tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Gây áp lực lên Netanyahu, Harris: Sẽ không im lặng trước những đau khổ ở Gaza

Gây áp lực lên Netanyahu, Harris: Sẽ không im lặng trước những đau khổ ở Gaza

thời gian:2024-07-26 13:39:02 Nhấp chuột:160 hạng hai

(Washingtonviệt nam, ngày 26) Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã nói với Thủ tướng Israel Netanyahu vào thứ Năm theo giờ địa phương để đạt được một thỏa thuận hòa bình và nhấn mạnh rằng bà sẽ không "im lặng" về những đau khổ ở Gaza, thể hiện cam kết của Hoa Kỳ với A. thay đổi chính sách ở vùng đất Palestine

Agence France-Presse đưa tin rằng không giống như hầu hết các phương pháp gây áp lực lên Israel ở hậu trường của Tổng thống Mỹ Biden, Harris cho biết sau cuộc gặp với Netanyahu rằng đã đến lúc chấm dứt cuộc chiến "hủy diệt" này.

Harris nói với các phóng viên rằng những gì đã xảy ra ở Gaza trong 9 tháng qua thật tàn khốc, với hình ảnh trẻ em chết và những người tuyệt vọng và đói khát phải chạy trốn để tìm nơi an toàn, đôi khi là lần di dời thứ ba hoặc thứ ba.

Harris nói, "Chúng ta không thể nhắm mắt làm ngơ trước những gương mặt bi thảm này. Chúng ta không thể cho phép mình trở nên vô cảm trước những đau khổ này, và tôi sẽ không im lặng trước những đau khổ này."

Sau khi Biden gần đây tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, Harris, 59 tuổi, dự kiến ​​sẽ thay mặt Đảng Dân chủ thách thức ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump trong cuộc tổng tuyển cử vào tháng 11.

Harris nói rằng trong cuộc họp "thẳng thắn" này, cô ấy đã gây áp lực lên Netanyahu về tình hình nghiêm trọng "Tôi đã bày tỏ với Thủ tướng những lo ngại thực sự của tôi về mức độ đau khổ nhân đạo ở Gaza, trong đó có quá nhiều người vô tội." của một thường dân.”

Cô ấy nói: "Tôi bày tỏ rõ ràng mối quan ngại sâu sắc của mình về tình hình nhân đạo nghiêm trọng trên thực địa."

Harris cũng kêu gọi thành lập một nhà nước Palestine và thúc giục Thủ tướng Netanyahu và Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) đồng ý với một thỏa thuận ngừng bắn và thả con tin để chấm dứt cuộc xung đột bắt đầu kể từ cuộc đột kích của Hamas vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái. Israel gây ra. việt nam

Harris nói, "Như tôi vừa nói với Thủ tướng Netanyahu, đã đến lúc thực hiện thỏa thuận này."

好意思国总统拜登(右)当地时分周四在白宫卵形辧公室与到访的以色列总理内塔尼亚胡举行会道。(图取自法新社) Tổng thống Hoa Kỳ Biden (phải) đã hội đàm với Thủ tướng Israel Netanyahu đang thăm viếng tại Phòng Bầu dục của Nhà Trắng vào thứ Năm theo giờ địa phương. (Ảnh chụp từ AFP)

Biden kêu gọi đạt được thỏa thuận ngừng bắn càng sớm càng tốt

Những nhận xét thẳng thừng của Harris hoàn toàn trái ngược với lời chào nói chung thân thiện trước đó của Biden với Netanyahu. Có suy đoán rằng cô ấy có thể có lập trường cứng rắn hơn với Israel.

Netanyahu bày tỏ lòng kính trọng đối với Biden khi bắt đầu cuộc gặp tại Phòng Bầu dục của Nhà Trắng, nói rằng ông muốn cảm ơn Biden vì đã tiếp tục ủng hộ Israel trong suốt 50 năm phục vụ công chúng.

Biden nhắc lại sự ủng hộ của Hoa Kỳ đối với Israel và cho biết có nhiều vấn đề cần thảo luận với ông Netanyahu.

Nhà Trắng tuyên bố rằng Biden đã thúc giục Netanyahu đạt được thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza càng sớm càng tốt. Sau khi đạt được, đây dự kiến ​​sẽ trở thành một thành tựu kế thừa.

Sau đó, Biden và Netanyahu đã gặp gia đình các con tin người Mỹ bị bắt giữ ở Gaza và bày tỏ hy vọng rằng có thể đạt được một thỏa thuận ngừng bắn mới trong vài ngày tới.

Cố vấn Truyền thông An ninh Quốc gia Nhà Trắng Kirby đã chỉ ra trong cuộc họp báo hôm thứ Năm rằng các cuộc đàm phán về thỏa thuận ngừng bắn đã gần đến giai đoạn đạt được thỏa thuận, nhưng vẫn còn những khoảng trống. khó hơn.

Harris (Hạ Cẩm Lệ) Biden Netanyahu Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel tìm thấy hài cốt của 5 người Israel thiệt mạng năm ngoái ở miền nam Gaza Biden lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi rút khỏi cuộc bầu cử. Các bác sĩ nhận thấy dấu hiệu sức khỏe từ 2 hành động. Bài phát biểu của ông Netanyahu tại Quốc hội Mỹ chứng kiến ​​sự vắng mặt của đông đảo nghị sĩ và xung đột giữa cảnh sát và dân thường bên ngoài địa điểm Nhắm mục tiêu vào Harris, Trump chỉ trích "những kẻ mất trí cực đoan cánh tả"

最新的限制措施旨在针对允许莫斯科绕过限制的实体。欧盟也对19家中国公司实施制裁,其中包括几家香港公司。

SearchGPT已开放给部分用户体验,并开放注册,让有兴趣的用户测试。

根据日本放送协会(NHK),其中至少4000人已疏散至避难所。

根据台湾中央气象署地震测报中心资料việt nam,这起地震观测到最大震度为4级,出现在花莲县盐寮。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền