tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Vụ nổ tàu chở dầu ở Haiti khiến 24 người thiệt mạng và 40 người bị thương |

Vụ nổ tàu chở dầu ở Haiti khiến 24 người thiệt mạng và 40 người bị thương |

thời gian:2024-09-15 15:55:54 Nhấp chuột:163 hạng hai

Một chiếc xe tải chở dầu phát nổ ở Miragoanne, một thành phố ở miền nam Haitiviệt nam, khiến 24 người thiệt mạng và 40 người khác bị thương.

Agence France-Presse đưa tin Emmanuel Pierre, người đứng đầu cơ quan phòng vệ dân sự Haiti, cho biết một tàu chở dầu đã phát nổ ở Miragoane vào thứ Bảy (14 tháng 9). hiện tại. Số nạn nhân đã tăng lên 24 người từ 16 người được báo cáo trước đó và nhiều thi thể đã bị đốt cháy. Khoảng 40 người khác bị thương, một số bị bỏng nhiều chỗ trên cơ thể.

Tân Hoa Xã dẫn lời phương tiện truyền thông Haiti đưa tin rằng tàu chở dầu bị rò rỉ nhiên liệu sau khi tông vào một chiếc xe tải bị hỏng vào ngày hôm đó. Khi người dân gần đó cố gắng thu gom nhiên liệu bị rò rỉviệt nam, một vụ nổ đã xảy ra tại hiện trường, gây ra số lượng lớn người dân ở đó. đã có thương vong.

Miragoanne cách thủ đô Port-au-Prince khoảng 100 km về phía Tây. 19 người bị thương nặng đã được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị, 6 người trong số đó sau đó đã được chuyển đến bệnh viện chuyên khoa ở Port-au-Prince; Ban đầu dự kiến ​​chuyển 13 người, nhưng do diện tích bỏng trên cơ thể vượt quá 80% nên không thể chuyển đi mà chỉ có thể ở lại Miragoanne để điều trị.

小林制药说,日本齿科医师会以“不满足推荐标准”为由,于8月29日撤回对其产品的推荐。该公司称việt nam,这些产品的质量和安全性没有问题。

巴萨尔说,以军凌晨也在其他地区进行了类似的袭击,造成至少10人死亡。加沙市西北部达尔阿尔卡姆(Dar Al-Arqam)学校有五人死亡。在南部汗尤尼斯省的马瓦西(Al-Mawasi)地区发生的袭击中,另有三人丧生。

捷克—波兰边境一些城镇的居民因河水超过警戒水位而疏散;曾在2002年遭受特大洪灾的捷克首都布拉格则采取了防洪措施。

Haiti đã rơi vào tình trạng hỗn loạn trong nhiều nămviệt nam, với các băng nhóm tội phạm tràn lan và gần như chiếm đóng thủ đô. Thủ tướng lâm thời Cornier hôm thứ Bảy cho biết chính phủ sẽ huy động các cơ quan y tế và dân phòng để giải cứu những người bị thương và hợp tác với Bác sĩ không biên giới và Tổ chức Y tế Thế giới để sắp xếp các chuyến bay đặc biệt để chuyển những người bị thương nặng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền