tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cựu Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Anh kêu gọi Starmer cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa tấn công Nga |

Cựu Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Anh kêu gọi Starmer cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa tấn công Nga |

thời gian:2024-09-15 14:40:24 Nhấp chuột:78 hạng hai

Cựu Thủ tướng Anh và cựu Bộ trưởng Quốc phòng kêu gọi Thủ tướng Đảng Lao động Starmer nới lỏng các hạn chế và cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa ở Nga ngay cả khi không có sự hỗ trợ của Mỹ. doggy

Reuters trích dẫn báo cáo của "Sunday Times" hôm thứ Bảy (14 tháng 9) rằng cựu Bộ trưởng Quốc phòng Đảng Bảo thủ Shapps, Wallace, Williamson, Mordaunt và Fox, cũng như cựu Thủ tướng Johnson, Starmer đã đưa ra lời kêu gọi. Họ cho rằng bất kỳ sự chậm trễ nào trong vấn đề này sẽ khuyến khích Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tổng thống Ukraine Zelensky gần đây đã yêu cầu các đồng minh cho phép quân đội Ukraine sử dụng tên lửa của phương Tây để tấn công các mục tiêu sâu của Nga, bao gồm cả việc sử dụng Hệ thống tên lửa chiến thuật quân đội tầm xa (ATACMS) do Hoa Kỳ và tên lửa hành trình Storm Shadow của Anh. Kiev cho biết điều này sẽ cho phép quân đội Ukraine hạn chế khả năng tiến hành các cuộc tấn công của Moscow.

Tuy nhiêndoggy, các đồng minh phương Tây của Kyiv đã chậm đưa ra quyết định vì họ lo ngại động thái này có thể dẫn đến xung đột trực tiếp giữa phương Tây và Nga. Starmer đã hội đàm với Tổng thống Mỹ Biden tại Washington vào thứ Sáu (13) để thảo luận về vấn đề này, nhưng không công bố bất kỳ quyết định nào.

Moscow đã nhiều lần cảnh báo rằng việc cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa do phương Tây sản xuất để tấn công Nga có nghĩa là phương Tây sẽ trực tiếp tấn công Nga.

Ngoài ra, một số quan chức Hoa Kỳ đã bày tỏ nghi ngờ rằng việc cho phép Ukraine sử dụng những tên lửa như vậy sẽ có tác động đáng kể đến cuộc chiến.

乌克兰总统泽连斯基近来一直要求盟友允许乌军使用西方导弹打击俄罗斯纵深目标,包括使用美国提供的远程陆军战术导弹系统(ATACMS),以及英国的暴风影(Storm Shadow)巡航导弹。基辅说,这将允许乌军限制莫斯科发动攻击的能力。

布达诺夫发表这番讲话之际,俄罗斯联邦安全会议秘书、前防长绍伊古正在朝鲜访问,与朝鲜领导人金正恩举行会谈,平壤承诺深化与俄罗斯的关系。

这项调查于9月11日至13日通过网络展开doggy,受访者有1000人。调查还发现,32%的受访者支持极右翼政党国民联盟领导人勒庞,或者巴尔德拉在2027年成为法国总统。前总理阿塔尔和菲利普的支持率则均为31%,位居第二。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền