tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Australia để quảng bá tàu khu trục sản xuất trong nước

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Australia để quảng bá tàu khu trục sản xuất trong nước

thời gian:2024-08-24 20:12:39 Nhấp chuột:58 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapviệt nam, Seoul, ngày 23 tháng 8. Giám đốc Cơ quan Công nghiệp Quốc phòng Hàn Quốc, Hyo Jong-gun, đã đến thăm Australia từ ngày 21 đến ngày 23 để quảng bá các tàu khu trục nhỏ của Hàn Quốc tới Australia và thảo luận về các kế hoạch hợp tác trong ngành quân sự.

大检察厅方面表示,李沅䄷在接到报告后认定首尔地检得出的结论和法理解释证据充分。但鉴于此案备受关注,为确保办案公正并避免争议,决定交由调查审议委员会对此作进一步审议。

尹锡悦表示,这是在恶劣条件下创造的奇迹般壮举。京都国际高中的韩语校歌在甲子园决赛球场响起,旅日侨胞油然而生一种自豪和喜悦。尹锡悦还说,希望棒球能让韩日两国更加亲密。

郑慧全说,过去一年来,政府在境内海域、公海等处采集试料,进行了4.96万次检测,没有一次检测结果超过安全标准。在野党若不散播诸如“核废料、第二次太平洋战争”等荒诞无稽的谣言việt nam,政府也不会在此过程投入1.6万亿韩元(约合人民币85亿元)预算。若在野党信任科学依据,为民生开展政治工作的话,这笔巨款就可以用于社会弱势群体。

该人士表示,政府以尊重(央行)金融货币委员会的意见为前提。他指出,正是因为央行具有独立性,所以才会对其冻结利率的决定表示遗憾。由于中秋佳节即将到来,政府计划下周出台稳定物价和刺激内需的对策方案。

Vào ngày đầu tiên của chuyến thăm, Tập Trung Kiện đã gặp Jim McDowell, người đứng đầu Nhóm Hỗ trợ và Tiếp thu Năng lực của Bộ Quốc phòng Úc, để giới thiệu những ưu điểm của tàu khu trục nhỏ của Hàn Quốc và cũng thảo luận về sự hợp tác giữa hai nước trong kế hoạch bảo trì, sửa chữa và vận hành tàu (MRO). Vào ngày 22, Tập Trung Kiện đã gặp Giám đốc Viện Chính sách Chiến lược Australia.

Vào ngày 23, Tập Trung Kiện đã tham dự lễ hoàn thành nhà máy của doanh nghiệp công nghiệp quân sự Hàn Quốc "Hanwha" ở Geelongviệt nam, đồng thời thảo luận các vấn đề hợp tác với Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Australia Richard Mars và các nhân vật chủ chốt khác có mặt. Nhà máy này là cơ sở sản xuất đầu tiên được xây dựng ở nước ngoài bởi một doanh nghiệp công nghiệp quân sự Hàn Quốc và chịu trách nhiệm sản xuất pháo tự hành K9, xe bọc thép chở đạn K10 và xe chiến đấu bộ binh "Redback Spider".

Vào tháng 2 năm nay, Australia đã công bố kế hoạch bổ sung 11 khinh hạm đa chức năng, trong đó đưa các khinh hạm do Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Đức sản xuất vào danh sách đề cử. (Kết thúc)

Vào ngày 21 tháng 8, giờ địa phương, tại Canberra, Úc, Giám đốc Cơ quan Công nghiệp Quốc phòng Hàn Quốc Hee Jong-gun (phải) đã gặp Jim McDowell, người đứng đầu nhóm hỗ trợ và mua lại năng lực của Bộ Quốc phòng Úc, và tặng một tấm bia kỷ niệm. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Cơ quan Quốc phòng Quốc gia cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyviệt nam, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền