tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Công ty thương mại điện tử địa phương Qoo10 nợ nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc điều tra |

Công ty thương mại điện tử địa phương Qoo10 nợ nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc điều tra |

thời gian:2024-07-26 11:27:15 Nhấp chuột:105 hạng hai

Các nền tảng thương mại điện tử TMON và WeMakePrice do công ty thương mại điện tử địa phương Qoo10 ở Hàn Quốc điều hành đã không trả được nợ cho người bán và người tiêu dùng Hàn Quốc và Ủy ban Thương mại Công bằng Hàn Quốc đã can thiệp khẩn cấp vào cuộc điều tra. việt nam

Theo báo cáo của Bloomberg hôm thứ Năm (25 tháng 7), hai nền tảng này đã nợ người bán khoảng 170 tỷ won (khoảng 165 triệu đô la Singapore) trong các khoản thanh toán giao dịch. Kết quả là người bán đã từ chối giao hàng và một lượng lớn người tiêu dùng yêu cầu hoàn lại tiền.

Nhiều người bán và người tiêu dùng đã bày tỏ sự không hài lòng trên mạng xã hội và một số công ty xử lý thanh toán cũng đã tạm dừng dịch vụ đối với hai công ty này.

Ủy ban Thương mại Công bằng Hàn Quốc đang nghiên cứu các giải pháp và kế hoạch tiến hành kiểm tra khẩn cấp tại chỗ để xác nhận xem người tiêu dùng có nhận được tiền hoàn lại hay không và liệu các công ty có tuân thủ hợp đồng hay không. Ngoài ra, Ủy ban cũng sẽ thành lập một nhóm chuyên giải quyết các khiếu nại.

Người phát ngôn của Qoo10việt nam, Sam Too cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được những lo ngại do sự chậm trễ thanh toán của chi nhánh Hàn Quốc của Qoo10. Qoo10 cũng đã thiết lập các kênh liên lạc để giải quyết vấn đề này và đang làm việc với các tổ chức tài chính liên quan "

Các đại lý du lịch đăng ký trên hai nền tảng này cũng đã thông báo cho người tiêu dùng đã mua các gói du lịch rằng các gói đó đã bị hủy vì các đại lý du lịch chưa nhận được thu nhập từ gói.

信托星期四(7月25日)闭市后发布业绩时说,新加坡办公楼、零售和会议中心组合的营业表现继续增强,尽管融资成本上升以及澳大利亚阿德莱德Currie Street 55号和伦敦Minster Building的空置率对可派发收入造成压力。

众多商家和消费者已在社交媒体上表达不满,而一些付款处理公司也已暂停向这两间公司提供服务。

这是欧盟和亚细安国家之间首个数码贸易协定。

新加坡股市全场成交量10亿9000万股,总成交额11亿5000万元。上升股220只,下跌股372只。

Người phát ngôn của một công ty phát hành thẻ tín dụng Hàn Quốc cho biết họ đang xử lý các yêu cầu hoàn tiền của người tiêu dùng nhưng việc hoàn tiền phải được thực hiện bởi công ty xử lý thanh toán. Sau này đóng vai trò trung gian giữa các công ty thẻ tín dụng và người tiêu dùng.

Kể từ năm 2022việt nam, công ty thương mại điện tử địa phương Qoo10 đã bắt đầu mua lại các nền tảng của Hàn Quốc để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc. Theo dữ liệu từ Mirae Asset Securities, khối lượng giao dịch hàng năm của ba nền tảng TMON, WeMakePrice và Interpark là khoảng 7 nghìn tỷ won (khoảng 6,8 tỷ đô la Singapore). Qoo10 nhận được đầu tư từ quỹ đầu tư tư nhân KKR.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền