tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Để người dân yên tâm mua nhà, Zhuo Wengtai nhắc lại ba ngày liên tục rằng không có lệnh hạn chế cho vay.

Để người dân yên tâm mua nhà, Zhuo Wengtai nhắc lại ba ngày liên tục rằng không có lệnh hạn chế cho vay.

thời gian:2024-08-30 22:34:57 Nhấp chuột:158 hạng hai
30/08/2024 19:58

[Phóng viên Zhong Lihua/Phóng viên từ Đài Bắc] Giám đốc điều hành Zhuo Rongtai nhắc lại ba ngày trong tuần rằng không có lệnh hạn chế cho vay để người dân yên tâm mua nhà. Chiều ngày 30việt nam, Zhuo Kui gặp chủ tịch mới được bổ nhiệm của ngân hàng cổ phần đại chúng để tìm hiểu về hoạt động kinh doanh gần đây của ngân hàng cổ phần đại chúng, bao gồm các vấn đề được dư luận quan tâm như Thanh An mới và thế chấp. Zhuo Rongtai một lần nữa nhắc lại rằng chưa bao giờ có cái gọi là biện pháp "hạn chế cho vay" hy vọng rằng các ngân hàng cổ phần đại chúng có thể ổn định trật tự thị trường tài chính với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

然外界好奇的是,說好被約談的兩名被告、兩名證人,一度只能確定被告是柯文哲與彭振聲,一名證人為陳佩琪,直到剛剛才確認第二位證人是彭的謝姓妻子。目前4人均在廉政署接受訊問中。

對於民眾黨支持者號召小草包圍台北地檢署,聲援黨主席柯文哲,警方晚間已經在北檢路旁架起拒馬戒備防範。

外交部指出việt nam,反觀中國所謂的「全民民主」,實際上是對內壓迫,中國人民根本毫無選擇的權利,尤其看到中國威權政府在新疆、香港迫害自己的人民,箝制人民自由,完全違反全球普世價值。

外交部指出,圖伊提亞.帕基七世國王在位18年期間促進毛利民族福祉不遺餘力,深受人民愛戴及國際肯定。

Zhuo Rongtai nhấn mạnh tại "Họp báo 101 về Quản trị nội các AI đổi mới di động" vào ngày 28 rằng "chính phủ sẽ không hạn chế các lệnh cho vay" nhưng lo ngại về sự chuẩn bị an toàn của thị trường tài chính về khoản vay Chính trị Yuan sẽ tiếp cận ngân hàng trung ương trong thời gian tới để tìm hiểu cách mang lại sự yên tâm trước ngày 6 tháng 9.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Zhuo Kui một lần nữa nhấn mạnh tại cuộc họp của Nhân dân tệ vào ngày 29 rằng "chính phủ sẽ không hạn chế các lệnh cho vay." Ngân hàng trung ương gần đây đã có những nỗ lực trước để ổn định thị trường và các cơ chế an toàn. hy vọng mọi người sẽ được chuẩn bị an toàn hơn, đáp ứng nhu cầu của người dân, cho phép các hoạt động tài chính bình thường được diễn ra một cách có trật tự; công chúng nói chung.

Hôm nay có thông tin cho rằng Trác Dung Đài đã có cuộc gặp với một ngân hàng cổ phần đại chúng. Những người trong chính trị Yuan nói rằng hôm nay Trác Dung Đài đã gặp chủ tịch mới được bổ nhiệm của ngân hàng cổ phần đại chúng để thảo luận về vấn đề gần đây. hoạt động kinh doanh của các ngân hàng cổ phần đại chúng, bao gồm cả Qing'an mới, xem xét khoản vay thế chấp, vv Hiểu các vấn đề được công chúng quan tâm như các khoản vay. Zhuo Rongtai bày tỏ sự động viên với Chủ tịch ngân hàng cổ phần đại chúng, cho rằng liên quan đến vấn đề cho vay nhà ở công, cần quan tâm nhiều hơn đến quyền lợi và nhu cầu của người dân để người dân yên tâm mua nhà.

Zhuo Rongtai cũng một lần nữa nhắc lại rằng chưa bao giờ có cái gọi là biện pháp "lệnh hạn chế cho vay", hy vọng rằng các ngân hàng cổ phần đại chúng có thể ổn định trật tự thị trường tài chính với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Phó Chủ tịch Điều hành Yuan Zheng Lijun, Bộ trưởng Tài chính Zhuang Cuiyun và Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Peng Jinlong cũng tham dự cuộc họp.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền