tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bà nội bị tông khi qua đường và hai cháu choáng váng sau khi chứng kiến ​​cảnh tượng kinh hoàng

Bà nội bị tông khi qua đường và hai cháu choáng váng sau khi chứng kiến ​​cảnh tượng kinh hoàng

thời gian:2024-07-21 14:32:01 Nhấp chuột:163 hạng hai
21/07/2024 13:10

doggy

[Phóng viên Jiang Zhixiong/Yilan Report] Tại một ngã tư ở thành phố Jiaoxi, huyện Yilan, chiều hôm qua (20), một phụ nữ 74 tuổi tên Dai bị nghi ngờ băng qua đường khi đèn đỏ và bị xe tông phải. một chiếc ô tô không phanh được, chiếc xe lao thẳng lên không trung, hai đứa cháu đi theo người phụ nữ choáng váng tại chỗ khi chứng kiến ​​cảnh tượng kinh hoàng, người phụ nữ được đưa đến bệnh viện điều trị nhưng vết thương không nặng. nghiêm trọng.

Khi vụ tai nạn ô tô xảy ra, máy ghi hình lái xe của các phương tiện khác tại hiện trường đã ghi lại được đoạn phim. Bài đăng được đăng trên nhóm Facebook "Breaking News Commune" với tiêu đề "Bà ơi, đừng vào xe". người phụ nữ trong video là một người đàn ông đang vượt đèn đỏ thì bị một chiếc ô tô màu trắng tông phải. Hai đứa cháu đi theo phía sau đã may mắn thoát nạn. Sau khi hiện trường được phơi bày, , cư dân mạng phản hồi: "Tài xế còn trẻ quá" và "May mắn thay bọn trẻ vẫn ổn, à. Bà đang bay cao."

Vui lòng tiếp tục đọc...doggy

Đồn cảnh sát Tiêu Khê hôm nay cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn ô tô là vào lúc 2 giờ chiều hôm qua. Vụ việc xảy ra tại giao lộ Đoạn 5, Đường Tiêu Khê, Thị trấn Tiêu Khê và Giao lộ Xinyi A 25. Người đàn ông họ Wu lái một chiếc ô tô màu trắng khi họ đang đi về hướng nam trên đoạn 5 đường Jiaoxi và đi qua ngã tư nơi xảy ra vụ tai nạn, một người phụ nữ họ Dai bất ngờ chạy tới từ vạch qua đường dành cho người đi bộ. phanh kịp thời và tông vào cô, nồng độ cồn của anh ta là 0, loại trừ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn là do say rượu.

Được biết, người phụ nữ họ Dai đến từ Hsinchu và cùng gia đình đi du lịch đến Jiaoxi vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô ấy đang đi bộ qua đường để đi mua sắm ở phía đối diện. bị ô tô tông vào và bị thương. Sau khi khám nghiệm tử thi, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cảnh sát điều tra.

Đồn cảnh sát Tiêu Tây nhắc nhở người đi bộ tuân theo biển báo giao thông khi băng qua đường và người lái xe cũng nên giảm tốc độ khi vượt qua phần đường dành cho người đi bộ để tránh tai nạn giao thông.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền