tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhà đàm phán thỏa thuận hạt nhân Zarif bổ nhiệm Phó Tổng thống Iran

Nhà đàm phán thỏa thuận hạt nhân Zarif bổ nhiệm Phó Tổng thống Iran

thời gian:2024-08-02 19:12:54 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Tehran News ngày 2) Tổng thống mới theo chủ nghĩa cải cách của Iran Pezeshkian đã bổ nhiệm Zarif làm Phó Tổng thống phụ trách các vấn đề chiến lược. Zarif tham gia đàm phán về thỏa thuận hạt nhân Iran năm 2015. doggy

Agence France-Presse đưa tin rằng Pezeshkian đã viết trong thư bổ nhiệm do Thông tấn xã Cộng hòa Hồi giáo (IRNA) công bố hôm thứ Năm: "Nhiệm vụ của bạn (Zarif) là giám sát những diễn biến lớn trong nước và quốc tế, cũng như giám sát của chúng tôi ở mức độ nào." các mục tiêu hiến pháp đã đạt được.”

Zarif từng giữ chức ngoại trưởng trong chính phủ của Tổng thống ôn hòa Rouhani từ năm 2013 đến năm 2021. Trong các cuộc đàm phán kéo dài về thỏa thuận hạt nhân Iran năm 2015doggy, ông đã trở thành một nhân vật quen thuộc trên trường quốc tế.

Tuy nhiên, ba năm sau, Tổng thống Mỹ khi đó là Trump đã rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran, tái áp đặt các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc đối với Iran và yêu cầu các đồng minh tuân thủ, dẫn đến việc thỏa thuận này trên thực tế đã bị hủy bỏ.

Tuy nhiên, điều này khiến Zarif trở thành biểu tượng cho lời cam kết trong chiến dịch tranh cử của Pezeshkian nhằm hướng tới một Iran cởi mở hơndoggy, hướng ra bên ngoài. Trong chiến dịch tranh cử, Zarif thường xuất hiện bên cạnh Pezeshkian.

扎里夫在2013年至2021年期间,担任温和派总统鲁哈尼政府的外交部长,在2015年伊朗核协议的漫长谈判中,他成为国际舞台上的熟悉人物。

“科创版日报”指出,首先需要具有身份证等法定身份证件,透过手机NFC辨识核验身份讯息,接著透过人脸辨识是否为本人,并且连结手机号码,设置网络身份口令(8位数字密码),最后授权网络身份凭证在用户的手机使用。

救援人员随后在这座5层楼混合用途建筑内发现了11具尸体。目前尚不清楚起火原因和罹难者身份doggy。

Iran Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mỹ cam kết bảo vệ Israel trước mối đe dọa từ Iran Washington phủ nhận liên quan tới cái chết của Haniyeh; Iran: Chuyện không thể xảy ra nếu không có sự cho phép của Mỹ Iran muốn Israel hối hận, Haniyeh sẽ không chết vô ích Truyền thông Iran: Haniyeh bị ám sát bởi cuộc không kích bằng tên lửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền