tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Một trận lở đất ở làng Tongren, Zhongpu, Gia Nghĩa đã phá hủy ngôi nhà của một cụ già sống một mình. Rất may ông đã được cứu và đưa đến bệnh viện kịp thời.

Một trận lở đất ở làng Tongren, Zhongpu, Gia Nghĩa đã phá hủy ngôi nhà của một cụ già sống một mình. Rất may ông đã được cứu và đưa đến bệnh viện kịp thời.

thời gian:2024-07-27 21:06:31 Nhấp chuột:112 hạng hai
27/07/2024 19:31

[Phóng viên Wang Shanyan/Chiayi Report] Bão Kemi đã mang mưa lớn đến khu vực núi Zhongpu của huyện Chiayi Vào ngày 25việt nam, một trận lở đất đã xảy ra gần 10 km đường nông thôn 141 ở huyện Chiayi. và một người đàn ông lớn tuổi sống một mình trong nhà bị thương được đưa đến bệnh viện nhưng may mắn vết thương đã ổn định sau khi được điều trị.

Thị trưởng Quận Chiayi Weng Zhangliang, Thị trưởng Zhongpu Li Biyun, Nhà lập pháp Chen Guanting và những người khác đã đến Đường Jia 141 của Thị trấn Zhongpu, Làng Tongren và những nơi khác để khảo sát thiên tai và chăm sóc các hộ gia đình bị ảnh hưởng. rằng ông và Taipower, các thị trấn Văn phòng Thành phố đã nỗ lực hết sức để giải quyết hậu quả và giúp người dân trở lại cuộc sống bình thường càng sớm càng tốt vào Thứ Hai tới, một cuộc đánh giá chung về phòng chống thiên tai sẽ được tiến hành để cải thiện các biện pháp thực hành khác nhau.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Một người dân họ Zhang ở làng Tongren cho biết, ông già sống một mình có ngôi nhà bị sập do lở đất là chú thứ hai của ông. Vụ lở đất xảy ra vào khoảng 8 giờ đêm hôm trước. Đến 7 giờ sáng hôm sau, lực lượng cứu hỏa báo cáo 119 nhân viên cứu hộ đã đưa anh ta ra ngoài và bị bầm tím trên cơ thể. May mắn thayviệt nam, anh ta hiện không bị chảy máu trong.

Ngoài ra, sườn trên của phụ lưu đáy Dahu gần 10 km của Tuyến Jia 141 đã bị sập rất lớn và lở đất chảy xuống núi không chỉ ảnh hưởng đến sự an toàn của người dân mà còn dễ dàng tràn ra. lên mặt đường cầu Trung Lôn số 4 trên tỉnh lộ 3 bên dưới.

Tóm tắt của Sở Xây dựng, do lở đất do Bão Haikui gây ra và mưa lớn vào tháng 9 năm ngoái, chính quyền trung ương đã đệ trình một dự án xây dựng và khắc phục hậu quả thiên tai, đồng thời nhận được khoản trợ cấp 17,32 triệu nhân dân tệ từ Công chúng Ủy ban Công trình đang trong quá trình thiết kế, quy hoạch. Không ngờ, vào tháng 6 năm nay, mưa lớn ở miền núi lại gây ra lở đất, tắc nghẽn đường giao thông. Mời các đơn vị liên quan xây dựng biện pháp đối phó Đề nghị tăng cao độ đường, tăng chiều dài cầu, tăng cỡ hạt đất đá và đoạn ngập, xây dựng cầu dầm dự ứng lực hình hộp nhịp 32. mét, và mở rộng cách tiếp cận Tuyến tỉnh 3, để tăng cường an toàn đường bộ, kinh phí ước tính cần tăng lên 41,6 triệu nhân dân tệ và nhu cầu tái thiết sẽ lại được nâng lên để phấn đấu nhận được trợ cấp.

Sở Xây dựng cho biết, lần này phòng chống bão là đóng đoạn tuyến Jia 141 đi qua phụ lưu sông Dahudi vào ngày 24 và xếp các túi đất đá chứa đầy khoảng trống để xếp chồng lên nhau tường dẫn hướng để tránh sự mở rộng của thảm họa.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

工務處土木科說,拓寬案經內政部納入「生活圈道路交通系統建設計畫(市區道路)」補助,原規劃打通頭份市信義路690巷可通連竹南鎮公義路432巷瓶頸,進而與竹南鎮公義路(台13線)相接,拓寬為雙向2車道12公尺寬,總長約560公尺。

縣長王惠美今天陪同行政院副院長鄭麗君勘災時表示,上一波禽流感造成國內空前的蛋荒,消費紛紛排隊搶蛋,當時為了補充國內的蛋源,很多蛋雞業者趕緊進口小雞,如今市場消費已趨平穩,蛋價也已下跌,很多蛋農開始配合政府的政策淘汰老母雞。

活動亮點還有首次連線「36之最」捷運站點及事業體同步切蛋糕慶生,包含最東的南港展覽館站、最西的迴龍站、最南的新店站、最北的淡水站、最高站體紀錄的東湖站等30個車站,以及兒童新樂園、貓空纜車、台北小巨蛋、北投會館、行控中心、機廠等6個事業體與營運中心。

根據中央氣象署資料顯示việt nam,今晚7點21分,台灣東南部海域發生芮氏規模5.4地震,地震深度為1.1公里,震央位於台東縣政府南方104.3公里。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền