tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Venezuela bắt giữ sáu người nước ngoài, trong đó có một sĩ quan quân đội Mỹ, với tội danh lật đổ Lianhe Zaobao |

Venezuela bắt giữ sáu người nước ngoài, trong đó có một sĩ quan quân đội Mỹ, với tội danh lật đổ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 14:47:54 Nhấp chuột:160 hạng hai

Chính quyền Venezuela đã bắt giữ sáu công dân nước ngoàidoggy, cáo buộc họ tham gia gây bất ổn ở Venezuela, trong đó có một thành viên của quân đội Hoa Kỳ.

Reuters đưa tin Bộ trưởng Nội vụ Venezuela Diosdado Cabello hôm thứ Bảy (14 tháng 9) cho biết nhà chức trách đã bắt giữ hai người Tây Ban Nha bị tình nghi có quan hệ với Cơ quan Mật vụ Tây Ban Nha vì tình nghi âm mưu ám sát một thị trưởng Venezuela. Nhưng truyền thông Tây Ban Nha đưa tin chính phủ Tây Ban Nha đã bác bỏ tuyên bố này.

媒体称,这颗卫星由伊朗电子工业公司 (SAIran)设计和制造,卫星纳入离开地表550公里(340英里)的轨道。

奥普拉(Oprah Winfrey)发表声明说:“对我来说doggy,最重要的是让人们积极投票,这就是我主持这场活动的目的。我的目标是让人们对投票的权利和力量感到兴奋。”

鉴于约70%的中国纺织品和服装进口面临301条款关税,新举措意味着小额豁免包裹漏洞将被堵住。

Một nguồn tin của Bộ Ngoại giao Tây Ban Nha nói với Reuters rằng Madrid đang yêu cầu Venezuela cung cấp thêm thông tin. "Đại sứ quán Tây Ban Nha đã đưa ra công hàm miệng cho chính phủ Venezuela yêu cầu đến thăm các công dân bị giam giữ để xác minh danh tính và quốc tịch của họ cũng như tìm hiểu những tội ác cụ thể mà họ bị cáo buộc."

Cabello nói rằng hai người Tây Ban Nha này. , những người bị giam giữ khi đang chụp ảnh ở Puerto Ayacucho, có liên hệ với các cơ quan tình báo Tây Ban Nha.

Anh ta cũng cáo buộc ba công dân Hoa Kỳ và một người Séc vì tình nghi tham gia vào các hoạt động khủng bố, bao gồm vụ ám sát Tổng thống Maduro và các quan chức khác, chính quyền cũng thu giữ khoảng 400 khẩu súng trường từ Hoa Kỳ;

"Những nhóm này tìm cách chiếm đoạt sự giàu có của đất nước (Venezuela). Với tư cách là một chính phủ, chúng tôi sẽ kiên quyết chống lại mọi nỗ lực gây bất ổn."

Một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã xác nhận vào cuối ngày thứ Bảy rằng một trong những người Mỹ bị bắt giữ là thành viên của quân đội Hoa Kỳ. Washington nói rằng những cáo buộc của chính quyền Venezuela rằng Hoa Kỳ có liên quan đến việc lật đổ chính phủ và tấn công Maduro là “hoàn toàn vô căn cứ”.

Venezuela đã tổ chức một cuộc bầu cử tổng thống gây tranh cãi vào tháng 7 và các biện pháp giam giữ của chính quyền lần này có thể làm trầm trọng thêm tình hình vốn đã căng thẳng giữa nước nàydoggy, Tây Ban Nha và Hoa Kỳ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền