tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Singapore và EU hoàn tất đàm phán hiệp định thương mại kỹ thuật số Lianhe Zaobao |

Singapore và EU hoàn tất đàm phán hiệp định thương mại kỹ thuật số Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 12:02:12 Nhấp chuột:57 hạng hai

Singapore và Liên minh Châu Âu đã hoàn tất đàm phán về thỏa thuận thương mại kỹ thuật số song phương. Thỏa thuận này mang lại sự rõ ràng và chắc chắn về mặt pháp lý cho các công ty và người tiêu dùng về các quy tắc thương mại kỹ thuật số giữa Singapore và EUdoggy, đồng thời tăng cường kết nối kỹ thuật số và khả năng tương tác trên thị trường kỹ thuật số song phương.

Thỏa thuận này cũng đặt ra các quy định ràng buộc về mặt pháp lý, bao gồm bảo vệ dữ liệu cá nhân và bảo vệ người tiêu dùng khỏi các hành vi không công bằng và spam. Thỏa thuận nhằm mục đích thúc đẩy hợp tác và tăng cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia nền kinh tế số.

Đây là hiệp định thương mại kỹ thuật số đầu tiên giữa EU và các nước ASEAN. doggy

Bộ Thương mại và Công nghiệp đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (25 tháng 7) nói rằng Bộ trưởng Bộ Phát triển Bền vững và Môi trường phụ trách quan hệ thương mại, Fu Haiyan và Phó Chủ tịch Điều hành Ủy ban Châu Âu Valdis Dombrovskis, đã hoàn thành đàm phán về Hiệp định Thương mại Kỹ thuật số EU-Singapo (EUSDTA) tại Brussels, Bỉ.

Các cuộc đàm phán về hiệp định thương mại kỹ thuật số này đã được bắt đầu vào tháng 7 năm ngoái. Thỏa thuận này sẽ thúc đẩy các luồng dữ liệu mở và an toàn, thương mại kỹ thuật số đầu cuối và thiết lập các hệ thống kỹ thuật số an toàn và đáng tin cậy cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Fu Haiyan và Dombrovskis cũng đã tổ chức cuộc họp Ủy ban Thương mại lần thứ hai trong khuôn khổ Hiệp định Thương mại Tự do EU- Singapore (EUSFTA) có hiệu lực vào tháng 11 năm 2019. Hai bên khẳng định hợp tác tốt đẹp trong việc triển khai suôn sẻ và vận hành hiệu quả EUSFTAdoggy, thảo luận cách tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực thương mại hướng tới tương lai như kinh tế xanh và trao đổi quan điểm về phát triển kinh tế khu vực và toàn cầu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền