tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Shen Qingjing vạch mặt các quan chức chính quyền thành phố Hao và Ke vì tội đòi hối lộ. Văn phòng Đạo đức Chính quyền thành phố Bắc Kinh đã lên tiếng!

Shen Qingjing vạch mặt các quan chức chính quyền thành phố Hao và Ke vì tội đòi hối lộ. Văn phòng Đạo đức Chính quyền thành phố Bắc Kinh đã lên tiếng!

thời gian:2024-08-28 21:31:26 Nhấp chuột:94 hạng hai
28/08/2024 20:50

Liu Jinren/Biên tập viên sao chépviệt nam

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Văn phòng công tố quận Đài Bắc đã điều tra vụ bê bối của Thành phố Jinghua và khám xét trụ sở của Weiking Group và nơi ở của Chủ tịch Shen Qingjing vào sáng nay ( Sau đó, Shen Qingjing thông qua Nhóm đưa ra tuyên bố cáo buộc cả Hao Longbin và Ke Wenzhe đều có quan chức chính quyền thành phố yêu cầu hối lộ nhưng bị từ chối, gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi giữa thế giới bên ngoài. Để đáp lại điều này, Văn phòng Quản lý Rủi ro của Chính quyền Thành phố Đài Bắc đã đưa ra tuyên bố yêu cầu Tập đoàn Viking tiết lộ chi tiết danh tính của người đưa hối lộ.

Hôm nayviệt nam, Shen Qingjing đã đưa ra tuyên bố khẳng định rằng ông chưa bao giờ gửi phong bì màu đỏ trong vụ án tỷ lệ diện tích sàn ở Thành phố Jinghua. Ngược lại, dưới thời Chính quyền thành phố Hao, các quan chức đã đến đòi hối lộ cho các hoạt động chính trị và cá nhân. lợi ích tài chính nhưng ông thẳng thừng từ chối. Điều này cũng đúng khi Chính quyền thành phố Keshi tiếp tục khiếu nại thị trưởng, chính quyền thành phố và các ủy viên hội đồng thành phố. Trong quá trình này, một quan chức đã yêu cầu hối lộ thông qua luật sư nhưng ông này cũng từ chối. kết quả là thành phố Jinghua lần lượt bị trả thù. Tuyên bố ngay lập tức làm dậy sóng dư luận sau khi bị vạch trần.

針對陳佩琪被爆7月份去立法院附近看1.2億豪宅,而且看了不只一戶,柯文哲受訪時稱他與老婆當台大醫師30幾年,買1億房子不是難事,不用特別裝窮,引發輿論熱議。不過還是有死忠小草護航,柯粉網紅「2Chill」在Threads上翻出今年4月的相關報導,指顧立雄和前經濟部長王美花夫妻倆,住北投一間1.3億的豪宅,酸「醫生當然沒錢買上億豪宅,當官才可以!」

市長陳其邁表示,市民受風災影響,造成家戶積淹水,針對領有住屋淹水補(慰)助金的合法房屋,市府再加碼提高補助金額,提高住家申裝意願,保護財產安全,並同時追加經費,讓市民均可免抽籤申裝。

簡舒培指出,如今前都委會主席、前副市長彭振聲也說京華城案是柯直接交辦,才讓京華城案再送都委會進行研議,彭因京華城「準用都更條例」不妥而不敢簽公展公文,才由柯蓋章決行,她調閱資料也是直指就是柯文哲所核定,所以要求監察院針對這件事情彈劾柯文哲。

Vui lòng tiếp tục đọc...

{9 Nhật ký , Nó cho biết, Trong quá trình lấy năng lực của vụ án thành phố Jinghua, trong nhiệm kỳ của hai thị trưởng Hao Longbin và Ke Wenzhe, các quan chức chính quyền cấp cao của thành phố đã yêu cầu Wei Jing Group nêu tên cụ thể hoặc trực tiếp báo cáo với họ. Các công tố viên Đài Bắc trong quá trình điều tra chắc chắn sẽ hợp tác, hỗ trợ công tố viên thu thập thông tin và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật mà không có bất kỳ sự khoan hồng nào."

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền