tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Mirui Nations Cup thua Kenya, đội tuyển bóng rổ nữ Anh của chúng ta chịu thất bại đầu tiên |

Mirui Nations Cup thua Kenya, đội tuyển bóng rổ nữ Anh của chúng ta chịu thất bại đầu tiên |

thời gian:2024-09-05 13:12:24 Nhấp chuột:169 hạng hai

Sau khi đánh bại Canada và Ireland tại Mirxes Nations Cupviệt nam, đội tuyển bóng rổ nữ Anh quốc Singapore đã không thể tiếp tục chuỗi chiến thắng và để thua đội Kenya với tỷ số 36-49. Cả hai đội hiện có hai trận thắng và một trận thua.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 7 giờ tối Thứ Ba (ngày 3 tháng 9) tại Sân vận động trong nhà OCBC.

Đội Singapore gặp phải một đối thủ mạnh và khởi đầu không tốt. Dù phòng ngự chắc chắn nhưng họ dường như không thể chịu được đường chuyền nhanh của đội Kenya và bỏ lỡ nhiều cú sút. Đội trưởng Zhuo Caiwei bị thay ra trong hiệp hai do chấn thương do vấp ngã, điều này càng ảnh hưởng đến tinh thần. Đội Singapore kết thúc hiệp một với tỷ số 17-25, kém đối thủ 8 điểm.

Mặc dù đội Singapore đã chơi ổn định trong hiệp hai nhưng họ vẫn không thể chống lại được lối ném bóng chính xác và lối tấn công nhanh và mạnh mẽ của đội Kenya để rồi cuối cùng phải chịu thất bại đầu tiên ở Mirui Nations Cup 36 này. -49.

Xu Tingfangviệt nam, một đội trưởng khác của đội Singapore, nói sau trận đấu: "Trận đấu này rất khó khăn. Kenya thực sự đã kiểm soát toàn bộ trận đấu.

"Nhưng hôm qua chúng tôi đã thảo luận để tăng cường khả năng của mình để chuyền bóng, đưa ra quyết định tốt hơn, duy trì quyền kiểm soát bóng và thích ứng với những thay đổi, tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt, chỉ tiếc là chúng tôi không thể duy trì được điều đó. "

Annette Bishop, huấn luyện viên trưởng của đội Singapore, cho biết chiến lược của Kenya rất khác biệt. Dù họ cố gắng thích nghi với lối chơi của đối thủ nhưng việc giành chiến thắng trước họ luôn là một vấn đề.

Dù bị đánh bại nhưng Annette Bishop vẫn khẳng định phong độ của toàn đội. Cô nói: "Chúng tôi đã không bỏ cuộc, đó là điều đáng tự hào. Dù rất khó để về phía sau nhưng nhóm cô gái này đã chiến đấu hết mình đến cùng. "

Đội tuyển Singapore sẽ đấu với Đội A của Singapore vào lúc 7 giờ tối thứ Tư (ngày 4). Đội sau đã thua đội Ireland với tỷ số 48-59 trong trận đấu hôm thứ Ba.

沈有振在第三局趁势追击,一度连得12分。杨佳敏无力招架,最终以5比21不敌对手,止步八强。

曾在2019年赢得世界冠军的诺莎希达在第一轮以29比27领先,但对手在第二轮以53比53追平比分。诺莎希达在第三轮以一分的优势重夺领先权,但阿米拉·李在最后两轮表现较优,最终以135比133力压我国选手,取得16强门票。

阿尔卡拉斯赛后说:“我不知道该说什么。他打得非常出色,我原以为他会犯更多错误,但他并没有。我感到有些困惑,不知道如何应对。”

欧洲足联本赛季决定以分组联赛制取代之前的小组赛制,并且将原来的32队扩军至36队后,多场强强对话将提前出现在联赛阶段。上届冠军皇家马德里(Real Madrid)就提前在分组联赛阶段,遇到上赛季决赛对手德国劲旅多特蒙德(Borussia Dortmund)与英超传统豪门“红军”利物浦(Liverpool)。

Cúp quốc gia Mirui sẽ được tổ chức vào Nó sẽ được tổ chức tại Sân vận động trong nhà OCBC từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 9. Công chúng có thể mua vé tại Ticketmaster.sg để xem trận đấu trên trang web việt nam

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền