tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cuộc kêu gọi Zoom của Harris nhằm thu phục phụ nữ da trắng đã có hơn 160.000 người tham gia Lianhe Zaobao |

Cuộc kêu gọi Zoom của Harris nhằm thu phục phụ nữ da trắng đã có hơn 160.000 người tham gia Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 15:27:10 Nhấp chuột:113 hạng hai

Ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Harris đã tổ chức buổi giao lưu video trên Zoom dành cho phụ nữ da trắng vào tối thứ Năm (25/7)doggy, thu hút hơn 160.000 người tham gia.

Reuters đưa tin rằng mục tiêu của cuộc gọi Zoom này là những phụ nữ da trắng đã bỏ phiếu cho ứng cử viên Đảng Cộng hòa Trump trong hai cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ trước đó.

Shannon Watts, người sáng lập Moms Demand Action, một tổ chức an toàn súng ống với khoảng 10 triệu thành viên, là người chủ trì cuộc gọi Zoom của Harris.

Những người tham gia cuộc gọi Zoom bao gồm các nhà hoạt độngdoggy, người làm podcast, nữ ca sĩ người Mỹ Pink và các cử tri bình thường. Một số người tham gia cho biết họ hối hận vì đã không làm nhiều hơn trước chiến dịch tranh cử của Trump năm 2016. Trump đã thắng cử tổng thống năm 2016.

Tổng thống Hoa Kỳ Biden tuyên bố vào ngày 21 rằng ông sẽ từ bỏ việc tái tranh cử và một loạt cuộc gọi Zoom được tổ chức để hỗ trợ chiến dịch tranh cử tổng thống của Harris đã nhanh chóng được sắp xếp.

他补充道,这些措施预计将吸引价值500亿泰铢(18.79亿新元)的投资。

联合国新闻中心报道doggy,根据数据,欧洲地区的男性每年消费的酒精量几乎是女性的四倍,分别为14.9升和4.0升。2019年,世卫组织欧洲区饮酒者达4.7亿,平均每三名成年人中就有两人饮酒。

乌军总参谋部发声明说,俄罗斯位于克里米亚西部的萨基机场是最新遭到袭击的目标,并正在评估后果。声明说:“这是俄罗斯用来控制领空(特别是黑海),以及对乌克兰领土发动空袭的作战机场之一。”

Vào ngày Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, hơn 40.000 người đã tham gia cuộc gọi Zoom nhắm tới phụ nữ Mỹ gốc Phi. Vào ngày 22, cuộc gọi Zoom dành cho nam giới người Mỹ gốc Phi đã thu hút hơn 50.000 người tham gia.

Ngoài ra, còn có các cuộc gọi Zoom riêng dành cho phụ nữ Nam Á, người LGBTQ và đàn ông da trắng.

Watts nói: "Điều quan trọng là sử dụng sức mạnh kinh tế và chính trị của chúng tôi để giúp Harris đắc cử." Cô ấy nói: "Phụ nữ da trắng đã sai quá nhiều lần khi bầu một ứng cử viên tổng thống bằng số phiếu của họ." . "

Dữ liệu từ Trung tâm Nghiên cứu Pew cho thấy năm 2016, 47% phụ nữ da trắng ủng hộ Trump, trong khi 45% phản đối ông. Trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, tỷ lệ phụ nữ da trắng ủng hộ Trump thậm chí còn cao hơn, đạt 53%.

Năm 2020, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã hủy phán quyết Roe kiện Wade năm 1973 nhằm bảo vệ quyền phá thai của phụ nữ. Đảng Dân chủ tin rằng sự ủng hộ của Đảng Cộng hòa đối với lệnh cấm phá thai sẽ truyền cảm hứng cho phụ nữ trẻ đi bỏ phiếu và nhận được sự ủng hộ cho Đảng Dân chủ từ những phụ nữ độc lập và có thể là một số phụ nữ Đảng Cộng hòa.

Đối mặt với sự đe dọa của Harrisdoggy, chiến dịch tranh cử của Trump đang thay đổi chiến lược tranh cử, cố gắng ràng buộc Harris với các chính sách của Biden và số lượng người nhập cư ngày càng tăng ở biên giới phía Nam Hoa Kỳ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền