tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > SingPost, SingTelecom, Thư viện Quốc gia và các dịch vụ khác bị ảnh hưởng bởi tình trạng tê liệt nghiêm trọng |

SingPost, SingTelecom, Thư viện Quốc gia và các dịch vụ khác bị ảnh hưởng bởi tình trạng tê liệt nghiêm trọng |

thời gian:2024-07-20 13:42:19 Nhấp chuột:164 hạng hai

Các hệ thống sử dụng sản phẩm của Microsoft trên khắp thế giới đã gặp phải tình trạng tê liệt "màn hình xanh chết chóc" với số lượng lớn. Một số dịch vụ như Bưu điện Singaporeviệt nam, Singtel và Thư viện Quốc gia đều gặp phải sự cố hệ thống và hiện đang cố gắng hết sức để khắc phục. .

Trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao vào thứ Sáu (19 tháng 7), người phát ngôn của Bưu điện Singapore (SingPost) cho biết trung tâm bưu điện đã gặp sự cố ngừng hoạt động hệ thống do lỗi công nghệ thông tin trên diện rộng do nhà cung cấp bên ngoài gây ra.

"Các dịch vụ bị ảnh hưởng bao gồm các nền tảng vận chuyển nội địa và quốc tế cũng như hệ thống theo dõi gói hàng. Dịch vụ thanh toán hóa đơnviệt nam, máy tự phục vụ (SAM) và dịch vụ in nhãn POPStation của chúng tôi cũng tạm thời không khả dụng."

}Người phát ngôn chỉ ra rằng mặc dù hệ thống theo dõi bưu kiện bị ảnh hưởng nhưng dịch vụ giao hàng vẫn không bị ảnh hưởng. Ứng dụng POPStop, nền tảng trực tuyến shop.singpost và các dịch vụ liên quan đến Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Singapore và Ủy ban xúc tiến sức khỏe đang hoạt động bình thường. Việc đón POPStation cũng diễn ra như bình thường.

Khi được hỏiviệt nam, người phát ngôn của Tập đoàn Singtel cho biết các dịch vụ kết nối và mạng của Singtel không bị ảnh hưởng bởi sự cố thông tin toàn cầu do công ty công nghệ bảo mật máy tính CrowdStrike gây ra.

"Tuy nhiên, một số dịch vụ khách hàng như đường dây nóng và quy trình mua sắm trực tuyến đã bị ảnh hưởng. Đội ngũ công nghệ thông tin đã nhanh chóng khôi phục đường dây nóng và đang nỗ lực khôi phục dần các dịch vụ khác. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì sự bất tiện này gây ra. Xin lỗi. Chúng tôi cũng đang theo dõi chặt chẽ tình hình và sẽ luôn cảnh giác cao độ."

Khi một phóng viên từ Lianhe Zaobao đến thăm Thư viện Công cộng Bishan vào buổi chiều, họ cũng nhận thấy rằng công chúng đang gặp khó khăn trong việc sử dụng. hệ thống máy tính để mượn sách. Quản trị viên thư viện hỗ trợ họ mượn sách bằng ứng dụng di động. Ngoài ra, cổng sẽ reo đột ngột khi công chúng rời khỏi thư viện sau khi mượn sách, yêu cầu người quản lý đến kiểm tra để đảm bảo rằng những cuốn sách mà công chúng mượn có khớp với hồ sơ của hệ thống.

Được biết, hệ thống máy tính mượn sách đã gặp sự cố từ sáng và người dân phản hồi chậm khi đăng ký hồ sơ mượn sách. Tuy nhiên, không có vấn đề gì khi sử dụng ứng dụng di động để mượn sách.

“金管局已要求各大金融机构报告此次中断的影响。它们报告说,此次中断对客户及其关键业务没有影响或影响有限。”

黄循财星期五在脸书贴文指出,联合国大会对于促进可持续发展等全球优先合作的事项,发挥着关键作用。

这艘悬挂新加坡国旗的“LOBIVIA号”船务经理通知当局việt nam,该集装箱船途经亚丁湾(Gulf of Aden)时,被不明发射体击中。船员已经扑灭船上的火势。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền