tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chẳng phải họ không liên quan sau khi vụ án thành phố Jinghua được công bố sao? You Shuhui: Ke Wenzhe đã hai lần hướng dẫn "xử lý càng sớm càng tốt"

Chẳng phải họ không liên quan sau khi vụ án thành phố Jinghua được công bố sao? You Shuhui: Ke Wenzhe đã hai lần hướng dẫn "xử lý càng sớm càng tốt"

thời gian:2024-08-24 21:00:32 Nhấp chuột:111 hạng hai
24/08/2024 18:24

[Phóng viên Yang Xinhui/Taipei Report] Cựu Thị trưởng Đài Bắc Ko Wenzhe bị buộc tội trục lợi trong vụ án thành phố Jinghua hôm nay đã được phỏng vấn và chỉ ra rằng sau khi vụ việc thành phố Jinghua được công khaiviệt nam, ông ấy hoàn toàn không liên quan. ; Lực lượng đặc nhiệm vụ việc thành phố Jinghua của Hội đồng thành phố Đài Bắc Người triệu tập và ủy viên hội đồng thành phố You Shuhui nói rằng Ko Wenzhe đã hai lần tăng cường chỉ thị "xử lý càng sớm càng tốt" và đích thân ra lệnh, chỉ trích Ko Wenzhe vì chứng mất trí nhớ có chọn lọc và nói dối. tất nhiên rồi.

You Shuhui chỉ trích Ke Wenzhe không nên tiếp tục cố tình tiết lộ thông tin sai lệch nhằm gây nhầm lẫn cho hướng điều tra và nhận thức bên ngoài sau khi cuộc triển lãm công khai về vụ án ở Thành phố Jinghua hoàn tất vào ngày 16 tháng 11 năm 2020. , Quá trình xem xét của Ủy ban Thủ đô đã bắt đầu, nhưng quá trình xem xét Trong quá trình này, các thành viên của Ủy ban Thủ đô liên tục đặt câu hỏi về các vấn đề như tính hợp pháp, sự cân nhắc và phúc lợi công cộng.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

过去两年,美国政府以需要遏制中国军方的能力为理由,限制向中国出口高端人工智能芯片。

(本文参考美联社、法新社和路透社的报道việt nam。)

司法部说,李平承认,至少从2012年初开始,他充当中国国安部的合作联系人,接受国安部人员指示,获取符合中华人民共和国利益的信息。李平在国安部要求下,获取了范围广泛的信息,包括有关中国异议人士和民主运动倡导人士、法轮功成员和位于美国的非政府组织的信息,并将信息报告给国安部。李平还向国安部提供了从其雇主那里获取的信息。司法部说,李平为了与国安部沟通而使用了各种匿名在线账户,并曾前往中国与国安部见面。 司法部的声明举例说,2012年8月,一名国安部人员要求李平提供有关美国法轮功修炼者和民运人士的信息。收到请求后不到一周,李就发送了一位居住在佛罗里达州圣彼得堡的法轮功成员的姓名和生平信息。 2015年3月,一名国安局人员要求李平提供有关其雇主--一家美国大型电信公司--在中国开设的分支办事处的信息。三周后,李回复了所要求的信息。 2017年3月,一名国安部人员向其索要一份培训指导计划。2017年4月,李平回复称,自己已将材料上传到一个他与这名国安局人员共享的在线账户,并要求这名国安部人员阅后删除。 2021年5月,一名国家安全部人员要求李平提供有关针对美国公司的黑客事件的信息,其中包括中国政府对一家大型美国公司进行的一次广为人知的黑客攻击。四天之内,李平就回复了所要求的信息。 司法部的声明还举例说,2022年3月,一名国安部官员要求李平提供有关其新雇主--一家国际信息技术公司--的信息以及与网络安全培训相关的材料。同一天,李平发送了所要求的有关其雇主的信息以及与网络安全培训相关的材料。 2022年6月,一名国安部人员要求李平提供有关某个人的信息,据这名国安部人员称,此人曾居住在中国,但逃往美国,并提供了此人的姓名和疑似在美住址。同一天,李平回复了有关该住址持有者的信息。

Sau đó, You Shuhui chỉ ra rằng để đẩy nhanh quá trình xem xét và phê duyệt vụ việc một cách suôn sẻ, Ke Wenzhe đã hai lần đưa ra chỉ thị bổ sung. Các đơn vị liên quan của chính quyền thành phố phải tích cực hỗ trợ và yêu cầu thực hiện. xử lý càng sớm càng tốt. Ngày 21/4/110 và tại cuộc họp ngày 10/8/110, Kế đích thân đưa ra quyết định.

You Shuhui nhấn mạnh rằng thời điểm diễn ra hai cuộc gặp là sau cuộc triển lãm công khai của Thành phố Jinghua và nó có tác động quan trọng đến tiến độ của quá trình thảo luận "Nó không liên quan đến chứng mất trí nhớ có chọn lọc". việc nói dối diễn ra một cách tự nhiên? Phó thị trưởng lúc đó là Huang Shanshan đã tham dự cả hai buổi họp hướng dẫn. Cô ấy là nhân chứng rõ ràng nhất cho những lời nói dối liên tục của Ke Wenzhe.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền