tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Doanh thu bán nhà ở Mỹ tăng trở lại

Doanh thu bán nhà ở Mỹ tăng trở lại

thời gian:2024-09-16 11:43:20 Nhấp chuột:107 hạng hai

Báo cáo mới đây của Hiệp hội Môi trường bất động sản quốc gia gia Mỹ (NAR) cho biết doanh số bán nhà thứ cấp ở Mỹ đạt g Con số này đã tăng trở lại sau 5 tháng ô giảm liên tụcdoggy, dù vẫn Thấp hơn 2,5% so với cùng kỳ năm. Khu vực Đông Bắc ghi nhận mức tăng doanh thu lớn nhất.

Theo NAR, khoảng 13% cùng kỳ năm trước.

Ông Lawrence Yun, nhà kinh tế trưởng NAR, cho biết dù năng lượng khiêm tốn, người mua nhà đã có nhiều lựa chọn hơn. Khả năng chi trả của họ có ph cần cải thiện làm lãi thấp hơn.

Khả năng chi trả tính toán dựa trên giá bán, thu nhập hộ gia đình và lãi vay mua bất động sản. Hiện lãi suất cố định 30 năm cho vay mua nhà giảm còn 6,5%. khi đó, các giao dịch thành công N thiếu lãi suất tiếp tục giảm, doanh thu bán nhà được dự báo tăng trong những tháng tới.

Biển rao bán tại một ngôi nhà ở khu Capitol Hill, Washingtondoggy, Mỹ. Ảnh: Reuters

Biển rao bán tại một ngôi nhà ở khu Capitol Hill, Washington, Mỹ Ảnh: Reuters

Tháng 7, lượng nhà tồn kho cũng tăng nhẹ 0,8% so với tháng trước, đạt khoảng 1,3 triệu căn. 1 Giá trung bình b 11 tỷ đồng), tăng 4,2% theo năm. Đà tăng này đã kéo dài 13 tháng liên tiếp. Lần đầu tiên sử dụng 29% số lượng bán nhà trong tháng 7, không thay đổi so với tháng trước. giảm 30% so với cùng kỳ. NAR cho biết nhóm này thường sử dụng tới 40% trong giai đoạn trước. hanh và lãi suất chấp nhận cao hơn. Năm 2023, doanh số bán nhà giảm xuống mức thấp nhất 28 năm, với 4,09 triệu căn sang do lãi vay cao kỳ lục gần 7,8% và tồn tại thấp.

Ngọc Diễm (Theo CNBC, WSP)

Dự án trên có quy mô 268 ha, với dân số khoảng 38.500 người sau khi hoàn thành. Tổng vốn đầu tư sơ bộ cho khu đô thị thông minh sinh thái tại Đông Anh này khoảng 33.093 tỷ đồng. Ngoài ra, chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư là 2.090 tỷ đồng. Hiện nay, khu đất này chưa giải phóng mặt bằng.

Khu vườn treo được Kiều đặt ở sân trước, giáp ranh với mặt hông nhà hàng xóm. Bức tường cây thành hình nhờ hệ khung sắt làm bệ đỡ, phía dưới lót lũa chuyên dụng cho trồng trọt, trang trí thêm khung mặt trăng phát sáng vào buổi đêm để tạo điểm nhấn.

Bởi ở TP Biên Hòa, ngoại trừ vài dự án nhà ở xã hội, có chưa đến 4 dự án chung cư cũ (không có dự án nào mới). Nếu mua dự án cũ, chị phải thanh toán một lần và không có chính sách trả góp theo tiến độ cũng như hỗ trợ vay ngân hàng từ chủ đầu tư.

Một góc New York nhìn từ trên cao. Ảnh: Pixabaydoggy

Một góc New York nhìn từ trên cao. Ảnh: Pixabay

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền