tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Văn phòng Kiểm toán: Việc kiểm soát tuyển sinh của Hội đồng Thể thao là không đầy đủ và thậm chí còn có hồ sơ thể lực bơi lội của các thành viên đã qua đời Lianhe Zaobao |

Văn phòng Kiểm toán: Việc kiểm soát tuyển sinh của Hội đồng Thể thao là không đầy đủ và thậm chí còn có hồ sơ thể lực bơi lội của các thành viên đã qua đời Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-17 18:00:20 Nhấp chuột:144 hạng hai

Hội đồng Thể thao Singapore có những thiếu sót trong việc kiểm soát việc tiếp nhận các bể bơi và phòng tập thể dục ActiveSG. Đã có trường hợp thẻ thành viên bị sử dụng sai mục đíchdoggy, thậm chí còn có hồ sơ về các thành viên đã qua đời đến thăm bể bơi hoặc phòng tập thể dục.

Văn phòng Kiểm toán đã tiến hành phân tích dữ liệu và kiểm tra đột xuất hồ sơ đăng ký sử dụng hồ bơi và phòng tập thể dục ActiveSG từ ngày 1 tháng 7 năm 2022 đến ngày 30 tháng 6 năm 2023 và tìm thấy bằng chứng cho thấy các thành viên đã chia sẻ trái phép thẻ đặc biệt với người khác, đồng thời cũng có một số Những người không thể tận hưởng giảm giá có thể sử dụng thẻ đặc biệt hoặc thẻ giảm giá tùy theo phiên để vào các cơ sở liên quan.

Điều này bao gồm việc sử dụng cùng một thẻ nhiều lần cùng lúc cũng như vào và ra khỏi các hồ bơi hoặc phòng tập thể dục khác nhau trong khoảng thời gian rất ngắn, điều này có thể dẫn đến mất doanh thu cho hội đồng thể thao .

Văn phòng Kiểm toán cũng phát hiện ra rằng tài khoản của 18 thành viên ActiveSG đã qua đời đã được sử dụng để truy cập vào bể bơi hoặc phòng tập thể dục sau khi họ qua đời. Những người này bao gồm các thành viên đã chết được 4,8 năm và một thành viên đã qua đời có tài khoản được sử dụng tới 201 lần.

Hội đồng Thể thao đã thừa nhận rằng hệ thống hiện tại có những thiếu sót và đã thông báo cho Văn phòng Kiểm toán rằng họ sẽ tăng cường các thủ tục giám sát trong lĩnh vực này trong hệ thống mới. Hội đồng Thể thao cũng tiến hành kiểm tra thường xuyên để phát hiện những trường hợp tuyển sinh bất thường.

Văn phòng Kiểm toán cũng phát hiện thấy có sai sót trong các hợp đồng về máy bán hàng tự động và quy trình mua sắm nhân lực và dịch vụ y tế của Hội đồng Thể thao. doggy

Báo cáo kiểm tra vòi chữa cháy của Đại học Bách khoa Nanyang có dấu hiệu đáng ngờ và nhà trường đã gọi cảnh sát

Ngoài ra, sau khi nhận được đơn khiếu nại, Văn phòng Kiểm toán đã tiến hành kiểm tra đột xuất bốn báo cáo kiểm tra vòi chữa cháy hàng năm do bộ phận bảo trì của Đại học Bách khoa Nanyang nộp. nhà thầu và nhận thấy rằng hai trong số đó là Tính xác thực còn nghi vấn, cho thấy rằng nhà thầu có thể đã không kiểm tra và kiểm tra đúng cách trước khi thu tiền. Nhà trường đã gọi cảnh sát.

Báo cáo của Tổng Kiểm toán cho năm tài chính 2023/2024 do Ủy ban Kiểm toán công bố vào thứ Tư (17 tháng 7) cũng tiết lộ rằng Đại học Bách khoa Nanyang sẽ thuê một nhà cung cấp độc lập để tiến hành thử nghiệm bổ sung các vòi chữa cháy nhằm đảm bảo an toàn cho khuôn viên. Báo cáo kiểm tra vòi chữa cháy ghi lại các thông số như áp suất vận hành và tốc độ dòng chảy của mỗi vòi chữa cháy trong khuôn viên trường.

“我难以置信,它原本没动,我还以为只是桌上的摆设。后来定睛一看,发现是一只活生生的老鼠。”

审计署审计了包括所有16个政府部门和八个国家机关的政府财务报表账目,以及三个法定机构、四家国有企业和其他两个账户的财务报表。审计长对这些财务报表出具了无保留的意见,但审计署在教育部、国家公园局、建设局以及圣淘沙发展局的采购与合同管理程序中发现了疏失。

辉立Nova高级市场分析师萨赫德瓦(Priyanka Sachdeva)接受《联合早报》访问时说,相较于欧美股市的活跃,海指的早盘表现显得疲弱,可能是因为中国的需求放慢。

Ngoài ra, Văn phòng Kiểm toán cũng phát hiện ra rằng Trường Bách khoa Nanyang đã có sự chậm trễ trong việc thu học phí, bao gồm cả việc chậm cấp các khóa học giáo dục thường xuyên và giáo dục thường xuyên trị giá tổng cộng 8,98 triệu Đài tệ trong khoảng thời gian từ tháng 4 năm 2020 đến ngày 31 tháng 3 năm 2023. Thông báo về việc thu học phí đào tạo và không thu hồi kịp thời khoản nợ trị giá tổng cộng 240.000 nhân dân tệ.

Báo cáo cũng cho biết tính đến tháng 4 năm nay, Đại học Bách khoa Nanyang đã thu hồi được 110.000 Đài tệ tiền học phí và xóa 30.000 Đài tệ còn thiếu từ 62 biên lai. "Trường Bách khoa Nanyang đang thu hồi số tiền còn lại."

Văn phòng Kiểm toán tin rằng Trường Bách khoa Nanyang nên thiết lập các thủ tục thu và thông báo các khoản thanh toán kịp thời, đồng thời đảm bảo rằng các thủ tục này được triển khai và thực hiện một cách nhất quán, nếu không thì phí sẽ bị tính phí bị truy thu càng lâu thì khả năng lấy lại được càng ít.

Nhà trường thừa nhận rằng có sự chậm trễ trong thủ tục thu hồi và thu hồidoggy, đồng thời cho biết họ đã bắt đầu cải thiện các thủ tục liên quan từ tháng 7 năm 2023, chẳng hạn như tự động xuất hóa đơn vào các thời điểm khác nhau dựa trên các loại khóa học khác nhau và các loại học sinh. Bệnh viện cũng có kế hoạch thuê các nhà cung cấp dịch vụ để thu hồi nợ tồn đọng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền