tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Dấu vết chuột tìm thấy trên bàn siêu thị Orchard Road, khách hàng nhầm là đồ trang trí trên bàn Lianhe Zaobao |

Dấu vết chuột tìm thấy trên bàn siêu thị Orchard Road, khách hàng nhầm là đồ trang trí trên bàn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-17 17:25:02 Nhấp chuột:68 hạng hai

Chuột trong trung tâm mua sắm từ trên trời rơi xuống! Người dân bàng hoàng khi chứng kiến ​​một con chuột lớn từ trần nhà rơi xuống bàn ăn khiến người qua đường đứng nhìn và nhân viên siêu thị bận rộn khử trùng. việt nam

Độc giả bà Qiu (40 tuổi, nhân viên bán hàng) thông tin với Shin Min Daily News rằng bà và chồng đi mua sắm tại Orchard Central vào khoảng 1h30 chiều Chủ Nhật tuần trước (14/7), khi đi ngang qua. khu vực ăn uống của siêu thị Don Don Donki, tôi tìm thấy một con chuột trên bàn.

"Tôi không thể tin được. Lúc đầu nó không cử động. Tôi tưởng nó chỉ là vật trang trí trên bàn. Sau đó tôi nhìn kỹ hơn và phát hiện ra đó là một con chuột sống."

Cô ấy nói lúc đó cô ấy choáng váng nên dừng lại hiện trường 10 phút. “Lúc đó, nhiều người qua đường cũng dừng lại quan sát con chuột. Chắc con chuột cảm thấy bị theo dõi nên không dám di chuyển trên bàn. Khoảng 10 phút sau tôi rời đi, con chuột vẫn nằm trên bàn. ."

Bà Qiu She kể lại rằng trước khi rời đi, bà thấy một nhân viên mặc đồng phục siêu thị và nói với anh ta rằng có một con chuột trên bàn.

"Hơn nửa tiếng sau tôi lại đi ngang qua chỗ đóviệt nam, lúc đó không có con chuột nào cả. Bàn đó cũng có thực khách dùng bữa."

Cô ấy than thở về việc trang trí. nơi đây rất đẹp nếu bị chuột “làm ô uế”. "Tôi nghĩ các trung tâm mua sắm hoặc siêu thị có thể cần người kiểm tra xem lũ chuột đến từ đâu."

为期三周的活动将于勿拉士峇沙一武吉士街区一带展开。节目策划总监周友君说,这一带拥有非常丰富的历史文化底蕴,本地的第一批教育机构,如道南学校、圣若瑟书院、英华小学和公教中学等都是在这里建立的,如今本地几所艺术学校也坐落于此。

负责展旗仪式的都是来自S.E.A海洋馆的潜水员,其中也包括女潜水员。国庆日当天的仪式会由四名来自不同种族的潜水员负责,象征着我国多元种族的包容社会。

这包括同时多次使用同一张通行证,以及在极短的时间内进出不同的游泳池或健身房,这些都可能导致体育理事会的收入流失。

Phóng viên đến thăm vào chiều hôm đó và không thấy dấu vết của chuột. Ngoài ra còn có nhiều thực khách dùng bữa tại bàn trong khu vực ăn uống.

Nhân viên siêu thị không muốn nói thêm nhưng khẳng định sự việc đã xảy ra. "Lúc đó, khách hàng nói rằng con chuột rơi từ trần nhà xuống. Sau đó, chúng tôi lau bàn và khử trùng kỹ lưỡng."

Chen Jingfen, giám đốc kinh doanh bán lẻ của Far East Organisation, đơn vị quản lý trung tâm thương mại. , khi được thẩm vấn, cho biết, vào lúc 2 giờ chiều ngày 14, lúc 20h, nhân viên nhận được thông báo rằng có một con chuột xuất hiện trong khu vực thuê nhà ở tầng ngầm thứ hai.

"Chúng tôi ngay lập tức thực hiện các bước để làm sạch sâu và khử trùng khu vực bị ảnh hưởng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với tất cả những người thuê nhà trong trung tâm thương mại và cố gắng tăng cường kiểm soát dịch hại thường xuyên."

Cục Thực phẩm đã trả lời Cuộc điều tra cho biết nhà chức trách đang điều tra sự việc. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền