tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thủy cung S.E.A tổ chức lễ treo cờ dưới nước để kỷ niệm ngày sinh nhật của Singapore |

Thủy cung S.E.A tổ chức lễ treo cờ dưới nước để kỷ niệm ngày sinh nhật của Singapore |

thời gian:2024-07-17 16:40:41 Nhấp chuột:67 hạng hai

Một lá cờ quốc gia khổng lồ từ từ tung bay dưới nướcviệt nam, được bao quanh bởi các đàn sinh vật biển. Thủy cung S.E.A. tại Resorts World Sentosa đã tổ chức buổi diễn tập trưng bày quốc kỳ dưới nước độc đáo vào thứ Tư (17/7) để chuẩn bị cho màn trình diễn chính thức trong dịp Quốc khánh sắp tới.

Ba buổi lễ chào cờ sẽ được tổ chức vào lúc 1:30 chiều hàng ngày từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 8 tại Khu sinh thái bí ẩn Biển sâu của Thủy cung S.E.A. Bốn thợ lặn, mỗi người hạ mình xuống nước bằng một góc của quốc kỳ, sau đó mở ra lá cờ Singapore dài 4,3 mét và rộng 3 mét. Du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục này qua những cửa sổ hình ảnh khổng lồ.

Những người chịu trách nhiệm tổ chức lễ chào cờ đều là thợ lặn đến từ Thủy cung S.E.Aviệt nam, bao gồm cả các thợ lặn nữ. Buổi lễ vào ngày Quốc khánh sẽ được thực hiện bởi bốn thợ lặn thuộc các chủng tộc khác nhau, tượng trưng cho xã hội đa chủng tộc và hòa nhập của nước ta.

为期三周的活动将于勿拉士峇沙一武吉士街区一带展开。节目策划总监周友君说,这一带拥有非常丰富的历史文化底蕴,本地的第一批教育机构,如道南学校、圣若瑟书院、英华小学和公教中学等都是在这里建立的,如今本地几所艺术学校也坐落于此。

负责展旗仪式的都是来自S.E.A海洋馆的潜水员việt nam,其中也包括女潜水员。国庆日当天的仪式会由四名来自不同种族的潜水员负责,象征着我国多元种族的包容社会。

这包括同时多次使用同一张通行证,以及在极短的时间内进出不同的游泳池或健身房,这些都可能导致体育理事会的收入流失。

这包括加强对期限合约的管理措施。对于报告指出,公园局对开发和翻新公园和开放空间工程的期限合约承包商,可能做出了超额支付,公园局说,内部调查显示涉事职员没有任何欺骗或不良意图。

Trước buổi lễviệt nam, ban tổ chức cũng sẽ tổ chức các chuyến tham quan có hướng dẫn về môi trường sống ở biển để công chúng hiểu rõ hơn về các loài sinh vật biển hấp dẫn như cá đuối và cá mú khổng lồ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền