tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tăng trưởng doanh thu tàu điện ngầm SMRT giảm xuống 9% trong năm tài chính 2024 |

Tăng trưởng doanh thu tàu điện ngầm SMRT giảm xuống 9% trong năm tài chính 2024 |

thời gian:2024-07-31 19:02:46 Nhấp chuột:87 hạng hai

Lượng hành khách đi tàu điện ngầm tiếp tục phục hồi cùng với giá vé tăng đã khiến doanh thu tàu điện ngầm của SMRT tăng 9% trong năm tài chính 2024doggy, nhưng mức tăng này thấp hơn mức tăng 26% trong năm tài chính trước đó. tiền điện và chi phí nhân công cũng đã phần nào bù đắp cho sự tăng trưởng doanh thu.

Báo cáo thường niên mới nhất của SMRT công bố vào thứ Tư (31/7) cho thấy trong năm tài chính 2024 tính đến cuối tháng 3 năm nay, doanh thu tàu điện ngầm của SMRT đã tăng 73,5 triệu nhân dân tệ, tương đương 9%, lên 886,7 triệu nhân dân tệ .

Trong năm tài chính vừa qua, số lượng hành khách đi tàu điện ngầm trung bình vào các ngày trong tuần đạt 2,099 triệu, tăng 12% so với 1,868 triệu trong năm tài chính trước đó, nhưng vẫn thấp hơn khoảng 10% so với trước thời kỳ dịch bệnh COVID-19 bệnh dịch.

法新社报道指出,在星期三doggy,日本央行进一步将利率上调至0.25%。

在上财年里,平日地铁平均乘客量达209万9000人次,比前一个财年的186万8000人次增加12%,不过仍比冠病疫情前低了一成左右。

SMRT đã đưa ra tuyên bố nói rằng nhân viên đã thực hiện nhiều biện pháp khác nhau do "Kaizen" khởi xướng và tiết kiệm cho công ty hơn 120 triệu nhân dân tệ chi phí trong năm tài chính vừa qua. Theo quan điểm này, thu nhập trước lãi vay và thuế (EBIT) của công ty đạt 6,2 triệu nhân dân tệ, cao hơn một chút so với 6,1 triệu nhân dân tệ trong năm tài chính trước.

Nhìn chungdoggy, tàu điện ngầm SMRT đạt tỷ suất lợi nhuận là 0,8%. So với năm tài chính trước, lợi nhuận ròng sau thuế của công ty giảm mạnh 82% xuống chỉ còn 7,5 triệu nhân dân tệ. Điều này chủ yếu là nhờ lợi nhuận ròng sau thuế 42,5 triệu nhân dân tệ thu được trong năm tài chính 2023, bao gồm cả khoản cổ tức một lần 40,8 triệu nhân dân tệ do công ty con Tangdong Line đưa ra.

Trong năm tài chính vừa qua, độ tin cậy của tất cả các tuyến tàu điện ngầm do SMRT vận hành đã vượt quá mục tiêu do Bộ Giao thông vận tải đặt ra. Cứ mỗi một triệu km mà tàu đi được thì có một lần bị trễ hơn 5 phút. Đây là năm thứ 5 liên tiếp đạt được kỷ lục này.

SMRT đã tổ chức lại và tách hoạt động kinh doanh xe buýt cốt lõi và hoạt động kinh doanh thương mại phi giá vé

Để thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong 5 năm tới, ban lãnh đạo SMRT cũng đã công bố tại cuộc họp báo rằng họ sẽ tổ chức lại hoạt động kinh doanh của mình thành "Động cơ". A" bắt đầu từ tháng 7. Hai trụ cột là "Động cơ B" và "Động cơ B" tách hoạt động kinh doanh cốt lõi là vận tải công cộng khỏi các hoạt động kinh doanh thương mại phi giá vé. Cả hai trụ cột đều có đội ngũ lãnh đạo và nguồn lực riêng.

"Động cơ A" tập trung vào phát triển tàu điện ngầm và xe buýt, hai hoạt động kinh doanh được quản lý chặt chẽ; "Động cơ B" bao gồm các hoạt động kinh doanh thương mại như taxi, xe cho thuê tư nhân và Stellar Lifestyle , tập trung vào việc cải thiện hoạt động đi lại của công chúng. kinh nghiệm.

Trong số đó, Stellar Ace, công ty quảng cáo thuộc Stellar Lifestyle, sẽ vào Johor Bahru để nắm bắt những cơ hội kinh doanh to lớn do việc khai trương tàu điện ngầm Johor-Johor vào cuối năm 2026 và mở rộng hoạt động kinh doanh phi vé máy bay ở Malaysia.

Chủ tịch SMRT Seah Boon Min chỉ ra rằng Singapore và Johor Bahru có dân số hơn 10 triệu người. Sau khi tàu điện ngầm Johor-Johor được khai trương, những thị trường khổng lồ này sẽ được kết nối.

Ví dụ: anh ấy nói rằng SMRT và SingPost trước đó đã công bố thử nghiệm việc cho phép người đưa thư đi tàu điện ngầm để chuyển thư đến trung tâm xử lý. Trong tương laidoggy, với tàu điện ngầm Johor- Singapore, chúng tôi cũng có thể khám phá việc mở rộng. doanh nghiệp giao hàng đến Johor Bahru để cho phép người tiêu dùng mua sắm ở Johor Bahru có thể sắp xếp gửi lại gói hàng của họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền