng lĩnh của quân đội quốc gia.

Ông xin chúc mừng Tướng Lian Zhiwei được thăng cấp trung tướng. Năm nay, nước ta sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc kéo dài một năm bằng cách tăng cường nội dung huấn luyện, chúng tôi hy vọng sẽ nâng cao khả năng phục hồi của quốc phòng. Tôi cũng xin cảm ơn Tướng Liên vì những nỗ lực của ông trong quá trình này; tôi cũng tin tưởng rằng các quân nhân tham gia khóa huấn luyện mới sẽ đạt được mục tiêu nâng cao thực sự khả năng tự vệ của Đài Loan sau một năm hoàn thành khóa huấn luyện đa ngành. và hoàn thiện các nguồn lực hậu cần.

Lai Qingde nói rằng ông cũng muốn chúc mừng ba vị tướng Li Zhihao, Fang Shenfu và Chen Chaoyang đã được thăng cấp thiếu tướng. Tất cả các bạn đều đã thể hiện xuất sắc trong việc phát hiện buôn lậu ma túy, trấn áp các cửa khẩu biên giới, tiến hành tuần tra và truy đuổi.

Tổng thống nói rằng ông rất biết ơn vì đã lãnh đạo các đồng nghiệp của Quân đội Quốc gia và Cảnh sát biển hoàn thành hết nhiệm vụ khó khăn này đến nhiệm vụ khó khăn khác và bảo vệ an ninh cho các khu vực hàng hải của chúng ta.

Ông cũng xin gửi lời cảm ơn đến những người thân trong gia đình tại hiện trường. Nhờ sự hỗ trợ và cống hiến của các vị tướng quân có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho công việc bảo vệ gia đình và đất nước.

Chủ tịch Lai cho rằng sau khi một vị tướng được thăng chức, trách nhiệm của ông sẽ càng trở nên quan trọng hơn. Tôi khuyến khích mọi người phấn đấu xuất sắc trong cương vị của mình, lãnh đạo cấp dưới với thái độ tích cực, thực dụng, rộng lượng và cởi mở, đoàn kết sức mạnh của quân đội quốc gia, trở thành rào cản vững chắc nhất cho an ninh quốc gia. Chúng ta tiếp tục hợp tác để xây dựng quân đội hiện đại và cùng nhau bảo vệ an ninh đất nước. Cảm ơn.

Bao gồm Tổng thư ký Văn phòng Tổng thống Pan Meng'anviệt nam, Tổng thư ký Hội đồng An ninh Quốc gia Joseph Wu, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Gu Lixiong, Chánh văn phòng Mei Jiashu, Chủ tịch Ủy ban Đại dương Guan Biling , và Tư lệnh quân đội Zhong Shuming đều có mặt để theo dõi buổi lễ.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền