tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Hình ảnh chính của Ngày Quốc Khánh được hé lộ. Hanguo Yu nói lên: tràn đầy tình yêu của chúng tôi đối với Trung Hoa Dân Quốc.

Hình ảnh chính của Ngày Quốc Khánh được hé lộ. Hanguo Yu nói lên: tràn đầy tình yêu của chúng tôi đối với Trung Hoa Dân Quốc.

thời gian:2024-09-04 11:57:15 Nhấp chuột:50 hạng hai
2024/09/03 20:52

Tin liên quan: Steel Han Design đã trở lại? ! Cư dân mạng chỉ trích hình ảnh chính của Ngày Quốc khánh là "thẩm mỹ Trung Quốc" doggy

[Phóng viên Liu Wanlin/Đài Bắc] Nhà lập pháp Yuan Hanguo Yu đã giới thiệu thiết kế hình ảnh chính của Ngày Quốc khánh lần thứ 113 của Trung Hoa Dân Quốc trên Facebook tối nay, nói rằng thiết kế này phản ánh đầy đủ Trung Quốc. Các đặc điểm và biểu tượng của Trung Hoa Dân Quốc chứa đầy tình yêu của chúng tôi đối với Trung Hoa Dân Quốc và niềm tự hào của chúng tôi với tư cách là thành viên của Cộng hòa Trung Hoa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Han Guoyu đã viết rằng về mặt trực quandoggy, các màu đỏ, xanh lam và trắng của quốc kỳ, "bầu trời xanh, mặt trời trắng và đất đỏ" tượng trưng cho linh hồn và sự kế thừa tinh thần của đất nước chúng ta. Chủ đề quốc kỳ và hoa mận tổ quốc hòa quyện vào nhau thành một bức tranh tràn đầy sức mạnh và hy vọng, giống như tình yêu và sự mong đợi của chúng ta đối với mảnh đất này.

賴清德感性表示,「那個年代的媽媽都非常偉大」,並題字「偉大母親」送給呂陳氣,讚賞她堅強、獨立,在那樣的年代與環境下生活,實在不簡單;也肯定她教養有方,獨自將孩孫們養育長大,成為對國家社會有貢獻的優秀人才。

市府說,2021年8月當時的文化部長李永得視察嘉義文創園區,市府向文化部提出「活化舊建築-改建文創園區W棟」計畫,自編經費2500萬元,爭取改建園區W棟成為美術館庫房、藝文體驗空間與中小型劇場等,作為推動藝文發展的場域,但文化部從李永得部長到近日李遠部長等多位高層視察文創園區多次,至今仍未同意市府的提案。

綜合媒體報導,鍾小平本月1日在政論節目上爆料稱京華城案的公關費將近5億,其中有3到4億是給柯文哲的,民眾黨對此發聲駁斥,吳怡萱怒嗆「欠告」,更批鍾小平過去曾像隻哈巴狗貼著柯文哲。而鍾小平昨天(2日)也回嗆「要告就告」,他是盡自己做為一名市議員監督市府的本分,為的是阻斷官商勾結,守住容積和幾百億的民脂民膏,「我哪裡做錯?憑什麼來罵我?」鍾小平還酸,吳怡萱太小咖,只是想蹭他聲量高,「我不會理她!」

卓榮泰說明,關於主權AI,台灣有很好的高科技製造,未來在軟體設計要迎頭趕上,建立屬於有台灣元素的大型資料庫,並將AI科技引入公領域、政府部門的服務政策,讓人民感受到生活在智慧科技島。

Han Guoyu nói rằng đây không chỉ là một tác phẩm đẹp mà còn chứa đựng những cảm xúc sâu sắc nhất và những lời chúc tốt đẹp nhất của chúng tôi dành cho Trung Hoa Dân Quốc. Mỗi nét vẽ và mỗi nét chấm phá là lời chúc phúc và lễ kỷ niệm chân thành của chúng tôi dành cho đất nước trong ngày sinh nhật này của nước Cộng hòa Trung Hoa.

Han Guoyu đã nói, năm nay, chúng ta hãy lớn tiếng chúc mừng Trung Hoa Dân Quốc với niềm vui và sự tự hào, đồng thời vui mừng chúc mừng sinh nhật Trung Hoa Dân Quốc.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền