tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Gần 60% lỗi trên Đường Vành đai có liên quan đến các dự án mở rộng, cải tạo Lianhe Zaobao |

Gần 60% lỗi trên Đường Vành đai có liên quan đến các dự án mở rộng, cải tạo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 18:43:12 Nhấp chuột:149 hạng hai

Độ tin cậy của đường vành đai tàu điện ngầm đã giảm sút. Gần 60% sự cố là do dự án mở rộng giai đoạn thứ sáu của đường vành đaidoggy, phần còn lại liên quan đến sự cũ kỹ của hệ thống. Dự án nâng cấp hệ thống vòng lặp đang tiến triển tốt và sau khi hoàn thành, độ tin cậy sẽ được cải thiện rất nhiều.

Chủ tịch SMRT Seah Boon-min tiết lộ trong cuộc họp báo vào thứ Tư (31 tháng 7) rằng khoảng 57% sự chậm trễ vượt quá 5 phút trên Tuyến Circle có liên quan đến giai đoạn thứ sáu của dự án. Giai đoạn thứ sáu của tuyến kéo dài (Circle Line 6) sẽ xây dựng thêm ba ga tàu điện ngầm giữa Ga Harbor Bay và Ga Marina Bay, nối “khoảng trống” giữa hai ga cuối ở đầu phía Nam, trở thành một “tuyến đường tròn” thực sự”. .

Theo dữ liệu trung bình di chuyển trong 12 tháng trên trang web của Cơ quan Giao thông Đường bộ, từ tháng 4 năm ngoái đến tháng 3 năm nay, tuyến đường vòng do SMRT vận hành là kém tin cậy nhất, có một chuyến tàu bị hoãn hơn 5 năm số lần trong mỗi phút di chuyển 1.028.000 km.

Chủ tịch SMRT Metro Lan Xiaokai giải thích rằng Tuyến Circle Line hiện đang được nâng cấp hệ thống lớn và dự án sẽ gây ra một số vấn đề cũng như gây ra tình trạng chậm trễ hơn năm phút. Ring Line cũng gặp vấn đề với hệ thống cũ kỹ, bao gồm các vấn đề về thẻ điện tử và lỗi hệ thống mới.

郭观华与叶永生在星期三(7月31日)都出庭听法官宣读裁决。

新加坡乒乓球队在本届奥运会有三名代表参赛,除了曾尖之外doggy,还有周靖祎和郭勇。三人都是第一次参加奥运会,并且都是挑战单打赛,但只有世界排名最高的曾尖(第52位)成功闯入第一关,晋级32强。

IG亚洲市场策略师叶俊荣说:“日本决策者似乎有意通过加息以避免日元币值大幅下跌,但又担心会因此引发市场过度反应。”

南大新加坡地球与观测研究所主任、亚洲环境学院教授霍顿(Benjamin Horton)是这项研究的合著作者。他星期三(7月31日)向媒体讲解时说,热带气旋从海面温度获取能量,因此当碳排放增加,海水温度升高,就为热带气旋提供了所需能量,带来强风、暴雨、引发洪水等。海水越热,风暴就越大。

Ông cho biết SMRT đang hợp tác chặt chẽ với Cục Vận tải Đường bộ để giải quyết vấn đề về hệ thống lỗi thời. Một khi hệ thống ổn định thì những lỗi do hệ thống cũ gây ra cũng sẽ được khắc phục tốt hơn.

Lan Xiaokai nói thêm rằng trong khi nâng cấp hệ thống để giải quyết vấn đề lỗi thời của tuyến tàu điện ngầm, dự án xây dựng giai đoạn thứ sáu của tuyến vành đai cũng đang được tiến hành, do đó làm tăng tính phức tạp của dự án.

"Nếu hệ thống tín hiệu mới được áp dụng, một loạt vấn đề tích hợp sẽ cần phải thực hiện nhiều cuộc thử nghiệm. Đến năm 2025 hoặc 2026, sau khi tiến hành thử nghiệm tàu ​​trên diện rộng hơn, Circle Line sẽ triển khai thỏa thuận đóng cửa sớm và mở cửa muộn."

SMRT cũng chỉ ra rằng kể từ khi áp dụng hệ thống Overwatch vào năm 2020, số lần trì hoãn dưới 5 phút đã giảm 30%. Overwatch sử dụng các công nghệ như phân tích video và trí tuệ nhân tạo để giám sát hoạt động của tàu.

SMRT tiếp theo sẽ mở rộng hệ thống Overwatch đến kho Jinquan để giám sát tốt hơn chuyển động của các đoàn tàu trong kho như một lớp kiểm soát an toàn khác.

Việc thanh lý EVCo khiến công ty con SMRT lỗ 6 triệu nhân dân tệ

Ngoài ra, She Wenmin cũng tiết lộ rằng việc thanh lý EVCo, một công ty cho thuê xe tải điện, đã khiến công ty con SMRT Tengyue Holdings lỗ 6 triệu nhân dân tệ.

Sea Wenmin cho biết SMRT sẽ học hỏi kinh nghiệm của EVCo và giám sát chặt chẽ hơn tình hình tài chính của liên doanh. Tiếp theo, SMRT sẽ nêu rõ trong hợp đồng công ty liên doanh rằng miễn là SMRT có quyền kiểm soát quản lý thì hệ thống tài chính của công ty liên doanh cần được kết nối với SMRT để tạo điều kiện giám sátdoggy, đồng thời cũng sẽ tăng cường việc lựa chọn chủ tịch và giám đốc công ty liên doanh. Giám đốc tài chính.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền