tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > 37 người tại trung tâm chăm sóc người cao tuổi mắc bệnh viêm dạ dày ruột sau khi ăn, nhà cung cấp thực phẩm bị phạt Lianhe Zaobao |

37 người tại trung tâm chăm sóc người cao tuổi mắc bệnh viêm dạ dày ruột sau khi ăn, nhà cung cấp thực phẩm bị phạt Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-03 12:36:27 Nhấp chuột:51 hạng hai

Tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm của nhà cung cấp suất ăn không đáp ứng tiêu chuẩn khiến 37 người trong trung tâm người cao tuổi bị viêm dạ dày ruột sau khi ăn đồ ăn. Họ bị phạt 2.100 Đài tệ. việt nam

Cơ quan Thực phẩm Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8) cho biết vào ngày 18 tháng 5 năm 2023, cơ quan có thẩm quyền đã nhận được thông báo rằng 37 người đã ăn đồ ăn tại 4 trung tâm chăm sóc người cao tuổi St Luke's (St Luke's Eldercare). Robert Catering Services Pte Ltd phát bệnh viêm dạ dày ruột sau bữa trưa do Robert Catering Services Pte Ltd cung cấp. Một người trong số họ phải nhập viện nên ngày hôm sau anh ta đã đến nhà máy của nhà cung cấp để lấy mẫu thực phẩm để xét nghiệm.

Các mẫu thực phẩm được Bộ Y tế và Cục Thực phẩm thu thập tại nhà máy của công ty ở Kaki Bukit Road 2 cho thấy số lượng ba loại Bacillus cereus (Bacillus cereusviệt nam, còn gọi là vi khuẩn xương rồng) vượt quá mức cho phép giới hạn. Bacillus cereus có thể sinh ra độc tố gây ngộ độc thực phẩm.

Ngoài ra, thông báo của Cục Thực phẩm cũng chỉ ra rằng nhà chế biến thực phẩm Sidecar Pte Ltd đã chế biến và đóng gói thức ăn cho vật nuôi trong nhà máy mà không được phê duyệt và bị tòa án phạt 3.800 nhân dân tệ.

Trong quá trình kiểm tra vào ngày 15 tháng 2 năm 2023việt nam, cơ quan chức năng đã phát hiện các sản phẩm thức ăn cho thú cưng trong tủ đông của nhà máy chế biến thực phẩm được cấp phép của thương nhân, cũng như vật liệu đóng gói thức ăn cho thú cưng tại khu vực bảo quản hàng khô và văn phòng.

新加坡警察部队星期六发文告说,Evergreen Group Holdings旗下的公司涉嫌通过发行承诺10%年利率的本票(promissory notes)来筹集资金。

另一个视频则显示,一群人围在楼梯间围观几个人,伙同欺负一名手足无措的学生,包括掌掴、用头盔殴打,期间伴随着嘲笑声。

根据警方提供给《联合早报》的数据,反诈骗中心2019年成立后的约半年里,共追回370万元的诈骗损失款项,而随着诈骗案总损失金额激增,追回的金额过后也逐年不断攀升。

调查显示,7月15日,受害公司的工作人员收到谎称是“供应商”的电邮,对方在电邮中通知须把一些商品的款项转入东帝汶的新银行账号。

Theo thông tin trực tuyến, Sidecar Pte Ltd là nhà sản xuất sản phẩm thịt với các sản phẩm bao gồm thịt xay, chả hamburgerviệt nam, thịt viên và xúc xích.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền