tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Giám đốc điều hành Tập đoàn Yang Konglin bị buộc tội làm hàng giả liên quan đến một công ty con của Evergreen Lianhe Zaobao |

Giám đốc điều hành Tập đoàn Yang Konglin bị buộc tội làm hàng giả liên quan đến một công ty con của Evergreen Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-03 21:01:44 Nhấp chuột:58 hạng hai

Hoạt động kinh doanh của các công ty thuộc Evergreen Group Holdings bị nghi ngờ là giả mạo và Cục Thương mại đã mở một cuộc điều tra. Giám đốc điều hành tập đoàn kiêm ông trùm Singapore David Yong đã bị buộc tội tại tòa vào thứ Bảy (3/8). doggy

Các công ty thuộc Evergreen Group Holdings bao gồm Evergreen Grp Holdings Pte Ltd, Evergreen GH Pte Ltd (trước đây là Evergreen Assets Management (Singapo) Pte Ltd), Everventures Pte Ltd, v.v.

Lực lượng Cảnh sát Singapore hôm thứ Bảy đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng các công ty thuộc sở hữu của Evergreen Group Holdings bị nghi ngờ huy động vốn bằng cách phát hành kỳ phiếu hứa hẹn lãi suất hàng năm là 10%.

Cục Thương mại sau đó đã mở một cuộc điều tra do có nghi ngờ rằng quỹ của nhà đầu tư đã bị sử dụng sai mục đích. Việc phát hành các giấy nợ này cũng có thể vi phạm Đạo luật Chứng khoán và Tương lai.

Theo tuyên bốdoggy, sau khi điều tra, cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông 37 tuổi vào thứ Năm (ngày 1), là thành viên ban quản lý của nhóm. Một trong số họ đã bị buộc tội làm giả tài khoản vào thứ Bảy.

Hệ thống quản lý và báo cáo vụ án hình sự (ICMS) cho thấy người bị buộc tội tại tòa vào thứ Bảy là Yang Konglin. Anh ta hiện đang bị tạm giam và vụ án của anh ta sẽ được đưa ra tòa vào ngày 8 tháng 8.

Theo cáo buộc, Yang Konglin bị buộc tội xúi giục Low Mong Han, Jolene (phiên âm là Low Mong Han, Jolene) giả mạo tài liệu của Evergreen GH Pte Ltd nhằm mục đích lừa dối có chủ ý vào khoảng ngày 16 tháng 12, 2021. Văn bản này liên quan đến hóa đơn thuế bán đồ đạc, thiết bị gia dụng được cấp cho Roy Tan.

Yang Konglin có nhiều danh tính. Ngoài việc tham gia chương trình tạp kỹ Hàn Quốc "Super Rich in Korea" (Người siêu giàu ở Hàn Quốc), anh còn hợp tác với nhiều ca sĩ Hàn Quốc. Trong giới kinh doanh, ngoài vai trò là CEO của Evergreen Group Holdings, ông còn là một luật sư.

Nếu bị kết tội giả mạo tài khoản, người đó có thể bị kết án lên tới 10 năm tù, phạt tiền hoặc cả hai.

此项目的巴黎奥运会参赛资格原本由沈家姐妹和柯家姐妹在今年2月世界水上运动锦标赛中夺得。她们当时游出4分02秒88的全国纪录。

他在预赛中跑出的10秒43虽只让他在小组排名第三,无法以前二的身份直接进入首圈,但他最终还是以剩余选手中第一快的成绩出线。

事故发生在今年4月16日晚上8时40分左右doggy,地点在芽笼路第340号。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền