tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > buồn! Bé trai 3 tuổi người Mỹ mất tích 7 tháng vẫn được thợ săn tìm thấy

buồn! Bé trai 3 tuổi người Mỹ mất tích 7 tháng vẫn được thợ săn tìm thấy

thời gian:2024-09-15 19:01:26 Nhấp chuột:84 hạng hai
15/09/2024 14:33

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chépviệt nam

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Elijah Vue, cậu bé 3 tuổi đến từ Wisconsin, Hoa Kỳ, qua đời vào tháng 2 năm nay do bị mẹ ruột và bạn trai bỏ rơi Một cậu bé mất tích ở Two Rivers được một thợ săn phát hiện vào ngày 7 tháng này khi đang chuẩn bị cho mùa săn bắn.

據《美聯社》報導,維厄生母為31歲女子鮑爾(Katrina Baur),她2月12日將兒子放在39歲男友范恩(Jesse Vang)位於雙河城的住處,希望范恩教一教維厄如何成為「男人」。

這表明,泰勒絲的背書可能產生反效果,反而使更多選民轉向川普,而非吸引更多人支持賀錦麗。66%受訪者表示việt nam,泰勒絲的背書對他們的投票決定沒有影響。

Theo báo cáo của "Associated Press", mẹ ruột của Vieux là Katrina Baur, một phụ nữ 31 tuổi, đưa con trai đến nhà bạn trai 39 tuổi Jesse Vang ở thành phố Twin River. vào ngày 12/2. Với mong muốn Vann sẽ dạy Vieux cách trở thành “đàn ông”.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tuy nhiên, ngày 20/2, Vann đã gọi điện cho cảnh sát để báo rằng anh đã đưa cậu bé vào phòng ngủ để ngủ trưa cùng nhau. Không ngờ, ba tiếng sau, Vieux tỉnh dậy thì Vieux và Ball đã biến mất. Vann bị buộc tội bỏ bê trẻ em sau vụ việc, nhưng cả hai đều không muốn nhận tội.

Cảnh sát đã tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 13 tháng này và tuyên bố rằng địa điểm mà người thợ săn tìm thấy hài cốt của cậu bé chỉ cách nơi cậu được nhìn thấy lần cuối 3 dặm (khoảng 4,8 km). chi tiết về sự mất tích của anh ta vẫn cần được điều tra thêm.

☆Tin tức điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Nếu bạn nghi ngờ rằng một đứa trẻ đã bị lạm dụng thể chất, lạm dụng tinh thần hoặc tấn công hoặc quấy rối tình dục, vui lòng gọi đến đường dây nóng 113 thông qua dịch vụ kết nối nhân viên xã hội chuyên nghiệp, trẻ em đang gặp khủng hoảng trong cuộc sống. có thể được giải cứu càng sớm càng tốt. ☆

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền