tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ba con sông ở Nhật vỡ bờ vì mưa lớn; 3 người mất tích, 4.000 người sơ tán

Ba con sông ở Nhật vỡ bờ vì mưa lớn; 3 người mất tích, 4.000 người sơ tán

thời gian:2024-07-26 14:47:01 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Tokyo, ngày 26) Ba con sông ở Nhật Bản vỡ bờ do mưa lớn hôm thứ Sáu, cuốn trôi ô tô và khiến hàng nghìn người phải sơ tán. Theo chính quyền và truyền thôngdoggy, ít nhất ba người đã mất tích.

Agence France-Presse đưa tin Bộ Nội vụ và Sở Cứu hỏa Truyền thông Nhật Bản cho biết chính quyền địa phương ở các quận Yamagata và Akita ở phía bắc đảo chính Honshu đã đưa ra lời khuyên sơ tán cho hơn 200.000 người.

Theo Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK), ít nhất 4.000 người trong số họ đã được sơ tán đến nơi trú ẩn.

Theo báo cáodoggy, hai con sông ở tỉnh Yamagata và một con sông ở tỉnh Akita đã vỡ bờ. Video cho thấy nước sông màu nâu cuồn cuộn cuốn trôi nhiều ô tô, trong đó có một xe cảnh sát bị lật ngược.

联合国人道主义事务协调办公室(OCHA)周四发表声明,引述地方政府指,截至周三“死亡人数上升到257”。

不少中国民众担心,“格美”可能重演2023年“杜苏芮”台风及残馀环流一路侵袭华北甚至东北,造成河北涿州等地严重洪灾的惨状。而据中国气象单位预测,“格美”登陆福建后威力虽减弱,但仍有可能挟外围环流侵袭中国逾10个省区。

警方发言人称,其中7名活动人士成功到达跑道,并将手粘在停机坪上。第8个人被拘留时doggy,仍在试图穿过围栏。

日本秋田县周四的暴雨,导致仁贺保市一栋房屋的地基在大水冲刷下坍弛。 (图取自局势通信社/法新社) Mưa lớn ở tỉnh Akita của Nhật Bản hôm thứ Năm đã khiến nền một ngôi nhà ở thành phố Nigaho bị sập do lũ lụt xói mòn. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Jiji/AFP)

Một quan chức địa phương nói với AFP: "Ba người mất tích, trong đó có hai sĩ quan cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm những người đàn ông mất tích."

Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đã đưa ra cảnh báo đặc biệt ở mức cao nhất về mưa lớn đối với Thành phố Sakata và Thị trấn Yusa thuộc tỉnh Yamagata vào lúc 1 giờ chiều thứ Năm. Khoảng 22h hôm đó, Cơ quan Khí tượng hạ mức cảnh báo mưa lớn.

Tuy nhiên, Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu kêu gọi công chúng tiếp tục cảnh giác trước các trận lở đất và lũ lụt có thể xảy ra.

Trong những năm gần đâydoggy, nhiều vùng ở Nhật Bản phải hứng chịu những trận mưa lớn chưa từng thấy, lũ lụt và lở đất đôi khi gây ra thương vong.

Nhật Bản mưa nặng hạt Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông Nhật Bản nhặt được một lon Coke 40 tuổi khi đang đi bộ đường dài, anh ta mở hộp và định uống nhưng nhận thấy hương vị không hề thay đổi. 24 năm kể từ khi niêm yết và đi vào lịch sử! Chuỗi siêu thị Nhật Bản Lawson hủy niêm yết Nghị sĩ Nhật xin lỗi và từ chức sau khi bị học sinh tiểu học bắt gặp chơi điện thoại trong cuộc họp Lawson Nhật Bản “Giới thiệu khách hàng về bình đựng tro cốt” 1.000 cửa hàng lắp đặt máy gắp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền