tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Jihu Auto bất ngờ bốc cháy trên đường phố. Nhân viên Depot đã đến và gỡ bỏ logo và các bộ phận của kho trước.

Jihu Auto bất ngờ bốc cháy trên đường phố. Nhân viên Depot đã đến và gỡ bỏ logo và các bộ phận của kho trước.

thời gian:2024-07-26 13:50:04 Nhấp chuột:181 hạng hai

(Hangzhou News ngày 26) Một người phụ nữ ở Hàng Châu, Trung Quốc, đang lái chiếc ô tô điện Jihu trên đường thì chiếc xe bất ngờ bốc cháy. Rất may những người trong xe đã kịp thời thoát thân. Tuy nhiên, khi nhân viên xưởng ô tô đếndoggy, họ đã gỡ bỏ logo và các bộ phận của xưởng ô tô trước khiến chủ xe không hài lòng với cách xử lý của xưởng ô tô.

Tờ Chinese Business Daily đưa tin, vụ việc xảy ra vào chiều thứ Tư (24/11), khi tài xế điều khiển chiếc xe Jihu mới mua được hai tháng để chở khách đến Hàng Châu thì rất may xe đã tự bốc cháy. Tài xế và hành khách đã có mặt kịp thời ra khỏi xe, không ai bị thương.

他表示,拜登平均每分钟眨眼次数不到10次,远低于大多数人平均每分钟15到20次。

周四午夜12时前后doggy,“格美”以强台风级别登陆台湾宜兰县南澳乡。在登陆前,“格美”强度较强,维持超强台风级超过15小时。

环太军演每两年举行,从1971年至今有53年历史。今年29个国家,40艘水面舰艇、3艘潜舰、14支地面部队,超过150架飞机,参与联合演习。

Người phụ trách công ty liên quan, họ Chen, cho biết họ là một công ty cho thuê ô tô và đã mua 10 chiếc ô tô Jihu cùng một lúc vào hai tháng trước để hoạt động gọi xe trực tuyến. họ.

Cô cho biết nhân viên của nhà sản xuất sau khi đến hiện trường không hiểu rõ tình hình. Họ lập tức cố gắng cạy các biểu tượng phía trước và phía sau radoggy, khi thấy không thể tháo ra được, họ đã gõ cửa nhiều lần rồi phải làm. tháo mui xe.

Lúc đó, bên kia nói là được cấp trên ủy quyền nhưng không giải thích lý do.

Bà Chen chỉ ra rằng người này có thể muốn bảo vệ danh tiếng của nhà sản xuất ô tô, nhưng bà cho rằng hành động của nhà sản xuất là không phù hợp và cần phải điều tra.

Sau đó, dưới sự phối hợp của cảnh sát, một người phụ trách nhà sản xuất đã gặp họ để trao đổi về vụ việc gỡ bỏ logo ô tô "Anh ấy chỉ nói rằng sẽ phải bồi thường lớn".

Về lý do tại sao nhà sản xuất cố gắng xóa logo xe ngay khi đến hiện trường, nhân viên dịch vụ khách hàng giải thích rằng dựa trên phán đoán sơ bộ về hiện trường lúc đó, có lẽ phần trên của xe bốc cháy và đó không phải là vấn đề về pin.

Jihu Motors đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (25). Sau khi điều tra sơ bộ tại chỗ và kết hợp với dữ liệu cơ bản, người ta thấy rằng điện áp, nhiệt độ, khả năng cách điện và các dữ liệu khác của pin điện của xe đều bình thường trước khi xảy ra cháy. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, ắc quy của xe không có dấu hiệu bất thường cũng như không có dấu hiệu cháy nổ. Nguyên nhân cụ thể của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Tuyên bố chỉ ra rằng trong quá trình xử lý vụ tai nạndoggy, do hành vi xử lý không đúng của nhân viên đã mang lại cảm giác rất không tốt cho các chủ xe và đa số bạn bè quan tâm đến Jihu Motors.

{hai mươi mốt} xã hội Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Pin lithium phát nổ trong thang máy, người đàn ông bị bỏng đen và tử vong 26 ngày sau Bão "Gemei" đổ bộ vào Phủ Điền, Phúc Kiến, Trung Quốc với sức gió cấp 12 "Ăn nó có thể gây ảo giác và thư giãn tâm trạng." Một cậu bé rơi vào trạng thái hôn mê sau khi uống thuốc trong lớp và được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt. Phòng chống bão Gemei, hơn 150.000 người sơ tán ở Phúc Kiến, Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền