tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xu Zhijie đã lên tiếng và đưa dòng chữ "xuyên quận" lên gần 50 bảng quảng cáo và tuyên bố ứng cử vào chức thị trưởng Cao Hùng vào tháng 8.

Xu Zhijie đã lên tiếng và đưa dòng chữ "xuyên quận" lên gần 50 bảng quảng cáo và tuyên bố ứng cử vào chức thị trưởng Cao Hùng vào tháng 8.

thời gian:2024-08-02 10:16:43 Nhấp chuột:126 hạng hai
2024/08/01 21:16

[Phóng viên Huang Liangjie/Kaohsiung Report] Nhà lập pháp Đảng Tiến bộ Dân chủ Xu Zhijie đã tham dự bữa tối của Hiệp hội Xúc tiến Nhượng quyền Chuỗi Đài Loan tối nay, trong bài phát biểu của mình, ông tiết lộ rằng ông đã treo tấm biển "AI Kaohsiung" gần quốc lộ ở Qishan. District để hỗ trợ việc sử dụng AI ở Cao Hùng, nhấn mạnh rằng ông và Chen Qimai là "gần đây", cả hai đều là bạn cùng lớp của Xiongzhong và là "những người làm khoa học và kỹ thuật". Vì Xu là nhà lập pháp của khu vực Fengshan nên ông ấy sẽ treo 40 hoặc 50 tấm biển "xuyên quận", rất bắt mắt. Trong bữa tốidoggy, ông tiết lộ rằng ông sẽ tuyên bố ứng cử thị trưởng Cao Hùng vào tháng 8.

Xu Zhijie cho biết anh ấy cũng đã thay đổi bảng quảng cáo ở giữa Giao lộ Xiaqishan trên Quốc lộ 10 và 40 hoặc 50 bảng quảng cáo khác sẽ lần lượt được xây dựng ở Thành phố Cao Hùng. Có hai điểm chính. Đầu tiên, AI là xu hướng toàn cầu. Jen-Hsun Huang cho rằng Đài Loan là điểm khởi đầu của AI. Huang Chongren, Chủ tịch Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Điện, cho biết Đài Loan là thủ đô của AI trên thế giới. Cao Hùng sẽ trở thành thủ đô của AI và đó cũng là cơ hội cho Cao Hùng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ông nhấn mạnh rằng Thị trưởng Chen Qimai đã giới thiệu TSMC và Huida đã hợp tác với Hon Hai để giới thiệu nhiều siêu máy tính trong công viên phần mềm. Trục đầu tiên của biển hiệu do ông dựng lên là "AI Capital".

Xu Zhijie nói rằng Chen Ju đã biến thành phố công nghiệp nặng của Cao Hùng thành thành phố du lịch dành cho người nhập cư và Chen Qimai đã biến nó thành thành phố du lịch khoa học và công nghệ trong tương lai, chúng ta sẽ trở thành thủ đô của AI. là hướng đi mà tôi mong muốn hướng tới.

Anh ấy nói rằng cũng có một bảng thông báo có ảnh của Chen Qimai, bởi vì "chúng tôi là bạn học cấp ba" và cả hai đều là những người làm khoa học và kỹ thuật. Chúng tôi khác với những ứng viên khác. AI nên phù hợp. xu hướng thế giới trong tương lai. Tôi sẽ tiến gần hơn đến khả năng học tập và khả năng đọc viết thiết yếu của Qimai. Trong tương laidoggy, tôi hy vọng có thể xây dựng Cao Hùng thành thủ đô của AI.

Hiện tại, các đại diện của Đảng Dân chủ Tiến bộ đã tuyên bố ứng cử thị trưởng Cao Hùng, trong đó có các nhà lập pháp Lai Ruilong và Qiu Yiying, những người đã tuyên bố ứng cử vào chức vụ thị trưởng Cao Hùng Lin Daihua cũng cho biết tối nay rằng họ sẽ chọn ứng cử viên này. thời điểm tốt nhất để đưa ra thông báo.

根据起诉书,古德罗和为他分发武器的人之间的另一条信息是,“我们当然需要我们的枪支”。 今年早些时候,参与策划政变的克利弗·阿尔卡拉(Cliver Alcalá)在曼哈顿联邦法院被判处二十年监禁,罪名是向该组织分发武器。

“胡塞武装寻求利用像中华人民共和国和香港这样的辖区来采购和运输其致命武器系统的必要部件,”负责反恐和金融情报事务的财政部副部长布莱恩 E·尼尔森(Brian E. Nelson)在声明中说。

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền