tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Phát hiện lớn của Hoa Kỳ Kiên trì: Vi sinh vật cổ đại có thể đã tồn tại trên Sao Hỏa |

Phát hiện lớn của Hoa Kỳ Kiên trì: Vi sinh vật cổ đại có thể đã tồn tại trên Sao Hỏa |

thời gian:2024-07-28 16:09:14 Nhấp chuột:64 hạng hai

Tàu thăm dò sao Hỏa Perseverance của NASA có thể đã thực hiện được khám phá quan trọng nhất: sự sống cổ xưa có thể đã tồn tại trên sao Hỏa. doggy

俄罗斯驻古巴大使馆称,三艘舰艇“是波罗的海舰队的一部分,正在对古巴首都进行友好访问……这是我们两国人民关系密切的又一例证”。

路透社报道,以色列外交部长卡茨说:“真主党今天的袭击越过了所有红线,我们将作出相应的回应,我们即将对真主党和黎巴嫩发动全面战争。”以色列会为此付出代价,但黎巴嫩真主党将要付出的代价更高。

阮富仲推行“竹子外交”政策doggy,在超级大国美国和共产主义邻国中国之间微妙地保持平衡,帮助提升了越南与其两个最大贸易伙伴的关系。

Agence France-Presse đưa tin rằng vào ngày 21 tháng 7, khi tàu thám hiểm Perseverance đi qua thung lũng cổ Neretva Vallis trên sao Hỏa, nó đã phát hiện ra một mảnh đá có tên là "Thác Cheeyava" và có thể chứa đá hình mũi tên. hóa thạch vi sinh vật, có niên đại từ khi Sao Hỏa còn là một "thế giới nước" màu xanh cách đây hàng tỷ năm.

Ken Farley, một nhà khoa học tại Viện Công nghệ California, người đã tham gia chương trình thám hiểm Sao Hỏa Perseverance, cho biết: "Thác Cheawa là thác khó nắm bắt, phức tạp nhất và có thể là quan trọng nhất mà Perseverance đã nghiên cứu cho đến nay. Một tảng đá."

Người ta hiểu rằng tảng đá này, vốn đã gây ra cuộc thảo luận rộng rãi giữa các nhà khoa học, có ba manh mối nổi bật.

Trước hết, đá có chứa các mạch canxi sunfat màu trắng, nghĩa là có dấu hiệu rõ ràng về nước chảy qua đá. Thứ hai, có một khu vực ở giữa màu đỏ giữa các đường gân này. Máy thám hiểm sử dụng thiết bị "Quang phổ Raman và hiện tượng phát quang để quét chất hữu cơ và hóa chất trong môi trường có thể ở được" trên tàu để phát hiện đá có chứa đầy các hợp chất hữu cơ.

Cuối cùng, theo kết quả quét của "Dụng cụ hành tinh hóa thạch tia X", các tảng đá còn có những đốm nhỏ màu be được bao quanh bởi các vòng tròn màu đen, có thể chứa các hóa chất là nguồn năng lượng của các vi sinh vật cổ đại.

David Flannery, nhà sinh vật học vũ trụ tại Đại học Công nghệ Queensland của Úc và là thành viên của nhóm khoa học Perseverance, cho biết: “Trên Trái đất, đá chứa loại hóa thạch thường gắn liền với các vi sinh vật sống dưới bề mặt ".

Những mẫu này đã được lưu trữ dưới thân tàu thăm dò và dự kiến ​​sẽ được đưa về Trái đất cùng với các mẫu quý giá khác vào năm 2030 để phân tích toàn diện. doggy

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền