tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng của thành viên ủy ban thi khóa 13 Huang Rongcun: Thật đáng tiếc khi sự khác biệt về chính trị đã ngăn cản nhiệm kỳ mới gia nhập.

Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng của thành viên ủy ban thi khóa 13 Huang Rongcun: Thật đáng tiếc khi sự khác biệt về chính trị đã ngăn cản nhiệm kỳ mới gia nhập.

thời gian:2024-08-30 22:13:29 Nhấp chuột:188 hạng hai
30/08/2024 19:59

[Phóng viên Wu Baixuan/Báo cáo từ Đài Bắc] Vụ việc nhân sự của Viện Kiểm tra đã bị phong tỏa do có sự khác biệt về quan điểm của Viện Lập pháp Hôm nay (30) là ngày làm việc cuối cùng của các thành viên ủy ban khóa 13việt nam, nhưng đó là ngày làm việc cuối cùng. khó khăn cho ủy ban khóa 14 mới nhậm chức vào ngày 1 tháng 9. Giám đốc khảo thí Huang Rongcun đã tham dự tiệc trà chia tay và kể lại những nỗ lực của các ủy ban và nhóm trước đây Mọi người đã sát cánh cùng nhau để biến đổi thể chế cũ và thể hiện sự “chọn lọc nhân tài”. Ông chân thành hy vọng rằng tất cả các đảng chính trị và nhà lập pháp sẽ giải quyết những khác biệt và đưa hoạt động trở lại đúng hướng.

Huang Rongcun cho biết nhóm thành viên thứ 13 của Viện khảo thí và tất cả các đồng nghiệp trong viện đã làm việc chăm chỉ và chăm chỉ trong 4 năm qua. Họ đã sát cánh cùng nhau để biến Viện khảo thí thành một viện nghiên cứu. bộ nguồn nhân lực quốc gia có thẩm quyền. Hãy mang lại cho tổ chức cũ này một diện mạo mới.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Làng Huang Rong đã tổ chức các kỳ thi quốc gia công bằng và chính đáng trong bốn năm. Làng cũng tích cực thúc đẩy các kỳ thi trên máy vi tính, giảm bớt các môn học chuyên môn để cho phép người sử dụng lao động tham gia vào các cuộc phỏng vấn và tuyển chọn, đồng thời cũng thúc đẩy sự an toàn và bình đẳng. môi trường sinh con thân thiện, sửa đổi việc làm, Quy định về thăng chứcviệt nam, bảo hiểm, đình chỉ việc làm, tạm dừng trả lương, v.v. nhằm giảm bớt gánh nặng chăm sóc con cái, thiết lập hệ thống tài khoản cá nhân cho công chức để tránh chuyển nợ từ thế hệ này sang thế hệ khác, v.v.; có tới 30 dự luật đã được Viện Lập pháp đọc lần thứ ba, và con số này là 2% so với nhiệm kỳ sáu năm trước đó.

Huang Rongcun cũng tính toán rằng các quỹ hưu trí quân sự, công cộng và giáo dục cũng như dự trữ bảo hiểm công theo hệ thống dự phòng xác định đã tạo ra lợi nhuận tổng hợp hơn 220 tỷ trong hai quý đầu năm 2024, cao hơn hơn tổng thặng dư hơn 160 tỷ vào năm 2023. 380 tỷ, tổng thặng dư trong một năm rưỡi, đã vượt mức hơn 260 tỷ được tiết kiệm nhờ cải cách hàng năm và được chính phủ bơm vào quỹ kể từ năm 2018. Đây là một song song thành công và là một ví dụ điển hình về hoạt động bền vững của các quỹ hưu trí.

Huang Rongcun cuối cùng đã nói rằng trong Kỳ thi thứ 14 tiếp theo, hiệu trưởng đã đề cử Chu Hongxian và Xu Shuxiang làm ứng cử viên cho chức trưởng khoa và phó trưởng khoa. Ông tin rằng dưới sự lãnh đạo của họ với những ý tưởng rõ ràng và kinh nghiệm phong phú, họ sẽ làm được. có thể thể hiện tốt hơn Ý nghĩa ban đầu của bốn chữ “Tuyển chọn nhân tài” trước cửa phòng thi.

Tuy nhiên, Huang Rongcun càng đáng tiếc hơn là do quan điểm khác nhau giữa các đảng phái chính trị nên nhiệm kỳ thứ 14 khó có thể nhậm chức vào ngày 1 tháng 9, buộc Viện Khảo thí phải bước vào một giai đoạn phi thường. tất cả các đảng chính trị và nhà lập pháp sẽ. Chúng tôi có thể giải quyết những khác biệt và đưa hoạt động của Viện Khảo thí trở lại đúng hướng càng sớm càng tốt.

知情人士表示,此次會議匯聚產官學研界重量級人士共同參與,其中「創新經濟」小組由前行政院副院長林信義擔任召集人,並由台積電前董事長劉德音、國泰金控總經理李長庚、行政院政務委員吳誠文共同主持,會議重點將聚焦產業創新、新創、金融、台灣主權AI生態系的建構。

負責承辦的北檢「忠組」檢察官,今天上午再突襲搜索柯文哲的住處等地,並以被告身分約談柯文哲、彭振聲,同時要求兩人的妻子陳佩琪與謝女,以證人身分接受訊問;目前僅陳佩琪從廉政署被送往北檢接受複訊,其餘3人仍在廉政署接受訊問中。

Phó chủ tịch Chu Hongxian cho biết, sau 20 năm công tác, nhiều cảnh chia tay khiến lòng ông tràn ngập niềm vui và biết ơn. Ông đã làm việc ở khu thi cử 16 năm và đã quen thuộc với mọi thứ ở trường đại học. cảm xúc đặc biệt giống như một ngôi nhà khác. Rời đi hôm nay sẽ để lại cho bạn một cảm giác đặc biệt trong lòng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcviệt nam, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền