tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Thăm dò: Trump chỉ dẫn trước Harris hai điểm phần trăm |

Thăm dò: Trump chỉ dẫn trước Harris hai điểm phần trăm |

thời gian:2024-07-27 15:31:26 Nhấp chuột:63 hạng hai

Theo một cuộc thăm dò do Wall Street Journal công bố hôm thứ Sáu (26/7)việt nam, ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Trump đang dẫn trước đối thủ Harris của đảng Dân chủ với 2 điểm phần trăm.

Trong một cuộc thăm dò được tiến hành vào đầu tháng này, Trump, cựu Tổng thống Hoa Kỳ, đã giành được sáu điểm phần trăm so với đối thủ ban đầu của mình, Tổng thống Biden. Bây giờ anh ấy đang phải đối đầu với Harris, và vị trí dẫn đầu của anh ấy đã bị thu hẹp lại.

Sau khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào ngày 21 tháng 7, ông đã ủng hộ Phó Tổng thống Harris lên nắm quyền. Kể từ khi Harris tuyên bố tranh cử, bà đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ các liên đoàn lao độngviệt nam, người dân tộc thiểu số và những người trong đảng.

Cựu Tổng thống Mỹ Obama và phu nhân Michelle vừa chính thức bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris vào ngày 25. Trong một đoạn video được phát hành công khai, gia đình Obama đã nói với Harris qua điện thoại rằng họ ủng hộ việc cô ứng cử tổng thống.

Obama đã hứa trong cuộc điện đàm rằng ông sẽ làm mọi thứ có thể để giúp Harris giành được Nhà Trắng.

Một cuộc thăm dò do Wall Street Journal công bố vào ngày 26 tháng 7 đã khảo sát 1.000 cử tri đã đăng ký. Trump dẫn trước Harris với tỷ lệ tán thành từ 49% đến 47%. Sai số thăm dò là cộng hoặc trừ 3việt nam,1 điểm phần trăm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền