tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đoàn múa sư tử bị cáo buộc làm phiền cư dân trong buổi diễn tập đêm khuya |

Đoàn múa sư tử bị cáo buộc làm phiền cư dân trong buổi diễn tập đêm khuya |

thời gian:2024-07-29 20:31:44 Nhấp chuột:72 hạng hai

Đội múa lân bị cáo buộc tập luyện đến tận đêm khuya để chuẩn bị cho cuộc thi. Cư dân tại căn hộ HDB cách đó 100 m vô cùng lo lắng vì tiếng ồn. Đáp lạiviệt nam, nghị sĩ Tampines GRC Koh Poh Koon cho biết chính quyền sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình để đảm bảo vấn đề tiếng ồn được quản lý hợp lý.

Hsu Poh Koon đăng trên Facebook vào ngày 23 tháng 7, cho biết anh đã nhận được báo cáo từ người dân GreenGlen ở Tampines rằng có một số nhóm đánh thức sư tử ở khu công nghiệp T-SPACE đối diện HDB và họ thường xuyên luyện tập cho đến tận đêm khuya, ảnh hưởng đến những người dân còn lại xung quanh.

Trong quá trình đến tham quan, phóng viên nhận thấy khu công nghiệp cách khu nhà ở HDB khoảng 100 m, được ngăn cách bằng đường và mương thoát nước. Ông Zhang (60 tuổi), một người dân được phỏng vấn, cho biết, ông bắt đầu thỉnh thoảng nghe thấy tiếng cồng chiêng, tiếng trống vào ban đêm khoảng hai tháng trước, có khi kéo dài đến 23h.

Anh ấy nói rằng mặc dù ở khá xa nhưng anh ấy vẫn có thể nghe thấy âm thanh vì cửa sổ của anh ấy hướng ra khu công nghiệp.

"Thường thì tôi nghe nó hai đến ba lần một tuầnviệt nam, nhưng nó thường kết thúc trước 10 giờ và chỉ vài lần cho đến 11 giờ. Tôi là người đã nghỉ hưu nên tôi không bận tâm quá, nhưng có thể có cư dân. Nếu trong nhà có trẻ em hoặc người già thì cần đi ngủ sớm.

胡姓女会计(46岁)告诉《联合早报》,居民狗主群里早已有人不断提醒个人代步工具(PMD)在公寓门口行驶过快可能对宠物和行人造成危险,但没想到就被自己碰上了。

这起火烧电单车事故发生在星期天(7月28日)晚上11时50分,武吉知马快速公路朝泛岛快速公路方向,在兀兰关卡前的路段。脸书上流传的照片和视频显示,电单车停在路边,燃起的火苗不断蹿高,已经超过电单车本身。

新加坡海峡时报指数小幅下滑3.98点或0.12%,闭市报3426.47点,全周下滑0.61%。

Một người dân khácviệt nam, bà Wang (39 tuổi), chỉ ra rằng mặc dù cô có thể nghe thấy một chút tiếng ồn, nó không ảnh hưởng đến giấc ngủ của cô. Cô cho biết thỉnh thoảng cô nghe thấy tiếng trống nhưng cô vẫn đóng cửa ra vào và cửa sổ để âm thanh không quá lớn. "Không có nhiều nơi họ có thể luyện tập. Trừ khi họ luyện tập đến nửa đêm hoặc âm lượng quá lớn, tôi nghĩ chúng ta có thể hiểu nhau."

Xu Baokun: Chính quyền sẽ giám sát chặt chẽ

Để ứng phó. vấn đề tiếng ồn, Xu Baokun đăng. Bài báo cho biết lãnh đạo cơ sở ở Tampines Central và Cục Môi trường đã phối hợp chặt chẽ với JTC để đảm bảo các công ty trong nhà máy hoạt động theo mức âm lượng quy định.

Anh ấy chỉ ra rằng nhóm múa lân đang chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới nên họ đã kéo dài thời gian tập luyện đến buổi tối, điều mà họ đã làm trong vài năm qua. Khi cơ quan chức năng vào cuộc, họ cũng nhận ra và nhận thấy sự đau khổ mà người dân gây ra, đặc biệt là sau khi trời tối.

Xu Baokun cho biết chính quyền sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình để đảm bảo vấn đề tiếng ồn được quản lý hợp lý và mọi hoạt động gây ra tiếng ồn sẽ chấm dứt trong thời gian thích hợp.

Huấn luyện viên: Buổi tập đã bị dừng lúc 9:30 tối theo chỉ đạo của cơ quan chức năng

Su Zhixing (46 tuổi), trưởng nhóm và huấn luyện viên của Hiệp hội Thể thao Thủy Tân Singapore từng đóng quân tại đó. Cách đây 4, 5 năm, trong một cuộc phỏng vấn đã chỉ ra rằng đội hiện đang Chuẩn bị cho các trận đấu nên thời gian tập luyện tăng lên nhưng không tập đến tận đêm khuya.

Anh tiết lộ rằng hội quán không đối diện với HDB và tin rằng tiếng ồn không phải do họ trực tiếp gây ra.

"Tuy nhiên, sau khi nhận được phản hồi, chúng tôi đã chọn chơi trống trong nhà và chỉ tập múa lân ở bên ngoài. Theo hướng dẫn của cơ quan chức năng, việc tập luyện dừng lại lúc 9:30 tối."

Anh ấy cho biết tuần này đội sẽ có một cuộc thi và gặp nhiều hạn chế trong việc tìm nơi tập luyện. Anh ấy sẽ cố gắng hết sức để hợp tác và cố gắng giải quyết vấn đề. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền