tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cựu Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi ủng hộ việc Harris ứng cử tổng thống Lianhe Zaobao |

Cựu Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi ủng hộ việc Harris ứng cử tổng thống Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-23 13:49:05 Nhấp chuột:115 hạng hai

Cựu Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi đã cùng với các đảng viên Đảng Dân chủ khác ủng hộ việc Harris ứng cử tổng thống. doggy

Bloomberg dẫn lời Nancy Pelosi (Nancy Pelosi) trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Hai, nói rằng: “Chúng ta phải hợp tác cùng nhau để đánh bại hoàn toàn Donald Trump và đưa Kamala Harris trở thành tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ "

她说:“我们失败了。身为美国特勤局长doggy,我为一切维安疏失负全责……前总统特朗普7月13日遭暗杀未遂,是特勤局数十年来在工作上最重大的失败。”

佩洛西是美国历史上第一位也是唯一一位担任过众议院议长的女性,她和哈里斯都来自加利福尼亚州湾区并且相识多年。

原本拜登将莅临现场doggy,但上周感染冠病。哈里斯透露,拜登恢复情况良好。

Pelosi là người phụ nữ đầu tiên và duy nhất giữ chức Chủ tịch Hạ viện trong lịch sử Hoa Kỳ. Bà và Harris đều đến từ Bay Area, California và đã biết nhau nhiều năm.

Đằng sau sự thay đổi lãnh đạo đột ngột của Đảng Dân chủ, vai trò của Pelosi phản ánh uy tín và ảnh hưởng liên tục của bà đối với các đảng viên Đảng Dân chủ tại Hạ viện.

Ban đầu, Pelosi nói với các đồng nghiệp rằng bà thích một quy trình công khai hơn để chọn ra người kế nhiệm Biden.

Mặc dù Pelosi và Harris đều thăng tiến qua chức vụ dân cử ở San Francisco, nhưng họ vẫn duy trì mối quan hệ chính trị xa lạ.

Pelosi là người ủng hộ nhiệt tình cho Thống đốc California đương nhiệm Gavin Newsom trong những năm đầu của ôngdoggy, khi Newsom và Harris bị coi là đối thủ của nhau. Newsom cũng được coi là một ứng cử viên tổng thống tiềm năng của đảng Dân chủ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền