tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Một ông già rơi vào bẫy lừa đảo và lấy ra cuốn sổ quan tài trị giá 300.000 Đài tệ Người đàn ông liên quan bị kết án hai tuần tù Lianhe Zaobao |

Một ông già rơi vào bẫy lừa đảo và lấy ra cuốn sổ quan tài trị giá 300.000 Đài tệ Người đàn ông liên quan bị kết án hai tuần tù Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 18:45:16 Nhấp chuột:197 hạng hai

Rơi vào vụ lừa đảo "Interpol" giả mạodoggy, ông già lấy ra cuốn sổ quan tài trị giá 300.000 nhân dân tệ và đưa cho một nạn nhân của vụ lừa đảo, người được lệnh đi làm việc vặt. Số tiền rơi vào tay một người đàn ông khác. Sau khi người đàn ông bị bắt, anh ta khai rằng số tiền đã được đưa cho anh ta, bị kết án hai tuần tù.

Bị cáo là Chen Huanheng, 29 tuổi, phải đối mặt với một tội nhận tội sai và một tội cản trở công lý.

Vụ án cho thấy vào ngày 23 tháng 10 năm 2020, một người đàn ông 70 tuổi nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông tự xưng là cảnh sát địa phương, thông báo rằng ai đó đang sử dụng danh tính của ông để thực hiện hoạt động rửa tiền hoạt động ở Trung Quốc và yêu cầu anh ta cung cấp tài khoản Facebook của mình.

Sau khi ông già làm theo, một người tự xưng là Interpol của Trung Quốc đã sớm liên hệ với ông già và yêu cầu ông cung cấp CMND, số tài khoản ngân hàng, địa chỉ, tiền gửi tài khoản và các thông tin khác để hỗ trợ điều tra.

Ngày hôm sau, "Interpol" chỉ thị cho ông già rút 300.000 nhân dân tệ từ ngân hàng và giao cho một người liên hệ, nói rằng số tiền này sẽ được trả lại sau khi cơ quan chức năng hoàn tất điều tra.

Ông già tin vào lời nói dối và đã gặp người liên hệ này vào sáng ngày 2 tháng sau. Bị cáo cho biếtdoggy, sau khi đưa ra số tiền 300.000 nhân dân tệ, anh ta đã đưa số tiền này cho bạn mình.

Người liên hệ này thực ra là nạn nhân của vụ lừa đảo. Anh ta nhận được một cuộc gọi lừa đảo thông báo rằng tài khoản ngân hàng của anh ta đã bị biển thủ và anh ta cần làm theo hướng dẫn để chứng minh mình vô tội.

Người liên hệ sau đó đã làm theo hướng dẫn của nhân viên nhóm lừa đảo và giao tiền của ông già cho bị cáo. Hành động của họ đã bị camera quan sát ghi lại.

Sau khi nhận được trình báo của ông lão, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và đến nhà bị cáo để tìm nhưng bị cáo đã nói dối rằng mình không liên quan đến vụ án.

Bị cáo sau đó đã thông báo cho một người bạn là Pan Zhiwen rằng cảnh sát đang truy lùng anh ta và người này đã chỉ thị cho bị cáo xóa tin nhắn giữa hai người.

Bị cáo đã xóa tin nhắn với Pan Zhiwen vào ngày 9 tháng 11 năm 2020, đồng thời vứt bỏ quần áo anh ta mặc khi gặp người liên lạc ngày hôm đó.

Bị cáo khai trong quá trình điều tra rằng anh ta đến lấy tiền theo yêu cầu của Pan Zhiwen và giao tiền cho Pan Zhiwen vào ngày hôm đó. Pan Zhiwen khai rằng anh đã đưa tiền cho một người bạn nhưng người bạn này phủ nhận lời khai của Pan Zhiwen.

Vẫn chưa rõ 300.000 nhân dân tệ của ông lão ở đâu. (Phiên âm tên cá nhân)

阮富仲上星期五(19日)在河内去世,享年80岁。 越共中央委员会以及国会、国家主席、政府、祖国阵线中央委员会日前宣布7月25日和26日为全国哀悼日,并在第二天举行国葬。

本地股市全天的交易量达12亿股,交易额9亿3544万元, 上升股265只,下跌股292只。

这个项目所处地段的总楼面面积达66万8000平方英尺doggy,总容积率为3.86。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền