tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ủy ban Kiểm toán: Cục Công viên đã sơ suất trong các thủ tục mua sắm và quản lý hợp đồng và có thể đã trả quá mức cho nhà thầu khoảng 1,93 triệu USD Lianhe Zaobao |

Ủy ban Kiểm toán: Cục Công viên đã sơ suất trong các thủ tục mua sắm và quản lý hợp đồng và có thể đã trả quá mức cho nhà thầu khoảng 1,93 triệu USD Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-17 16:45:58 Nhấp chuột:124 hạng hai

Chúng tôi phát hiện thấy các thủ tục mua sắm và quản lý hợp đồng của Cục Công viên Quốc gia có sai sót, bao gồm cả việc thanh toán khi dự án không đáp ứng yêu cầu, sai sót trong đánh giá mức độ hoàn thành của dự án và các khoản thanh toán lặp lạidoggy, v.v., dẫn đến khả năng Cơ quan Công viên Quốc gia đã trả cho nhà thầu Người thương gia đã trả quá 1,93 triệu nhân dân tệ.

Đáp lại báo cáo của Tổng Kiểm toán cho năm tài chính 2023/2024 do Văn phòng Kiểm toán công bố vào thứ Tư (17 tháng 7), Cục Công viên đã trả lời rằng họ đã hành động ngay lập tức để khắc phục những sai sót liên quan và đã phát triển một báo cáo loạt biện pháp để giải quyết vấn đề.

Điều này bao gồm việc tăng cường các biện pháp quản lý hợp đồng có thời hạn. Trả lời các báo cáo rằng Bộ Công viên có thể đã trả quá mức cho các nhà thầu hợp đồng có thời hạn để phát triển và cải tạo các công viên cũng như các dự án không gian mở, Bộ Công viên cho biết một cuộc điều tra nội bộ cho thấy các nhân viên liên quan không có bất kỳ hành vi lừa dối hay ý định xấu nào.

Cục Công viên đã áp dụng biện pháp kỷ luật đối với những nhân viên có liên quan đến sơ suất liên quan. Cục đã hứa sẽ tăng cường quản lý các hợp đồng có thời hạn và thực hiện các hành động để thu hồi các khoản thanh toán vượt mức. Tính đến tháng 5 năm nay, cơ quan này đã thu hồi được 290.000 nhân dân tệ. Cơ quan này sẽ làm việc với các nhà thầu trong vài tháng tới để thu hồi các khoản thanh toán còn lại.

Cơ quan Quản lý Xây dựng, Bộ Nội vụ, Cơ quan Phát triển Sentosa gặp phải sơ suất trong quản lý

Văn phòng Kiểm toán cũng chỉ ra sơ suất của các cơ quandoggy, ban ngành khác của chính phủ, bao gồm cả những thiếu sót trong việc quản lý kê khai xung đột lợi ích giữa hai bên các chương trình trợ cấp của Cơ quan Xây dựng và Xây dựng Singapore.

Văn phòng Kiểm toán lưu ý rằng Cơ quan Quản lý Xây dựng đã không theo dõi các biểu mẫu kê khai xung đột lợi ích không chính xác, không đầy đủ hoặc bị thiếu. Ngoài ra, Cơ quan Quản lý Xây dựng đã không đánh giá đúng hiệu quả hoạt động của người điều hành ký túc xá công nhân khách Jurong Apartments trên đường Upper Jurong và thực hiện thanh toán mà không hoàn thành một số yêu cầu của hợp đồng.

为期三周的活动将于勿拉士峇沙一武吉士街区一带展开。节目策划总监周友君说,这一带拥有非常丰富的历史文化底蕴,本地的第一批教育机构,如道南学校、圣若瑟书院、英华小学和公教中学等都是在这里建立的,如今本地几所艺术学校也坐落于此。

负责展旗仪式的都是来自S.E.A海洋馆的潜水员,其中也包括女潜水员。国庆日当天的仪式会由四名来自不同种族的潜水员负责,象征着我国多元种族的包容社会。

这包括同时多次使用同一张通行证,以及在极短的时间内进出不同的游泳池或健身房,这些都可能导致体育理事会的收入流失。

Đối với Bộ Nội vụ, văn phòng kiểm toán cho biết bộ này có một số lĩnh vực cần cải thiện về quản lý hồ sơ và hàng tồn kho khi quản lý hợp đồng cung cấp dịch vụ hậu cần và quản lý kho hàng.

Sau khi Văn phòng Kiểm toán xem xét ba địa điểm, họ nhận thấy có sự khác biệt giữa hồ sơ kiểm kê và số lượng hàng tồn kho thực tế. Tại hai địa điểm, cơ quan kiểm toán cũng phát hiện việc kiểm tra hàng tồn kho và hồ sơ chưa đầy đủ.

Ngoài ra, báo cáo cũng chỉ ra rằng Cơ quan Phát triển Sentosa đã có những sai sót trong việc quản lý hai hợp đồng bảo trì phương tiện. Văn phòng kiểm toán cho biếtdoggy, đối với một số công việc bảo dưỡng phương tiện theo lịch trình hàng quý, nhà thầu đã không thực hiện hoặc thực hiện không đúng thời hạn, nhưng cơ quan không phát hiện ra những vấn đề này và do đó không xem xét những tình huống này khi đánh giá hiệu quả hoạt động của nhà thầu. Điều này có nghĩa là cơ quan trả tiền cho nhà thầu mà không hoàn thành công việc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền