tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut sẽ tiến hành diễn tập khẩn cấp vào thứ Ba tới. Hành khách có thể phải kiểm tra an ninh Lianhe Zaobao.

Ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut sẽ tiến hành diễn tập khẩn cấp vào thứ Ba tới. Hành khách có thể phải kiểm tra an ninh Lianhe Zaobao.

thời gian:2024-07-29 19:31:53 Nhấp chuột:73 hạng hai

Ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut sẽ tổ chức diễn tập ứng phó khẩn cấp vào thứ Ba tuần sau (ngày 6 tháng 8) và hành khách có thể phải kiểm tra an ninh khi vào ga. việt nam

Cơ quan Giao thông Đường bộ đã đăng trên Facebook vào thứ Hai (29 tháng 7) rằng cơ quan này sẽ tiến hành một cuộc diễn tập ứng phó khẩn cấp có mật danh là "Bảo vệ Trạm" tại Ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut vào ngày 6 tháng 8.

Cục Vận tải Đường bộ cho biết trong quá trình diễn tập, hành khách có thể phải trải qua kiểm tra an ninh, bao gồm cả việc đi qua máy dò kim loại và đưa đồ đạc của họ vào máy X-quang để quét.

Cục Vận tải Đường bộ nhắc nhở hành khách dành thêm thời gian di chuyển và tránh mang theo những vật dụng lớn có thể mất nhiều thời gian hơn để qua cửa an ninh. việt nam

环境局提醒,虽然海滩是安全的,但仍不建议公众在重新开放的海边水域游泳,或进行尾波冲浪(wakeboarding)、立式划桨等直接接触海水的水上运动。

不包括小型公寓在内,6月中央区非有地私宅转售价环比下跌1.1%,非中央区私宅转售价跌幅相对较小,跌0.5%。小型公寓的转售价也环比下跌1%。

随后,警方分别在星期五(26日)和星期六(27日)接连收到两起类似情况的通报,地点均在同一栋组屋。

Cục Giao thông Đường bộ cũng cho biết cơ quan này thường xuyên tổ chức các cuộc diễn tập ứng phó khẩn cấp như vậy để đảm bảo mọi người có thể luôn cảnh giác và chuẩn bị khi trường hợp khẩn cấp xảy ra tại các nút giao thông công cộng, đồng thời giúp hành khách làm quen với những việc cần làm. Ứng phó với những tình huống như vậy.

Cuộc diễn tập ứng phó khẩn cấp có tên mã là "Người bảo vệ thường trực" đã được tổ chức thường xuyên kể từ năm 2018. Đây là một phần trong kế hoạch an ninh quốc gia (SGSecure) và nhằm mục đích tăng cường an ninh ở những nơi công cộng cũng như tăng cường khả năng ứng phó của cộng đồng trước các nguy cơ các mối đe dọa an ninhviệt nam, đặc biệt là khả năng tấn công. Cuộc tập trận cuối cùng được tiến hành tại ga tàu điện ngầm Woodlands vào tháng 11 năm ngoái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền