tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trận động đất mạnh 5,1 độ ngoài khơi Hoa Liên, được cảm nhận ở Đài Bắc

Trận động đất mạnh 5,1 độ ngoài khơi Hoa Liên, được cảm nhận ở Đài Bắc

thời gian:2024-07-26 13:42:50 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Hualien News ngày 26) Một trận động đất mạnh 5,1 độ Richter xảy ra ngoài khơi huyện Hoa Liên, Đài Loan, lúc 10:24 sáng hôm nay (26). Tâm chấn nằm cách Hoa Liên 17,7 kmviệt nam về phía bắc đông bắc. Chính quyền quận. Độ sâu của trận động đất là 39,7 km, ở mức nông. Trận động đất cũng được cảm nhận ở Đài Bắc.

Theo dữ liệu từ Trung tâm Dự báo và Dự báo Động đất thuộc Cục Khí tượng Trung ương Đài Loan, trận động đất này có cường độ tối đa là 4 độ richter và xảy ra ở Yanliao, huyện Hoa Liên.

这处位在左营区桃子园路一栋屋龄约3年的新建案,周四上午因周边道路淹水việt nam,泥水也灌入停车场,居民遂穿著雨衣和轻便衣裤,涉水到停车场出入口协力安装防水闸门。

这也导致该航班机组人员不足,国泰航空立即调派一名机师从香港飞往悉尼接手飞行任务,航班延误至周四(25日)上午10点51分才起飞。整个过程延误长达27个小时。

事发当时,身穿紫色上衣的妇人正坐在家中客厅,土石流突如其来,她的下半身瞬间被泥土掩埋。抵达现场的警消穿著潜水装备,与时间赛跑,迅速将妇人拉出。

为期两天的国葬仪式周四上午7时在国家殡仪馆、阮富仲故乡河内市东英县(Dong Anh)、胡志明市统一宫三地同步展开。在国葬仪式之前,胡志明陵寝周四清晨6时先降半旗并于越南国旗系上黑纱致哀。

Theo dữ liệu, Quận Hoa Liên là khu vực có cường độ động đất cấp 4, Quận Yilan và Quận Hsinchu là khu vực có cường độ động đất cấp 3 và Quận Nam Đầu, Thành phố Đài Trung, Quận Miaoli, Thành phố Đào Viên, Thành phố Tân Bắc, Quận Gia Nghĩa và Quận Changhua là những khu vực có cường độ động đất cấp 2, quận Yunlinviệt nam, thành phố Gia Nghĩa và các khu vực chịu trận động đất cấp 1 là quận Taitung, thành phố Hsinchu, thành phố Đài Bắc, thành phố Cao Hùng và thành phố Đài Nam.

Đài Loan động đất Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 4 tàu mắc cạn ở miền nam Đài Loan, tàu chở hàng chìm, 9 thuyền viên mất tích Kế hoạch "sửa tên" của chính phủ Đài Loan Các chuyên gia chỉ ra cái gọi là "Đài Loan" là Phúc Kiến Mỹ tấn công Đài Loan kiểu Đài Loan khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương, khiến cơ quan và lớp học trên khắp Đài Loan phải đóng cửa Trận động đất mạnh 6,2 độ richter ở Guatemala cũng được cảm nhận ở El Salvador và Nicaragua
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền